BMW xác nhận i8 Roadster sẽ đổ bộ thị trường năm 2018

Từng được xem trước nhờ phiên bản xe trưng bày được cho là đã gần đi vào sản xuất khi xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Bắc Kinh năm ngoái, BMW i8 Roadster đã bị trì hoãn rất nhiều lần, nhưng cuối cùng cũng lên đường tới danh mục sản phẩm của hãng.


Theo Giám đốc điều hành của thương hiệu Đức, ông Harald Krueger, được tờ AutomotiveNewsEurope trích lời, ông này đã phát biểu trong một cuộc họp báo tại Santa Monica vào thứ Ba vừa qua, cho biết i8 Roadster sẽ được bổ sung vào dòng xe của hãng vào năm 2018.


Krueger từ chối bàn về thông số kỹ thuật của xe, nhưng những thông tin trước đó tiết lộ rằng i8 Roadster sẽ hưởng lợi từ bộ pin có phạm vi chạy điện lớn và một động cơ điện mạnh mẽ hơn phiên bản “người anh em” mui cố định hiện tại. Động cơ điện này cũng sẽ trải qua một vài sửa đổi, và trước khi sẵn sàng tung ra thị trường, nó sẽ có được những nâng cấp tương tự như i8 Roadster.




Ngạc nhiên với bộ váy bằng sợi carbon lấy cảm hứng từ BMW i8


Cũng trong cuộc họp báo này, đại diện BMW cũng xác nhận rằng i3, với bộ pin nâng cấp có thể mang lại tổng phạm vi chạy điện 300 km, nhiều hơn so với phạm vi 190 km trước đó, đã được khách hàng đón nhận và sổ đặt hàng của BMW i3 cũng được mô tả là “rất khả quan”.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 sắp có thêm phiên bản mui trần siêu sang

Nguoiduatin - CEO BMW Harald Krueger vừa xác nhận rằng công ty sẽ bổ sung vào dòng xe thể thao siêu sang BMW i8 phiên bản plug-in hybrid i8 Roadster mui trần trong năm 2018.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới

Chính xác thì Tesla Roadster sẽ được cung cấp thêm một tùy chọn SpaceX mới, lắp đặt thêm các động cơ đẩy tên lửa để cải thiện đáng kể khả năng tăng tốc và hiệu suất của xe điện.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản để cài đặt ChromeOS lên ổ cứng

ChromeOS là hệ điều hành siêu nhẹ của Google dành riêng cho các sản phẩm Chromebook của hãng. Vậy cài đặt ChromeOS lên ổ cứng ngoài như thế nào?

Hướng dẫn xử lý và khắc phục các vấn đề về tường lửa trong Windows 10

Bạn đang gặp sự cố với tường lửa đã được cài sẵn trong Windows 10? Vậy thì những hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó nhé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn cách cài đặt độ phân giải màn hình trên KOPlayer

Từ những tính năng sử dụng cho đến cài đặt giả lập, một trong số những tính năng giúp tối ưu hóa giả lập này đó là cài đặt độ phân giải phù hợp với kích cỡ màn hình. Nếu màn hình của bạn có độ phân giải lớn thì bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!