[VIDEO] Chiêm ngưỡng hai chiếc Ford Fusion Sport thẳng tiến tới triển lãm xe độ SEMA

Ngoài những phiên bản F-150 tinh chỉnh vừa được tiết lộ vài ngày trước, Ford cũng sẽ vén màn hai phiên bản Fusion Sport sửa đổi tại triển lãm xe độ SEMA sắp tới.

Được chế tạo bởi một hãng độ có tên Legacy Innovations, chiếc xe đầu tiên có màu xanh dương và phân biệt mình với những xe khác nhờ phần mui bằng sợi carbon, bộ kit tinh tế được cho là cải thiện tính khí động học của xe, bộ la zăng hợp kim 20 inch được bọc trong bộ lốp 245/35 Toyo Proxes T1 Sport.


Bên trong, xe đặc trưng với ghế bọc da Katzkin và loa Kicker, đồng thời bên dưới thân vỏ của phiên bản Ford Fusion sửa đổi nhẹ là bộ phanh nâng cấp cùng lò xo cuộn BC, bộ lọc khí K&N và hệ thống xả MagnaFlow. Sức mạnh vẫn được cung cấp bởi động cơ V6 2.7 lít đi kèm với hộp số tự động sáu cấp SelectShift giúp truyền sức mạnh tới bốn bánh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=cm3l9kzgs_A]


Ford Fusion 2017 vinh dự đạt giải thưởng của IIHS


Chiếc xe Fusion sửa đổi thứ hai mang ký hiệu Webasto Thermo & Comfort North America và có màu sơn tuỳ chỉnh Ballistic White của MRT Performance, bộ kit Kevlar, bộ la zăng 20 inch được bọc trong bộ lốp tương tự như chiếc xe nói trên. Khi mở cửa xe bạn sẽ được chào đón bởi bọc da tuỳ chỉnh Katzkin và nội thất da lộn, cùng với trang trí Mallistic White và cửa sổ trời Webasto.


Giúp chiếc Ford Fusion Sport này thêm hấp dẫn là hệ thống treo H&R Performance, bộ phanh đúc bằng nhôm Rotora, hệ thống xả MRT Performance, cân chỉnh động cơ SCT Performance, bàn đạp ga PedalMax, bộ điều khiển tăng công suất JMS BoostMax và bộ hâm nóng sơ bộ động cơ Webasto Thermo Top Evo. Về mặt kỹ thuật, xe vẫn được cung cấp sức mạnh nhờ động cơ EcoBoost V6 2,7 lít.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fusion 2017 vinh dự đạt giải thưởng của IIHS

Với cấu trúc đầu xe sửa đổi và một hệ thống phanh tự động tùy chọn, Ford Fusion 2017 đã giành được giải thưởng hàng đầu từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ (IIHS).

Fusion 2019 phiên bản cập nhật sẽ được công bố tại Triển lãm New York sắp tới

Được xây dựng để bán ra tại Mỹ vào mùa hè này, Fusion 2019 sở hữu một thân xe được sửa đổi nhẹ với lưới tản nhiệt và nắp cốp xe mới, các đèn sương mù tinh chỉnh và hai cụm đèn hậu LED mới.

Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện với ngoại hình mới mẽ

Mới đây, mẫu sedan hoàn toàn mới của Ford sẽ làm nhiệm vụ thay thế chỗ Mondeo/Fusion đã được bắt gặp trên đường chạy thử nghiệm lộ thiết kế rõ ràng hơn. Ford Mondeo/Fusion thế hệ mới lộ diện trên đường chạy thử nghiệm Theo đó, dù được ngụy trang

Ford công bố xe thử nghiệm tự lái Fusion thế hệ mới

Ford sẽ ra mắt mẫu xe tự lái Fusion Hybrid thế hệ mới vào triển lãm công nghệ Consumer Electronics Show và triển lãm Detroit Auto Show vào tháng Một này.

Chiêm ngưỡng sáu phiên bản Ford Mustang chuẩn bị trưng bày tại triển lãm SEMA

Ford đang chuẩn bị ra mắt ít nhất sáu phiên bản Mustang đã được độ toàn diện tại triển lãm SEMA 2016 sẽ diễn ra vào đầu tuần sau.

Ford thu hồi hơn 680 nghìn xe Fusion và Lincoln MKZ vì lỗi dây an toàn

Các nhà sản xuất ô tô đang cài đặt ngày càng nhiều các đặc tính an toàn chủ động cũng như bị động cho những mẫu xe của mình, nhưng quan trọng nhất vẫn là dây an toàn. Nếu dây an toàn không hoạt động,...

Ford Mustang đời 1965 được "lột xác" toàn diện để tham dự SEMA 2016

Trong số rất nhiều những chiếc Mustang hiện đại được trưng bày tại Triển lãm xe độ SEMA, lạc lõng một chiếc Ford Mustang đời 1965 đến từ hãng độ Timeless Kustoms.

Chiêm ngưỡng Ford Edge Sport tại triển lãm Bologna Motor Show

Hiện tại Ford đang trưng bày Ford Edge tại triển lãm Bologna Motor Show 2016. Ford Edge có các cấp độ Plus, Titanium, Sport và Vignale. Phiên bản trong ảnh là Ford Edge Sport.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một