Nissan xếp thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất thế giới

Vừa qua, nghiên cứu uy tín Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand - tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố Nissan tiếp tục là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong vòng 5 năm liên tiếp.

Theo bảng đánh giá 2016 , Nissan được xếp hạng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới – tăng 6 bậc so với thứ hạng 49 vào năm ngoái – với giá trị thương hiệu ước tính hơn 11 tỷ USD. Đồng thời, Nissan là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới.


Sự công nhận này phản ánh nỗ lực không ngừng của Nissan trong việc giữ vững kết quả kinh doanh bằng cách tăng cường tầm nhìn thương hiệu bằng cách kể câu chuyện về định hướng của Nissan trong việc sáng tạo ra những phương tiện di chuyển Thông minh - Intelligent Mobility)giúp việc lái xe trở nên an toàn, thú vị hơn và thân thiện hơn với môi trường.


Cơ hội 'sắm xế:: Nissan Sunny giảm giá chỉ còn từ 498 triệu


Cũng trong năm 2016, Nissan cũng đã nâng cao nhận diện thương hiệu bằng việc tài trợ hàng loạt các sự kiện lớn, từ Thế vận hội Olympics Rio 2016 tới UEFA Champions League.

Bản báo cáo cũng đưa ra những lý do giúp Nissan nhảy vọt trong thứ hạng của năm nay, bao gồm: tầm nhìn dài hạn của Nissan về việc nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua chiến lược sử dụng nền tảng kỹ thuật số và công nghệ; tăng cường quan hệ với các đối tác mới như các thỏa thuận toàn cầu mới đây với Microsoft, tập trung vào kết nối phương tiện và các dịch vụ kết nối; ra mắt các sản phẩm mới đột phá từ Serena với công nghệ ProPilot cho tới GT-R NISMO; duy trì cam kết mạnh mẽ nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng; thành công trong việc tạo ra các cách thể hiện mới mẻ, hiện đại cho thương hiệu thông qua sự ra mắt của Nissan Crossing tại Tokyo, Nhật Bản.


Mẫu xe Nissan Crossing mới được ra mắt. Nguồn Internet

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Roel de Vries, Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Trưởng ban chiến lược thương hiệu của Nissan cho biết: 'Sức mạnh thương hiệu là yếu tố cốt lõi đồng hành xuyên suốt cùng công ty trong 5 năm qua và rất vinh dự khi những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận trong bảng xếp hạng danh tiếng này. Việc Nissan liên tiếp nằm trong top những thương hiệu xe hơi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới là bằng chứng rõ ràng câu chuyện về sản phẩm và tầm nhìn của chúng tôi trong lĩnh vực này sẽ còn tiếp tục được lan tỏa.'

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu ô tô Nissan sẽ ngừng bán sedan tại Nhật Bản?

Theo tin tức mới nhất, các nhà phân phối lớn của Nissan vừa thông báo về việc hãng xe Nhật Bản dự định loại bỏ toàn bộ dải sản phẩm sedan ở thị trường quê nhà trong thời gian tới. Được biết, nguyên nhân của kế hoạch dừng bán này là do doanh số từ

Nissan sản xuất chiếc xe thứ 150 triệu

Nissan vừa sản xuất chiếc xe thứ 150 triệu, một thành quả đáng kinh ngạc từ hãng ôtô Nhật Bản.

Nissan Versa “nghiền nát” Tsuru trong màn thử nghiệm va chạm

Trong màn thử nghiệm va chạm với chiếc sedan đời mới Nissan Versa, chiếc xe rẻ nhất thị trường Mexico Nissan Tsuru đã cho kết quả khá tệ.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan Ariya chạy điện lần đầu lộ diện, là chiếc xe đánh dấu sự đổi mới của Nissan

Theo tin tức mới nhất được biết, sau thời gian gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Nissan Ariya cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo, và sẽ mở bán vào cuối năm nay tại Mỹ. Nissan Ariya sở hữu bộ pin 65 kWh hoặc 87 kWh, cho tầm hoạt động 483 km

Nissan X-Trail và Sunny đồng loạt tăng từ 10 đến 23 triệu đồng

Theo thông báo mới nhất gửi báo chí sáng ngày 16/7/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) cho biết đã điều chỉnh giá bán lẻ đề xuất được áp dụng đối với hai mẫu xe Nissan X-Trail và Sunny. Cụ thể, giá bán của Nissan X-Trail sẽ tăng từ 11 đến 23

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và