Honda triệu hồi Civic 2016 do lỗi phanh tay điện tử ở Mỹ

Chiến dịch triệu hồi này liên quan đến các mẫu Civic sedan và Civic coupe phiên bản mới nhất, thế hệ thứ 10 tại Mỹ.

Hãng xe Nhật cho biết phần mềm điều khiển hệ thống cân bằng điện tử VSA trên những mẫu xe bị ảnh hưởng có thể ngăn cản hiệu lực của phanh tay điện tử ngay khi tắt máy.

Hãng cũng thông báo thêm rằng phương tiện có thể lăn đi nếu hệ thống phanh tay điện tử không làm việc. Hệ thống đèn phanh cảnh báo sẽ báo hiệu cho tài xế biết lỗi này.



Hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 gặp lỗi hệ thống phanh tay điện tử ở Mỹ.

Hiện tại hãng xe Nhật chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào liên quan đến lỗi phanh tay điện tử. Honda sẽ cập nhật lại phần mềm điều khiển điện tử để khắc phục lỗi phanh tay trên mẫu Civic mới. Thời gian thực hiện chiến dịch triệu hồi bắt đầu từ tháng 11 tới.

Tại một số thị trường ở Đông Nam Á như Malaysia hay Thái Lan chưa ghi nhận trường hợp Honda Civic 2016 gặp lỗi phanh tay điện tử. Dòng xe này cũng mới chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và đến đầu 2017 mới đến tay khách hàng Việt.

Honda Civic thế hệ mới sở hữu thiết kế gần như lột xác so với phiên bản cũ. Xe cũng sử dụng động cơ 1.5 turbo mới thay cho các bản 1.8L hay 2.0L như trước kia. Giá bán cho Honda Civic 2017 ở Việt Nam chưa được hé lộ.

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic 2017 ở Việt Nam không bị lỗi phanh tay điện tử

Mẫu sedan Honda Civic thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi lỗi phanh tay điện tử như ở thị trường Bắc Mỹ.

Honda Civic thế hệ mới bị thu hồi

Tổng cộng hơn 350.000 chiếc Honda Civic 2016 tại Mĩ sẽ bị thu hồi vì lỗi đến hệ thống phanh khi đỗ xe.

Honda Civic 2016 bị triệu hồi tại Bắc Mỹ, Việt Nam có ảnh hưởng?

Nguoiduatin - Honda Việt Nam (HVN) vừa có thông báo chính thức liên quan đến việc thu hồi hàng trăm ngàn chiếc xe Civic 2016 tại Bắc Mỹ do lỗi hệ thống phanh điện tử.

Honda Civic 2018 có giá từ 18.840 USD

Honda vừa công bố giá bán chi tiết mẫu Civic 2018 với bản Sedan, Coupe và Si, trước khi chính thức bán ra thị trường Mỹ vào đầu tháng 10.

Honda Civic thế hệ mới chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và cạnh tranh cùng các đối thủ ở phân khúc C như Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay Hyundai Elantra.

Ảnh Honda Civic cực ngầu bởi hãng độ Kaeza Shop

Honda Civic 2022 mới đây đã được hãng độ Kaeza Shop nâng cấp nhiều chi tiết mang đến vẻ thể thao, đậm chất xe đua. Dựa trên biến thể hàng đầu Honda Civic RS 2022, hãng độ Kaeza Shop đã bắt tay vào thực hiện nâng cấp cho mẫu sedan hạng C này. -

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic mới sẽ đến các đại lý Anh trong tháng tới với giá 580 triệu đồng

Các cấp độ trang bị đối với phiên bản sedan cũng tương tự như hatchback, điều này có nghĩa là khách hàng có thể lựa chọn giữa các cấp độ SE, SR và EX.

THỦ THUẬT HAY

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

5 thủ thuật giải phóng không gian lưu trữ trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows 10, người dùng có thể xem được tổng dung lượng trống, dung lượng đã sử dụng, thư mục nào chiếm nhiều không gian lưu trữ để quản lý bộ nhớ cho hiệu quả nhất. Vậy hãy bắt tay vào tìm kiếm để xóa

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả