Dàn người mẫu Lexus sắc bén nhất Vietnam Motor Show 2016


Hãng xe sang duy nhất Lexus đã mang tới Vietnam Motor Show 2016 đội hình người mẫu tây ấn tượng với phong cách sang trọng, sắc sảo.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) năm nay, bên cạnh các mẫu xe mới là tâm điểm thu hút sự chú ý của quan khách, đội hình người mẫu được các hãng tuyển chọn kỹ lưỡng cũng tạo nên sức quyến rũ riêng cho từng mẫu xe, từng thương hiệu. Người mẫu cũng góp phần tô đậm phong cách, nét nổi bật.

Đến VMS 2016, Lexus đem tới 4 mẫu xe sang giàu cảm xúc và đầy chất công nghệ gồm: NX Turbo, RX Turbo, GS Turbo và mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới RC Turbo. Các mẫu xe Lexus cũng nổi tiếng với vẻ đẹp của sự sang trọng và sắc sảo ấn tượng mạnh thì dàn người mẫu cũng bộc lộ nét đặc trưng đó, các bộ váy áo vừa sang trọng cá tính, trong khi người mẫu được trang điểm ấn tượng, môi đỏ đậm, mắt sắc sảo, tạo sự đồng điệu về kiểu cách.










Photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus sẽ hé lộ về công nghệ hybrid tại Viẹtnam Motor Show 2018

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chỉ còn gần hai tuần nữa sẽ diễn ra tại Tp.HCM và các hãng xe cũng đang dần hé lộ trước công chúng những 'tinh túy' mà họ sẽ trình bày bên trong khu nhà triển lãm.

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xe 2 cửa Lexus RC Turbo giá gần 3 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe sang 2 cửa Lexus RC Turbo trang bị động cơ 2.0L, tăng áp, hộp số 8 cấp, công suất 241 mã lực. Dòng xe này được bán chính hãng từ ngày 29/11.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Coupe hạng sang Lexus RC Turbo chốt giá 2,98 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe thể thao mới của Lexus Việt Nam trang bị động cơ 2.0 Turbo công suất 241 mã lực đi kèm hộp số 8 cấp sẽ bắt đầu bán ra thị trường từ 29/11/2016 với giá bán 2,98 tỷ đồng.

Cảm xúc công nghệ từ gian hàng xe sang duy nhất tại VMS 2016

Thiếu vắng Mercedes-Benz hay BMW, Lexus là đại diện duy nhất của thương hiệu xe sang tại Vietnam Motor Show 2016 (VMS). Bù lại, không gian Lexus nhờ đó thăng hoa với cảm xúc về nghệ thuật và công nghệ.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Lexus RC 200t xe sang 2 cửa duy nhất tại Vietnam Motor Show

Lexus RC 200t mang thiết kế 2 cửa 4 chỗ ngồi. Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh, 2.0L, tăng áp, hộp số tự động 8 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham