Phiên bản siêu xe mui trần đã được chụp ảnh lại tại cổng nhà máy Sant'Agata Bolognese bởi người dùng Facebook có tên Jasper van Toorenburg. Hàng rào chắn trong ảnh có thể khiến nhiều người tin rằng Roadster không có ống xả ba chiều như phiên bản coupe nhưng sự thật không phải như vậy.
Động cơ hút khí tự nhiên giúp Aventador trở thành một mẫu xe hung tợn, nhưng vẫn hơi lép về về mô men xoắn so với những siêu xe động cơ tăng áp (ví dụ như McLaren), và siêu xe động cơ lai hybrid ví dụ như Acura NSX 2017.
Phiên bản Aventador cơ sở có công suất 691 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm.
Lamborghini Aventador Roadster Facelift 2017 lộ diện với nhiều chi tiết thiết kế lấy từ SuperVeloce
Vì rất khó có thể nhận ra những thay đổi trên xe từ bức ảnh này, Superveloce được kỳ vọng sẽ không phải là phiên bản Aventador duy nhất có giảm xóc thích ứng, vì các phiên bản hiện tại, phiên bản coupe và roadster tiêu chuẩn đều sử dụng giảm xóc thụ động, mặc dù có cấu hình cần đẩy xu páp công nghệ cao. Tuy nhiên, tỷ lệ xóc lớn ở xe mui trần thường bù đắp cho độ cứng xoắn thấp hơn của xe, vì vậy hành trình xe sẽ xóc hơn một chút, điều này có thể được giảm bớt nhờ bộ giảm xóc chủ động.
Còn về thời gian hoàn thành vòng đua Nurburgring, Lamborghini có thể sẽ muốn làm vui lòng những chủ nhân của Aventador SV, vì vậy có lẽ phiên bản facelift này sẽ hoàn thành đường đua Nurburgring trong vòng 7 phút.
Triển lãm Geneva Motor Show năm tới có lẽ là một địa điểm lý tưởng để ra mắt siêu bò V12 nâng cấp, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chắc chắn về lịch giới thiệu xe.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)