"Chộp gọn" Lamborghini Aventador Roadster 2018 nâng cấp tại cổng nhà máy

Hồi đầu tuần Lamborghini Aventador đã bị bắt gặp khi chạy thử nghiệm tại Nurburgring, và bài viết này sẽ trở lại với chủ đề những hình ảnh do thám được của phiên bản nâng cấp nhẹ Aventador Roadster.

Phiên bản siêu xe mui trần đã được chụp ảnh lại tại cổng nhà máy Sant'Agata Bolognese bởi người dùng Facebook có tên Jasper van Toorenburg. Hàng rào chắn trong ảnh có thể khiến nhiều người tin rằng Roadster không có ống xả ba chiều như phiên bản coupe nhưng sự thật không phải như vậy.

Động cơ hút khí tự nhiên giúp Aventador trở thành một mẫu xe hung tợn, nhưng vẫn hơi lép về về mô men xoắn so với những siêu xe động cơ tăng áp (ví dụ như McLaren), và siêu xe động cơ lai hybrid ví dụ như Acura NSX 2017.

Phiên bản Aventador cơ sở có công suất 691 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm.


Lamborghini Aventador Roadster Facelift 2017 lộ diện với nhiều chi tiết thiết kế lấy từ SuperVeloce



Vì rất khó có thể nhận ra những thay đổi trên xe từ bức ảnh này, Superveloce được kỳ vọng sẽ không phải là phiên bản Aventador duy nhất có giảm xóc thích ứng, vì các phiên bản hiện tại, phiên bản coupe và roadster tiêu chuẩn đều sử dụng giảm xóc thụ động, mặc dù có cấu hình cần đẩy xu páp công nghệ cao. Tuy nhiên, tỷ lệ xóc lớn ở xe mui trần thường bù đắp cho độ cứng xoắn thấp hơn của xe, vì vậy hành trình xe sẽ xóc hơn một chút, điều này có thể được giảm bớt nhờ bộ giảm xóc chủ động.

Còn về thời gian hoàn thành vòng đua Nurburgring, Lamborghini có thể sẽ muốn làm vui lòng những chủ nhân của Aventador SV, vì vậy có lẽ phiên bản facelift này sẽ hoàn thành đường đua Nurburgring trong vòng 7 phút.

Triển lãm Geneva Motor Show năm tới có lẽ là một địa điểm lý tưởng để ra mắt siêu bò V12 nâng cấp, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin chắc chắn về lịch giới thiệu xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

"Chộp gọn" phiên bản đặc biệt Lamborghini Aventador LP 720-4 50 Anniversario Roadster trên phố

Các siêu xe nói chung và Aventador nói riêng luôn là tâm điểm chú ý của mọi tín đồ mê xe khi bắt gặp trên đường phố.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster độc nhất VN

Chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam vừa được một showroon tư nhân tại Hà Nội nhập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất