Máy bay sơ tán khẩn vì điện thoại Note 7 bốc khói

Hôm 5/10, một chuyến bay của hãng Southwest Airlines sắp rời Louisville (Kentucky, Mỹ) phải sơ tán hành khách khẩn cấp vì điện thoại Galaxy Note 7 của một vị khách bốc khói nghi ngút.


Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của hành khách bị bốc khói trên máy bay

Theo thông báo của hãng Southwest Airlines, sự cố trên xảy ra trên chuyến bay 944 xuất phát từ Louisville, bang Kentucky (Mỹ) khi điện thoại Samsung Galaxy Note 7 của một hành khách dường như bốc cháy.

Ngay lập tức, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã được sơ tán qua cửa chính của máy bay và không có thiệt hại về người.

Theo chủ nhân của chiếc điện thoại, đây là chiếc điện thoại mà hãng đã thay thế cho ông sau khi chiếc máy cũ được thu hồi.

Trước đó, Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA) đã khuyến cáo hành khách không nên sử dụng, sạc pin hay để điện thoại Galaxy Note 7 trên trong hành lý ký gửi trong suốt hành trình bay cho dù điện thoại đã được chuyển sang chế độ máy bay.

Đầu tháng 8 vừa qua, hãng Samsung đã tung ra sản phẩm Galaxy Note 7. Đã có hơn 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 được tiêu thụ trên 10 thị trường. Tuy nhiên, hãng đã dừng bán dòng điện thoại này vào hôm 2/9 và bắt đầu thu hồi tự nguyện tại Mỹ sau khi 35 vụ nổ được khẳng định do lỗi pin điện thoại.

Đến cuối tháng 9 vừa qua, khoảng 60% khách hàng Mỹ sử dụng Galaxy Note 7 đã đến các trung tâm bảo hành của Samsung để đổi sang thiết bị khác an toàn hơn.

Thục Anh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[Clip] Nam thanh niên chạy Honda CB1000R đi mua 5 máy Galaxy Note 8

Gần đây, từ khoá công nghệ đang hot có vẻ là Galaxy Note 8 của hãng Samsung. Mới đây, còn hot hơn nữa với 1 biker chạy Honda CB1000R đi mua tới 5 máy Note 8 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ về hành động này của anh ấy. Biker chạy

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Nhân dịp mừng năm học mới, Yamaha Motor Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Rước Janus – Rinh Samsung Galaxy J2 Prime” với...

34 hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines phải nhập viện do ngộ độc thức ăn

Sau sự cố 34 hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP. HCM đi Nhật Bản phải nhập viện sáng 28/10, chiều cùng ngày, một nguồn tin cho biết, 34 hành khách này đã bị ngộ độc thức ăn.

iPhone 7 phát nổ, thiêu cháy ô tô tại Úc

Gần đây những vụ cháy nổ điện thoại thường liên quan tới Samsung Galaxy Note 7, nhưng có vẻ như iPhone 7 của Apple cũng gặp một vài rắc rối, ít nhất là một trường hợp như vậy đã xảy ra.

Chìa khóa kỹ thuật số của BMW sẽ tương thích với cả điện thoại Samsung Galaxy S21

BMW là hãng xe hơi đầu tiên hỗ trợ công nghệ Digital Key, cho phép khách hàng dùng điện thoại để đóng / mở xe ô tô. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt, công nghệ này chỉ có mặt trên các thiết bị iOS (iPhone, Apple Watch).

Yamaha Việt Nam tặng Samsung Galaxy J2 Prime khi khách hàng mua xe Janus

Nhân dịp mừng năm học mới, Yamaha Motor Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Rước Janus – Rinh Samsung Galaxy J2 Prime” với mong muốn đồng hành cùng các bạn sinh viên trong đời sống giảng...

Samsung trì hoãn kế hoạch sản xuất ô tô, tập trung lo liệu cho Note 7

Cuộc đàm phán giữa FCA và tập đoàn điện tử Samsung đã bị đình trệ, lý do là vì công ty Hàn Quốc hiện tại cần tập trung 100% để giải quyết cuộc khủng hoảng từ sản phẩm Galaxy Note 7 của họ.

Một ngày, trung bình có 600 người ra cửa máy bay muộn

Trong 10 ngày đầu tháng 7 tại sân bay Nội Bài, Vietnam Airlines đã ghi nhận hơn 6.000 trường hợp hành khách đi trên các chuyến bay nội địa ra cửa tàu bay muộn so với quy định

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản