Ford xác nhận Expedition mới sẽ sở hữu thân nhôm, ra mắt vào năm 2018

Sau một bài phỏng vấn gần đây với Ford, tờ Detroit Free Press đã chia sẻ rằng Ford Expedition mới sẽ được thiết lập thông qua một thân xe bằng nhôm giống như những gì Ford đã làm với F-150.


Cụ thể, Ford đã khẳng định rằng Ford Expedition thế hệ mới sẽ sở hữu thân nhôm và trình làng thế giới vào năm 2018.


Cũng giống như phiên bản hiện tại, Ford Expedition mới sẽ được xây dựng, lắp ráp tại nhà máy xe tải Kentucky của công ty, nơi đã sản xuất chiếc Super Duty với bọc nhôm mới nhất. Ngoài ra, hãng xe Mỹ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về sản phẩm mới.


Độc đáo với gian trưng bày động cơ EcoBoost của Ford tại VMS 2016



Về động cơ, Expedition thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp thay thế cho loại 6 cấp như những chiếc xe hiện tại. Bên cạnh đó, cũng có khả năng Ford sẽ cung cấp một phiên bản động cơ nhỏ hơn (2.7 lít) sau khi Expedition chính thức ra mắt.


Với thế hệ Expedition hiện tại và trước đây, mỗi năm, Ford bán được khoảng 40.000 chiếc, tuy nhiên con số này chỉ bằng một nửa so với những gì mà đối thủ Chevrolet Tahoes làm được. Vì vậy Ford Expedition thân nhôm mới rất được mong đợi cho việc giúp tăng doanh số cho dòng xe này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition Timberline 2022 được cải thiện khả năng off-road có giá từ 1,55 tỷ đồng

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, Ford Expedition 2022 phiên bản Timberline hoàn toàn mới tập trung nhiều hơn vào khả năng off-road đã chính thức công bố giá bán. Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán tại Mỹ khởi điểm từ khoảng 1,55 tỷ đồng Cụ thể,

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Phiên bản off-road Ford Expedition Timberline 2022 có giá bán khởi điểm từ 1,55 tỷ VNĐ

Ford Expedition Timberline 2022 tự hào là mẫu SUV cỡ lớn có khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay từng được hãng xe nước Mỹ sản xuất. Nó còn đi kèm nhiều điểm nhấn trong thiết kế đem lại một diện mạo mới mẻ và tăng cường vẻ đẹp khỏe khoắn, cơ

Ford Expedition 2018 có giá bán lẻ dao động từ 1,2 - 1,8 tỷ VNĐ

Ford Expedition XLT mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.890 USD (~ 1,2 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn thế hệ hiện tại 4.750 USD (tương đương 108 triệu đồng).

SUV cỡ lớn Ford Expedition 2022 ra mắt: Bản nâng cấp với nhiều trang bị đáng giá

Tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng những thay đổi trên Ford Expedition 2022 lại rất đáng chú ý. Trong đó, bao gồm cả về phần tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp trang bị.

Ford Expedition 2021 lộ diện hoàn chỉnh, khả năng cao ra mắt trong năm nay

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc Ford Expedition vừa được phát hiện tại Bắc Mỹ với nhiều chi tiết được thay đổi rõ rệt cho thấy ngày ra mắt phiên bản facelift ngày càng gần. Quan sát hình ảnh, có thể phần đầu và đuôi xe khác lạ với

Cận cảnh Ford Expedition 2018 thế hệ mới tại Chicago Auto Show

Tại triển lãm Chicago Auto Show 2017 đang diễn ra ở Mỹ, Ford trưng bày mẫu SUV cỡ lớn Expediton 2018 hoàn toàn mới vừa trình làng.

Cận cảnh "khủng long Mỹ" Ford Expedition Platinum Max 2021 giá 4,5 tỷ VNĐ tại Campuchia

So với bản tiêu chuẩn, Ford Expedition Platinum Max 2021 chính hãng tại nước bạn Campuchia sở hữu diện mạo sang trọng và nhiều tiện nghi hơn, vì vậy, giá bán cũng không hề rẻ, ở mức 199.000 USD (~ 4,5 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.