Dưới 50 triệu mua được xe máy gì? Dòng xe tiết kiệm xăng, bền trên 15 năm

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe máy với tầm giá dưới 50 triệu nhưng không nên chọn thế nào để phù hợp. Bạn mong muốn hội tụ đầy đủ các tiêu chí sành điệu, bền, tiết kiệm nhiên liệu thì có không? Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn dưới 50 triệu mua được xe máy gì qua bài viết dưới đây nhé! 

Các yếu tố lựa chọn xe dưới 50 triệu có nên mua 


 Số tiền 50 triệu không phải là nhỏ nhưng cũng không phải lớn để có thể lựa chọn được một chiếc xe máy có nhiều tiêu chí. Vậy yếu tố nào để có thể lựa chọn xe máy dưới 50 triệu phù hợp với cả nam và nữ. 

Thiết kế, kiểu dáng

Đa số các dòng xe dưới 50 triệu đề được thiết kế với kiểu dáng khá an toàn, thiên về độ thanh lịch, tôn dáng. Các thiết kế ngoại thất được nhà sản xuất khá là trau chuốt đến từng milimet.

Khá nhiều thiết kế nam tính với nhiều đường nét khỏe khoắn cho các anh em nam giới. Đặc biệt có một số xe tay ga tôn dáng dành cho chị em. 

Đa dạng các tiện ích

Tiêu chí quan trọng để lựa chọn nên mua xe máy nào dưới 50 triệu là tiện ích mang lại. Hiện nay các xe dưới 50 triệu cũng đã được trang bị khá nhiều tiện ích thuận tiện cho người sử dụng, hàng loạt các công nghệ thông minh giúp xe chạy bọn hơn. 

  • Một số xe ga trang bị cảnh báo chống trộm. 

  • Sử dụng chìa khoá thông minh. 

  • Khung cốp rộng có thể chứa nhiều đồ: mũ bảo hiểm, laptop hoặc một số đồ cá nhân khác. 

  • Tích hợp tính năng dừng chạy nguyên liệu khi xe dừng đợi đèn đỏ hoặc dừng đứng lại một chỗ. 

  • Một số xe tay ga còn sử dụng phanh ABS, đảm bảo an toàn tối đa cho người tham gia giao thông. 

Tiết kiệm nhiên liệu, độ bền nhiều năm

Chắc chắn ai cũng rất quan tâm đến yếu tố này. Việc một chiếc xe máy dưới 50 triệu tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao là rất kinh tế với người dân lao động, sinh viên. 

Dưới 50 triệu nên mua xe gì cho nữ 


Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các chị em một số dòng xe máy kiểu dáng sang trọng, tôn dáng chị em. 

Xe tay ga tiết kiệm xăng - Yamaha Grand 

Yamaha Grand là dòng xe tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc với 1,66 lít xăng/ 100km. Ra mắt vào giữa năm 2022 với giá ban đầu là 45.300.000 VNĐ. Phải công nhận rằng Yamaha là thương hiệu cho ra rất nhiều dòng xe với thiết kế siêu đẹp, sang trọng không ngoại trừ Yamaha Grand. 

Xem thêm: Top đồ chơi xe Exciter 150 bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Giới thiệu dòng xe Wave Alpha 2023 và bảng giá mới nhất

Yamaha Grand cho dành cho nữ sở hữu cốp rộng lên đến 27 lít, hỗ trợ chìa khoá thông minh, phanh ABS chống trơn trượt an toàn tuyệt đối cho chị em. 

Dòng xe Yamaha Grand phiên bản chuẩn có 3 màu: đỏ đen, trắng đen, đen. Mỗi màu đều thể hiện được cá tính, chất riêng của chị em. 

Xe tay ga 50cc JVC Vespa Platinum 2021

Vespa nhà Piaggio là dòng xe sang trọng, tôn dáng với mức giá chưa bao giờ là rẻ. Tuy nhiên, để phục vụ cho số lượng lớn người sử dụng, nhà sản xuất đã thiết kế xe ga Vespa phiên bản 50cc với giá siêu yêu cho chị em trải nghiệm. 

Dòng xe này được thiết kế không thua kém các dòng cao cấp của hãng. Với đa dạng màu xe như đỏ, đen, xanh làm, trắng và được sử dụng sơn với chất liệu bóng và nhám. 

JVC vespa được đánh giá là dòng xe tiết kiệm xăng, dung tích 4 lít hoạt động đốt nhiên liệu tiết kiệm hiệu quả với 1,8 lit xăng/ 100km đường dài. 

JVC Vespa platinum 2021 sử dụng lốp xe không xăm, kích thước lớn giúp bám trụ trên đường khỏi trượt ngã trên mọi địa hình. 

Tuy nhiên, xe vẫn sử dụng chìa khoá truyền thống gây bất tiện cho người hay quên chìa khoá xe. 

Giá bán thời điểm hiện tại : 21.000.000 VNĐ thì chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều chị em. 

 Liberty one phiên bản 2022 

Liberty Piaggio là dòng xe máy khẳng định tên tuổi của nhãn hàng trên thị trường. Với thiết kế mang phong cách ý, gọn gàng, sử dụng động cơ iGet hỗ trợ xe dễ di chuyển, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Điều tuyệt vời là xe Liberty one Piaggio 2022 được thiết kế với thoải mái.

Tuy nhiên, với dòng xe có dung tích lớn thì Piaggio vẫn khá tốn xăng nhưng Liberty one đã được tối ưu với mức tiêu thụ nhiên liệu 2,3 lít xăng/100km vận hành bằng phun xăng điện tử công nghệ mới nhất 2022. 

Mức giá Liberty one hiện tai: 48.500.000 VNĐ. 

Tổng hợp xe máy tầm 50 triệu dành cho nam 


Thống kê mới nhất, số lượng anh em mua xe máy tầm 50 triệu chiếm đến 60%. Vì vậy mà rất nhiều nhãn hàng đã cho ra mắt nhiều dòng xe dưới 50 triệu dành cho nam nhưng vẫn thể hiện được cá tính, phong độ của anh em nam giới. 

Airblade 125 phiên bản 2022

Air Blade chắc chắn là dòng xe hàng đầu mà nhiều anh em đang tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2023. Air Blade phiên bản tiêu chuẩn đủ màu sắc gồm: xám đen, đỏ đen, xanh đen, trắng đen. Đây là dòng xe dáng thể thao chuyên dụng với dung tích 125cc. Airblade 125 có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời để cho anh em lựa chọn ngay lập tức.

  •  Để dễ dàng cho khách hàng đổ xăng, các kiến trúc sư đã thiết kế khung Double Cradle ở phía trước.

  • Thiết kế đồng hồ LCD thời trang, cho khách hàng dễ dàng xem giờ và báo hiệu vạch xăng. 

  • Chìa khoá thông minh. 

  • Cốp đồ siêu rộng 27 lít dễ dàng đựng nhiều vật dụng. 

  • Xe đạt công suất tối đa 9.6kW tại 8,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 13.3Nm tại 5,000 vòng/ phút. 

Giá bán hiện tại giao động khoảng: 48.120.000 VNĐ

Render Fi 150 - siêu chiến cho phượt thủ

Render 150 Fi quả là một chiến mã phù hợp cho anh em đam mê thích tốc độ. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách, thế ngồi cực chất. Nhưng nếu đi đường dài thì Render 150 Fi sẽ khiến anh em cảm giác hơi mỏi. 

Giá bán giao động khoảng: 49.125.000 VNĐ

Tổng kết 


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người chơi thông tin về dưới 50 triệu mua xe máy gì. Tổng hợp các xe máy tích hợp nhiều tính năng, tiết kiệm nhiên liệu và bền theo năm tháng. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp với bản thân. 

TIN LIÊN QUAN

Săm soi GPX POPZ 110 2021 - Mẫu xe dưới 30 triệu đồng làm ai cũng say mê

GPX POPZ 110 2021 hiện đang là một cái tên hết sức nổi bật và thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng dù chỉ mới vừa ra mắt vài ngày. GPX...

5 chiếc xe số giá rẻ dưới 20 triệu đồng tốt nhất năm 2018

Ưu điểm vượt trội của những loại xe máy giá rẻ dưới 20 triệu này là chi phí rẻ nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng vượt trội, động cơ mạnh mẽ bền bỉ thích hợp với mọi cung đường mà không tiêu hao nhiên liệu như những chiếc xe tay ga sang trọng

Top 4 mẫu xe máy trong tầm giá dưới 15 triệu đồng

1. Yamaha TaurusĐứng đầu danh sách này là một mẫu xe số được ưa chuộng nhờ ngoại hình thể thao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.Yamaha Taurus được trang bị động cơ 115cc, làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC, 2 van, xi lanh đơn với ống lót được đúc

Ducati Monster 821 2018 ra mắt với giá dưới 350 triệu đồng

Ducati đã ngừng sản xuất Monster 821 trước đó do không tuân thủ các tiêu chuẩn phát thải BS-IV. So với phiên bản 821 ở thế hệ trước, mẫu 2018 đi kèm với kiểu dáng và thay đổi cơ khí.

5 xe ô tô dưới 400 triệu đồng đang và sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt

Mẫu xe giá rẻ nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota mang tên Wigo vừa xuất hiện tại Việt Nam, đây là mẫu xe được nhiều người yêu thích vì mức giá vô cùng hợp lý.

Những lựa chọn xe hơi 300 triệu đáng chú ý tại Việt Nam

Với số tiền 300 triệu đồng, người Việt hầu như không có khả năng mua xe hơi mới. Dưới đây là những mẫu xe đáng mua trong tầm giá này.

Exciter độ hơn 200 triệu đồng khoe hàng dưới ánh hoàng hôn mờ ảo

Chiếc Exciter độ này là tác phẩm tâm huyết nhất và chứa đựng rất nhiều tình cảm của anh bạn Võ Việt Anh. Dù chưa tròn 20 tuổi, nhưng bạn ấy đã khiến cho bao người phải ngưỡng mộ khi dám chi ra số tiền hơn 200 triệu đồng để dọn một chiếc Exciter côn

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...