Siêu xe Ford Mustang “banh xác pháo” sau tai nạn

Sau khi lộ hình ảnh trên đường chạy thử, mẫu xe sang Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Paris và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới về 'Kiến trúc Lego lớn nhất từng được xây dựng'.

Mô hình kiến trúc xây dựng mô phỏng cây cầu tháp London nổi tiếng thế giới, cao 13 m từ 5.805.846 khối lego và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới từng được thiết lập với 470.646 khối lego.



Land Rover Discovery 2017 có nhiều tuỳ chọn động cơ khác nhau để cho khách hàng lựa chọn gồm các bản 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, bản chạy xăng và máy dầu đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF.

Trong đó, phiên bản động cơ dầu diesel 4 xi-lanh Sd4 Ingenium Twin-Turbo có công suất 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tiếp theo là bản động cơ dầu diesel 6 xi-lanh Td6, công suất 254 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Trên phiên bản máy xăng, Discovery sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít Supercharged Si6, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.


Tại thị trường Anh, Land Rover Discovery có giá bán từ 43.495 đến 62.695 bảng.

A.Nguyễn (theo xgt)

TIN LIÊN QUAN

Chính thức trình làng Land Rover Discovery 2017 thế hệ mới

SUV 7 chỗ cỡ lớn Land Rover Discovery thế hệ mới đã có màn ra mắt thế giới ấn tượng mạnh, phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới về danh hiệu “kiến trúc LEGO lớn nhất từng được tạo ra”.

Màn ra mắt "không thể ấn tượng hơn" của Land Rover Discovery 2017

Sau khi lộ hình ảnh trên đường chạy thử, mẫu xe sang Land Rover Discovery 2017 hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Paris và phá vỡ kỷ lục Guinness Thế giới về 'Kiến trúc Lego lớn nhất từng được xây dựng'.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Video Land Rover Discovery 2017 kéo khối hàng nặng 120 tấn

Để giới thiệu những cập nhật mới cũng như khoe khả năng kéo mạnh mẽ của mình, Land Rover vừa thực hiện một bài thử khá hoành tráng khi cho mẫu Discovery mới kéo 7 toa hàng với trọng tải lên đến 120 tấn trên quãng đường 100 m.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

Công bố hình ảnh đầu tiên về Land Rover Discovery thế hệ mới

SUV lớn 7 chỗ Discovery thế hệ mới - thế hệ thứ 3 sẽ được Land Rover ra mắt toàn cầu cuối tháng 9 này tại Paris Motor Show 2016.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

THỦ THUẬT HAY

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Tùy biến trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7

Cách thay đổi trình đơn Start trên Windows 10 về Windows 7 nhằm giúp bạn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua