Hyundai Venue 2022 chạy thử nghiệm với một số thay đổi mới mẻ

Phát hiện Hyundai Venue 2022 chạy thử nghiệm trên đường phố Hàn Quốc với ngoại hình ngụy trang kín đáo.

Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Hyundai Venue 2022 được tinh chỉnh về kiểu dáng. Cụ thể, Venue 2022 sẽ sở hữu lưới tản nhiệt phía trước được sửa đổi, tuy nhiên các thiết lập ánh sáng sẽ vẫn giữ nguyên.

Hyundai Venue 2022 chạy thử nghiệm với một số thay đổi mới mẻ

Hyundai Venue 2022 chạy thử nghiệm

Ở đời 2022, Venue vẫn sẽ trang bị đèn pha máy chiếu phía trên cản trước, tách rời đèn LED chạy ban ngày đặt ngay phía dưới nắp capo.

Hai bên hông xe không phát hiện thay đổi so với đời hiện tại, ngoại trừ thiết kế mâm xe hợp kim mới. Đuôi xe nhận được đèn hậu LED với kiểu dáng đẹp hơn, hiện đại hơn.

Loạt tính năng đáng chú ý trên Hyundai Venue gồm: hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, đèn pha và đèn hậu LED, kiểm soát khí hậu tự động, khởi động thông minh bằng nút bấm, cửa sổ trời chỉnh điện, sạc di động không dây, kiểm soát hành trình và công nghệ xe kết nối BlueLink.


Đuôi xe trang bị đèn hậu LED mới

Hiện tại, xe có các tính năng an toàn bao gồm: 6 túi khí, ABS với EBD, camera đỗ xe phía sau, kiểm soát ổn định điện tử và quản lý ổn định thân xe.

Dự kiến, ở đời mới Hyundai cũng có thể tinh chỉnh cách bố trí của buồng lái và bảng điều khiển, trang bị bọc ghế mới nhưng thiết kế cabin tổng thể sẽ vẫn giữ nguyên.

Các tùy chọn hệ thống truyền động trên Venue hiện tại có thể sẽ được chuyển tiếp lên phiên bản nâng cấp. Bao gồm: động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 113Nm đi kèm hộp số tay 5 cấp; động cơ diesel CRDi 1.5L sản sinh công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 240Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Và động cơ xăng turbo GDi 1.0L sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm, đi kèm hộp số sàn thông minh iMT 6 tốc độ hoặc hộp số tự động DCT 7 cấp.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Venue 2022 ra mắt tại quê nhà, được bổ sung phiên bản mới

Hyundai Venue 2022 chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc, được bổ sung một số trang bị và xuất hiện phiên bản mới Modern Plus. Được biết, phiên bản Modern Plus được phát triển dựa trên bản Modern với một số cải tiến về trang bị, bao gồm hệ thống

Hyundai Casper 2022 - phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 - rục rịch ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Casper 2022 sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và rẻ nhất của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

Phát hiện Hyundai Grandeur 2022 chạy thử nghiệm

Hyundai Grandeur thế hệ mới (có tên mã là GN7) liên tục bị bắt gặp chạy thử nghiệm với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Đặc biệt là có đến 3 kích thước của mâm xe hợp kim (18,19 và 20 inch) cùng với đèn chạy ban ngày nổi bật. Hyundai Grandeur thế hệ

Phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 được gọi bằng cái tên Casper, ra mắt cuối năm nay

Hyundai Grand i10 phiên bản SUV dự kiến sẽ chính thức trình làng vào cuối năm nay đồng thời được định vị thấp hơn Venue khi có mặt trên thị trường.

Xem trước Hyundai Creta 2022 với ngoại hình lấy cảm hứng từ "đàn anh" Hyundai Tucson

Sau những màn lộ diện chạy thử nghiệm của Hyundai Creta 2022 thì mới đây kleber Silva đã dựng lên một bản phác thảo cho cái nhìn dễ dàng, chi tiết hơn về mẫu xe này.Dựa vào ảnh phác thảo có thể thấy Creta 2022 sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Hyundai Elantra 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình sang trọng hơn

Hyundai vừa cho ra mắt Elantra đời 2022 tại thị trường Mexico. Mẫu xe nhận được một số thay đổi về thiết kế với lưới cản nhiệt mới hình học 3D đặc biệt và ca-pô được tăng cường độ dốc về phía trước. Bên cạnh lưới tản nhiệt là trang bị đèn pha

Soi ảnh thực tế Hyundai Sportage 2022, liệu có về Việt Nam?

Hyundai tung ảnh thực tế mẫu xe Sportage thế hệ thứ 5 cho cái nhìn rõ ràng hơn giúp người dùng dễ dàng tham khảo. Dựa vào ảnh ảnh cho thấy, Kia Sportage 2022 sở hữu lớp sơn xanh olive được tô điểm mâm 19 inch cỡ lớn. Và đây cũng chính là phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn thay đổi font mặc mặc định trong Words và Google Docs

Việc đổi font mặc định trong Words và Google Docs không những giúp bạn đỡ tốn thời gian dò kiểu chữ mỗi khi định dạng tài liệu mà còn truyền cảm hứng, động lực đánh máy, soạn thảo văn bản hay sáng tác… mỗi ngày.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên