Chi tiết về Mazda CX-3, cập nhật bảng giá tháng 12/2021

Mazda CX-3 2021 phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có 4 tùy chọn màu ngoại thất là: Trắng, Trắng Ngọc Trai, Đỏ, Xanh.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm. Trục cơ sở đạt 2.570 mm.

Chi tiết về Mazda CX-3, cập nhật bảng giá tháng 12/2021

Mazda CX-3 2021

Về ngoại hình, Mazda CX-3 2021 áp dụng ngôn ngữ thiết kế KODO, sở hữu nhiều đường nét thiết kế góc cạnh, mảng khối, nhấn mạnh vào vẻ đẹp gân guốc của một mẫu xe đô thị gầm cao.


Phần đầu xe của Mazda CX-3 2021

Trang bị lưới tản nhiệt tạo hình 4 thanh ngang mạ crôm sáng bóng, nối liền với cặp đèn pha tạo hình nửa vòng tròn bắt mắt. Cản trước ốp nhựa cứng tối màu làm nổi rõ dòng chữ CX-3.


Thân xe của Mazda CX-3 2021

Thể thao hơn với những đường gân dập nổi cùng bộ mâm đa chấu kích thước lên đến 18 inch. Ốp nhựa xám dưới cản sau cùng đèn hậu có biểu tượng viền LED mới mang đến vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn và năng động.


Đuôi xe của Mazda CX-3 2021

Phía sau xe nổi bật với giá nóc thể thao và cánh gió phía sau đi cùng bộ đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Cản sau bằng nhựa đen và cặp ống xả kép crom nổi bật. Phiên bản Premium có thêm ốp nhựa be sáng hầm hố tăng tính thể thao.


Đèn hậu trên Mazda CX-3 2021

Tiến vào khoang nội thất, Mazda CX-3 2021 xây dựng theo phong cách tối giản đặc trưng của người Nhật. Các trang thiết bị được bố trí thông minh, dễ dàng sử dụng và vận hành.


Khoang nội thất của Mazda CX-3 2021

Một số trang bị nổi bật trên Mazda CX-3 gồm có: màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD; cửa gió điều hòa; màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto; nhớ ghế 2 vị trí; phanh tay điện tử và tính năng giữ phanh tự động; gương chống chói tự động; hệ thống điều hòa tự động.


Ghế ngồi trên Mazda CX-3 2021

“Trái tim” của Mazda CX-3 2021 chính là khối động cơ Skyactiv-G 1.5L, phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao và hệ dẫn động cầu trước.


Động cơ trên Mazda CX-3 2021

Nổi bật với trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, vốn được đánh giá cao trên Mazda 6 và CX5 mới. Hệ thống này còn được đánh giá là thông minh hơn cả cân bằng điện tử (VSC, EPS) khi có thể thay đổi cả công suất và mô-men xoắn động cơ để thích ứng với từng điều khiển lái, từ đó tối ưu cả lực gia tốc ngang/dọc, lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà và vận hành êm ái hơn, ổn định khi vào cua.


Mazda CX-3 2021 trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Trang bị an toàn đáng kể đến trên Mazda CX-3 chính là gói trang bị an toàn i-Activsense với nhiều tính năng cao cấp như: Cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống cảnh báo làn đường (LDWS), Điều chỉnh chế độ đèn pha tự động (HBC), Phanh thông minh trong thành phố (SCBS F&R), Hệ thống nhắc nhở tập trung lái xe (DAA).

Bên cạnh đó còn có các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử DSC, 6 túi khí.


Bảng giá tham khảo Mazda CX-3 tháng 12/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý nhận cọc Mazda BT-50 2021 tại Việt Nam với 4 phiên bản nhập từ Thái Lan

Hiện nay, tại một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới nhập về từ Thái Lan và thời gian dự kiến giao xe là vào tháng 7. Theo đó, sẽ có 4 phiên bản được đại lý nhập về bao gồm :Phiên bản BT-50 1.9 4x2 MT có giá dự

Mazda BT-50 2022 ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 621 triệu đồng

Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe BT-50 2022 tại thị trường Philippines, được chia sẻ nền tảng với Isuzu D-Max thế hệ mới. Mazda BT-50 2022 ra mắt tại Philippines Về ngoại hình, Mazda BT-50 thế hệ thứ ba sở hữu mặt ca lăng với ngôn ngữ thiết kế Kodo -

Chi tiết về Mazda CX-5, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 có 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xám, trắng, đen, nâu, xanh đen.Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.550 x 1.840 x 1.680mm đi cùng chiều dài cơ sở 2.700mm. Mazda CX-5 Về ngoại hình, Mazda CX-5 2021

Mazda BT-50 thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Mới đây, THACO đã cho biết sẽ sớm giới thiệu đến người dùng Việt mẫu Mazda BT-50 thế hệ mới vào cuối năm nay. Ở thế hệ mới, chiếc xe mang phong cách thiết kế Kodo tương tự các mẫu xe khác của Mazda. Phần đầu trông trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Lộ ảnh Mazda BT-50 2021 về đại lý, liệu sẽ ra mắt trong tháng 8?

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng giờ đây những chiếc Mazda BT-50 thế hệ mới đầu tiên đã cập bến các đại lý trên toàn quốc, dự kiến sẽ bàn giao ngay trong tháng 8/2021. Mazda BT-50 mới hiện mở bán 4 phiên bản tại Việt Nam, xe được nhập khẩu từ

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Chi tiết về Mazda 2, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

Hiện THACO đang phân phối Mazda 2 tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 biến thể là hatchback 5 cửa và sedan 4 cửa. Mazda 2 có 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm đỏ pha lê, trắng và xám xanh.Về ngoại hình, chiếc xe

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô