Nissan Almera 2021 giảm giá cuối năm lên đến 64 triệu đồng

Nissan Almera tại Việt Nam hiện đang phân phối 3 phiên bản là MT, CVT và CVT Cao cấp có giá bán lần lượt 469 triệu đồng, 529 triệu đồng và 579 triệu đồng.

Tuy nhiên phía bán hàng lại đang chào bán mẫu xe này với mức giảm từ 39-64 triệu đồng, như vậy giá bán thực tế chỉ còn từ 416 triệu đồng, 490 triệu đồng và 515 triệu đồng tương ứng 3 phiên bản kể trên. Khuyến mãi này được áp dụng dưới dạng tặng 100% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, một số đại lý còn tặng thêm cho khách hàng phụ kiện theo xe.

Nissan Almera 2021 giảm giá cuối năm lên đến 64 triệu đồng

Bảng giá tham khảo Nissan Almera

Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên Nissan Almera không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Việc giảm giá lần này được cho là để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto hay Mazda2 sedan cũng đang được áp dụng các ưu đãi ngay trong tháng này.


Nissan Almera

Về ngoại hình, Nissan Almera sở hữu kiểu dáng hấp dẫn hơn, lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ. Xe được trang bị đèn pha, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Mâm hợp kim đúc kích thước 15 inch.

Kích thước tổng thể của Almera với chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.495 x 1.740 x 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm. So với đời cũ, thế hệ mới dài hơn 70mm, rộng hơn 45mm, thấp hơn 40mm, chiều dài cơ sở tăng 30mm. Khoảng sáng gầm thấp hơn 15mm.


Phần đầu xe của Nissan Almera

Đuôi xe của Nissan Almera

Khoang nội thất cũng nhận được cải tiến với vô-lăng mới hấp dẫn hơn, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí. Cụm đồng hồ trên bản CVT Cao cấp thiết kế dạng 2 đồng hồ analog và màn hình màu 7 inch ở chính giữa, còn 2 bản MT và CVT thiết kế dạng 1 đồng hồ analog kết hợp màn hình đa thông tin. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, đàm thoại rảnh tay.

Một số tính năng khác như hệ thống âm thanh 6 loa, khởi động nút bấm, điều hòa tự động một vùng. Hàng ghế sau tựa đầu cố định, không cửa gió điều hòa phía sau, hàng ghế trước và sau không có bệ tì tay chính giữa.


Khoang nội thất của Nissan Almera

Hàng ghế đầu trên Nissan Almera

Hàng ghế sau trên Nissan Almera

Bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, bản 'full' còn có camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tại Việt Nam, Nissan Almera 2021 dùng động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L, cho công suất 98,6 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Riêng bản MT có mô-men xoắn 160Nm. Bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp, còn 2 bản CVT dùng hộp số vô cấp, 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Ba bản dùng chung hệ dẫn động cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước thềm ra mắt

Trước thông tin sắp được ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe Nissan Almera (thế hệ mới của Sunny) vừa bị bắt gặp lăn bánh tại nước ta.Một số thông tin cho rằng Almera sẽ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng với phiên bản số sàn dành cho nhu cầu mua xe

Tư vấn báo giá dự kiến của Nissan Almera 2021 cao nhất lên tới 579 triệu đồng, tham vọng đánh bật Toyota Vios?

Nếu được chốt giá chính thức như vậy, Nissan Almera 2021 sẽ có giá bán thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng B, đắt hơn Hyundai Accent, ngang với Honda City và rẻ hơn Toyota Vios.

Khám phá Nissan Almera 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo một số tin tức, mẫu xe Nissan Almera sắp được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay với mức giá khoảng 500 triệu đồng theo diện nhập khẩu từ Thái Lan. Về thiết kế, Almera 2021 ăn điểm nhờ vào ngoại hình bắt mắt, các đường nét hiện đại. Phần đầu xe

Nissan Almera bản dịch vụ về tới đại lý: Cắt bỏ nhiều trang bị, giá 469 triệu VNĐ

Với mức giá 469 triệu VNĐ, Nissan Almera đang nằm trong khoảng giá lơ lửng trong phân khúc khi thấp hơn Toyota Vios MT 9 triệu VNĐ và cao hơn 3 đối thủ Hyundai Accent MT Tiêu chuẩn, Mitsubishi Attrage MT và Kia Soluto MT.

Mẫu xe sắp ra mắt tại Việt Nam Nissan Almera được bổ sung gói trang bị thể thao tại thị trường Thái Lan

Nissan Almera tại thị trường Thái Lan vừa nhận được gói trang bị thể thao Sportech thiết kế bởi Autech, thương hiệu phụ kiện của hãng xe Nhật Bản tại thị trường nội địa. Theo đó, Sportech sẽ được cung cấp trên 2 phiên bản Nissan Almera V và VL cao

Đại lý hé lộ Nissan Almera 2021 sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây, dự kiến giá chỉ từ 470 triệu đồng

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Nissan Almera 2021 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản, thêm nhiều trang bị so với đời cũ nhưng vẫn giữ được giá bán hấp dẫn hơn Toyota Vios.

Nissan Almera 2021 chính thức ra mắt: giá từ 469 triệu đồng, có điểm nhất phân khúc nhưng chỉ được trang bị ghế nỉ

Nissan Almera 2021 chính là thế hệ mới của Sunny với nhiều điểm mới từ thiết kế cho đến trang bị và động cơ.

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Nissan Almera 2021 - phiên bản mới của Nissan Sunny - đã lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam cho thấy mẫu xe này sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp