HipHop Dog: Phụ kiện trang trí “kiêm” luôn nước hoa nội thất được mạ vàng 18K, giá chỉ 896.000 VNĐ

HipHop Dog là một phụ kiện lắp đặt ở cửa gió điều hòa ô tô, với thiết kế hình chú chó tạo hình từ các mặt đa giác độc đáo mang đến khả năng phản chiếu ánh sáng và hiệu ứng thị giác có chiều sâu. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của phụ kiện này nằm ở một chiếc dây chuyền phong cách hiphop với mặt ký hiệu hình $ được mạ vàng 18K. Nó mang đến cảm giác sang trọng và lộng lẫy hơn, với ý nghĩa về sự giàu có và đẳng cấp.




HipHop Dog: Phụ kiện trang trí “kiêm” luôn nước hoa nội thất được mạ vàng 18K, giá chỉ 896.000 VNĐ


Không chỉ dừng lại ở một phụ kiện trang trí, nhà sản xuất còn giới thiệu HipHop Dog như một “hệ thống nước hoa nội thất” với khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài. Bên trong HipHop Dog là các chi tiết làm bằng đất nung giúp lưu giữ nước hoa và lan tỏa đến toàn bộ khoang cabin nhờ hệ thống điều hòa. Khi khởi động, luồng khí từ cửa gió điều hòa sẽ đóng vai trò đưa những hương thơm nước hoa trong HipHop Dog lan tỏa rộng hơn.



Theo mô tả từ phía nhà sản xuất, HipHop Dog có tổng cộng 4 loại mùi hương: Black Cherry, Lemon Eucalyptus, Kiss the Rain và Heavenly Ocean. Tất cả đều đại diện cho 4 phong cách hương thơm khác nhau, đi cùng với đó là thiết kế tương ứng của chú chó ở mặt ngoài của phụ kiện.





Ý tưởng phát triển HipHop Dog trước đó đã từng được đăng tải trên Indiegogo để huy động vốn từ cộng đồng. Sau đó một thời gian ngắn, số tiền kêu gọi từ cộng đồng đã đạt mức 237% so với kỳ vọng ban đầu. Nói cách khác, chiến dịch huy động vốn cho HipHop Dog đã rất thành công và vì thế nó sẽ bắt đầu được đưa vào sản xuất hàng loạt, với giá bán dự kiến là 39 USD (~ 896 nghìn VNĐ).



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Yamaha chuẩn bị ra mắt xe mới với tem xe đậm chất Hip-hop đường phố

Yamaha bất ngờ hé lộ loạt tem mới dành cho một số mẫu xe của mình và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/9/2021 tới đây.

Lễ hội ô tô “Car Parts Fest 2017” - hội tụ dàn siêu xe khủng ở Hà Nội

Lần đầu tiên ở Việt Nam tổ chức lễ hội ô tô “Car Parts Fest 2017”. Chương trình được đánh giá là một trong những sự kiện triển lãm về xe hơi có quy mô lớn nhất Việt Nam và dành cho những người đam mê độ xe.

Winner 150 độ khoe dáng cuối con hẻm vắng buổi chiều tà

Winner 150 một chiến mã được nhà sản xuất Honda tung ra thị trường trong bới cảnh thị trường xe côn tay đang là một miếng thịt tươi thơm ngon ...

Cận cảnh SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 nhập chính hãng tại Việt Nam, giá "thơm" hơn nhiều so với xe tư nhân

So với phiên bản nhập khẩu tư nhân, Mercedes-Maybach GLS 600 nhập chính hãng có thể rẻ hơn tới hàng tỷ đồng trong khi sở hữu trang bị tương đương.

6 hiểu nhầm thường gặp khi trang bị phụ kiện cho ô tô

Những suy nghĩ sai lệch khi chọn mua phụ kiện ô tô có thể khiến bạn phung phí tiền mà không đem lại lợi ích nào cho chiếc xe.

Càng quét sạch sẽ món ngon ở ' Đà Lạt ' chỉ với 200K

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố tình yêu với những khung cảnh hùng vĩ đầy thơ mộng đến nơi đây sẽ cho chúng ta cái cảm giác se se lạnh dù trời có đang nắng đi nữa thì chúng ta vẫn cảm nhận thời tiết một cách êm dịu & hài hòa để có thể hít

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.