Thật như đùa chuyện 4 chiếc Ford Mustang Shelby GT500 bị đánh cắp ngay trong khuôn viên nhà máy

Các nguồn tin cho hay vụ trộm “thật như đùa” này xảy ra vào lúc 22:50 tối ngày 12/12 vừa qua tại nhà máy lắp ráp Flat Rock ở bang Michigan. Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra và chỉ ra rằng một trong bốn chiếc xe bị trộm này đã đâm qua cổng an ninh để chạy thoát khỏi nhà máy nhưng điều đặc biệt là không có một camera an ninh nào quay lại được cảnh này.

Thật như đùa chuyện 4 chiếc Ford Mustang Shelby GT500 bị đánh cắp ngay trong khuôn viên nhà máy


Không lâu sau đó, hai trong số bốn chiếc xe đã được tìm thấy trên đường I-75 thuộc thị trấn Brownstown, cách vị trí bị mất cắp 3,8km và một chiếc tại thành phố Southgate cách vị trí mất cắp 17,7km. Một trong hai chiếc xe bị được tìm thấy bị hư hại nặng ở phần đầu xe và cảnh sát đã xác minh nó chính là chiếc xe “mở đường” đâm vào cổng để giúp 3 chiếc xe còn lại chạy thoát.


Đây cũng không phải là lần đầu tiên những chiếc Mustang bị đánh cắp ngay tại nhà máy Flat Rock của Ford. Vào năm 2017, đã có hai chiếc Mustang bị đánh cắp tại nhà máy này và một trong số những tên trộm của vụ đó đã tẩu thoát thành công. Khi điều tra, các nhà chức trách cho hay đã có nhiều vụ trộm Mustang từ nhà máy này vào năm 2015 và 2016 trước đó.



Được biết, những chiếc Ford Mustang Shelby GT500 vừa bị đánh cắp trang bị động cơ siêu nạp V8 5.2L mạnh mẽ nhất từng được sản xuất tại nhà máy. Công suất cao nhất của xe lên tới 760 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 847Nm truyền sức mạnh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến hệ dẫn động cầu sau.



Với sức mạnh ấn tượng đó, Mustang Shelby GT500 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây. Nhờ trang bị hệ thống phanh lớn và lốp chuyên dụng, xe có khả năng tăng tốc từ 0-161km/h và phanh lại cho tới khi đứng yên chỉ mất 10,6 giây và đây chắc chắn là mẫu xe được nhiều người ao ước, trong đó có những tên trộm thực hiện vụ cướp vừa rồi.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Chiêm ngưỡng Ford Mustang Shelby GT500 SVT thế hệ thứ 5 độc nhất Việt Nam

Siêu “Rắn hổ” Mỹ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ. Chiếc xe này được xem là mẫu xe cơ bắp mạnh nhất tại Việt Nam một thời gian dài cho tới khi thế hệ Mustang GT500 mới xuất hiện.

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Cùng khám phá Ford Mustang Shelby GT500 2019

Ngay cả khi được phủ lớp ngụy trang camo dày, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra cản trước mới của Mustang Shelby GT500. Tổng thể thân xe cũng có vẻ lớn hơn, lưới tản nhiệt thể thao hơn phù hợp với chiếc Mustang hiệu suất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

Hướng dẫn ngăn chặn mã độc tống tiền Lukitus

Lukitus là một phiên bản cập nhật của một loại virus ransomware (mã độc tống tiền) gọi là Locky. Các nhà phát triển lây lan Lukitus qua thư rác (các tệp đính kèm độc hại). Sau khi thâm nhập, Lukitus mã hóa dữ liệu được

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.