Phần đầu xe của BMW X6 M nổi bật với bộ lưới tản nhiệt sơn đen hoàn toàn, phần viền lưới tản nhiệt mạ chrome nguyên bản cũng được độ carbon tương tự với phiên bản X6 M Competition. Ngoài ra phần đầu xe trở nên cứng cáp hơn với các hốc hút gió cỡ lớn dưới cản trước. So với phiên bản X6 M Sport thường, phần đầu xe đã lược bỏ một số chi tiết không cần thiết ở phần cản trước để giảm lực cản cho xe.
Xe được trang bị bộ mâm M với kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau. Đi kèm với mâm M là cùm phanh M hiệu năng cao, giúp nâng cao hiệu suất phanh khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Tuy là mẫu xe thiết kế theo thiên hướng thể thao nhưng X6 M vẫn có những tiện nghi hàng đầu khi trang bị cửa hít cho xe.
Điểm giúp BMW X6 M trở nên khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản X6 khác chính là sử dụng cỗ máy V8 4.4L M TwinPower có công suất cực đại đạt 600 mã lực và mô-men xoắn đạt 750Nm truyền sức mạnh qua hộp số thể thao 8 cấp M Steptronic đến hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian M xDrive và hệ thống treo thích ứng đã được M tinh chỉnh để phù hợp với xe khi di chuyển tốc độ cao.
Một số hình ảnh của BMW X6 M G06 đầu tiên tại Việt Nam:
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)