Vụ tông xe dây chuyền ở Nghệ An: Chiếc Mazda3 là "tội đồ" và phải đền bù thiệt hại toàn bộ?

Cụ thể, trên một con đường tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, có 4 chiếc xe đang dừng đỗ thì một chiếc Mazda3 màu đỏ đi tới đỗ cùng, vị trí đỗ là ở phía sau chiếc xe màu đen.



Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà chiếc Mazda3 đã lao mạnh về phía trước, tông thẳng vào chiếc xe màu đen, khiến chiếc màu đen bất đắc dĩ 'hôn mông' chiếc xe đằng trước và chiếc màu trắng đó lại tiếp tục va chạm vào một chiếc xe nữa.




Vụ tông xe dây chuyền ở Nghệ An: Chiếc Mazda3 là "tội đồ" và phải đền bù thiệt hại toàn bộ?

Theo tìm hiểu, đối trường hợp tông dây chuyền khi đang di chuyển trên đường thì xe sau đền xe trước (vì nếu giữ đúng khoảng cách an toàn khi di chuyển thì sẽ không có chuyện bị tai nạn dây chuyền trên đường).



Còn trường hợp các xe đang đỗ như trên và chiếc Mazda3 tông dồn toa, thì chiếc Mazda3 sẽ phải đền bù toàn bộ. Nhiều người thắc mắc, trong vụ này, bảo hiểm sẽ lo bao nhiêu, một số người cho biết số tiền tối đa mà bảo hiểm chi trả là 100 triệu đồng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: otosaigon

TIN LIÊN QUAN

Vụ tông xe dây chuyền ở Nghệ An: Chiếc Mazda3 là "tội đồ" và phải đề bù thiệt hại toàn bộ?

Mới đây, một vụ tai nạn dây chuyền xảy ra ở tỉnh Nghệ An đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, hầu hết mọi người đều tò mò ai sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm đền bù cho những chiếc xe 'đang nằm yên lại bị tông vào mông'.

Chạm mặt Mazda3 độ kiểu "Cá đại dương" cực độc ở Nha Trang

Chiếc Mazda3 của chủ nhân ở Nha Trang được garage PhiLong ở Sài Gòn thiết kế bộ bodykit không đụng hàng với bất kỳ bản độ nào trước nay.

Giá lăn bánh Mazda3 năm 2019

Mazda3 là mẫu xe hạng C có thiết kế khá sang trọng và bắt mắt. Với giá cả cạnh tranh cùng khả năng vận hành ổn định, Mazda3 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc. Đồng thời cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Mazda3 dẫn đầu về doanh số phân khúc xe hạng C năm 2017

Bỏ xa các đối thủ, Mazda3 dẫn đầu về doanh số phân khúc xe hạng C năm 2017.

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô

Mazda3 lại bị triệu hồi hơn 16.000 xe tại Việt Nam

Nguoiduatin - Mới đây, Thaco đã ra thông báo chính thức triệu hồi 16.038 xe Mazda3 tại Việt Nam để cập nhật phần mềm điều khiển túi khí.

Giá bán xe Mazda 3 cập nhật mới nhất tháng 8 2018

Trang bị nội thất của Mazda3 sang trọng với bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp. Trong đó, hàng ghế trước có thiết kế ôm sát người với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Trên bản 2.0L, ghế lái có tích hợp chỉnh điện cùng chức năng ghi nhớ vị trí ngồi.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn