Chevrolet Camaro 2022 phiên bản giới hạn dành cho khách hàng Nhật Bản

Chevrolet Camaro 2022 phiên bản đặc biệt vừa được giới thiệu dành cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản, sở hữu tông màu đỏ ngoại thất cùng đường kẻ sọc màu bạc kéo dài hết mui xe là điểm nhấn.

Thương hiệu Chevrolet cho biết, phiên bản xuất hiện lần này mang tên Wild Cherry Edition và chỉ 10 xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Chevrolet cũng đã trang bị cho Camaro Wild Cherry Edition bộ vành sơn bạc 5 chấu kép độc đáo.

Chevrolet Camaro 2022 phiên bản giới hạn dành cho khách hàng Nhật Bản

Chevrolet Camaro 2022 Wild Cherry Edition

Chevrolet Camaro Wild Cherry Edition phát triển dựa trên phiên bản LT RS tiêu chuẩn có giá bán 52.789 USD. Trang bị khối động cơ xăng dung tích 2.0L cho công suất 270 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm từ dải vòng tua 3.000-4.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Phiên bản cao cấp nhất Camaro SS dùng động cơ V8 công suất lên tới 450 mã lực. Xe dùng hộp số 10 cấp.

Khoang nội thất của phiên bản này hiện chưa được Chevrolet công bố. Được biết, sẽ sử dụng tone màu đen tuyền kết hợp màu đỏ Adrenaline. Những xe đầu tiên sẽ được giao tới khách hàng vào tháng 5/2022.


Tại Nhật Bản, Chevrolet Camro có ba phiên bản gồm LT RS, Convertible và cao cấp nhất là SS (64.246 USD).

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro ra mắt bản đặc biệt Wild Cherry Edition giới hạn chỉ 10 chiếc

Chevrolet Camaro Wild Cherry Edition sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 10 chiếc độc quyền dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với màu sơn ngoại thất đúng chất xe đua nhờ Wild Cherry Tint cùng đường sọc màu bạc chạy trên nắp capo.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc