Đại gia Bình Phước rao đổi Lamborghi Huracan lấy lan nhưng không thành vì có người cọc mua xe luôn


Đại gia Bình Phước rao đổi Lamborghi Huracan lấy lan nhưng không thành vì có người cọc mua xe luôn


Một đại gia ở Bình Phước đã đăng tải những hình ảnh của Lamborghini Huracan LP610-4 trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái 'Bán hoặc Đổi lan VAR (theo giá trị thị trường)'.






Chỉ một giờ sau đó, vị đại gia thông báo xe đã có cọc, và người mua chính là một người chuyên bán siêu xe, xe sang ở TP.Hồ Chí Minh. Đây chính là chiếc Huracan LP610-4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.






Xe về nước vào cuối năm 2015, đã chạy được khoảng 17.000 km và đến bây giờ vẫn giữ màu xám nguyên bản từ khi mua mới, ban đầu xe được bán với giá chính hãng 13,5 tỷ đồng nhưng không rõ giá hiện tại của chiếc xe là bao nhiêu.





Vào năm 2017, chiếc Lamborghini Huracan đã được độ lại bộ bodykit chính hãng có giá 22.500 USD (~ 522 triệu VNĐ). Các nâng cấp bao gồm ốp phía trước, ốp sau, ốp lườn hông, cánh gió khí động học phía sau cùng hệ thống ống xả thể thao hơn.






Ngoài ra, diện mạo xe còn được tô điểm thêm nhờ các bánh xe đa chấu sơn đen viền trắng thay thế cho mâm màu bạc nguyên bản, đi kèm là cùm phanh màu vàng tương phản, nổi bật trên nền xám của thân xe. Cách phối màu tương tự cũng được tìm thấy trong cabin xe.






Nhìn chung, dù đã được sử dụng hơn 6 năm, ngoại thất và nội thất của Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đều trông rất mới. 'Siêu bò' sở hữu động cơ V10 5.2L cho công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Quý Trần

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan LP610-4 "mới cóng" của doanh nhân Quốc Vũ trên đường phố Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 với 'dàn áo' màu đỏ tươi Rosso Mars này thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Vũ và đây là lần đầu tiên siêu bò được “dạo phố”.

Siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 đã tìm được chủ nhân sau 3 năm về Việt Nam

Trước Huracan LP610-4, thành phố hoa phượng đỏ cũng đã đón một chiếc Ferrari 360 Spider màu vàng độc nhất Việt Nam. Có thể thấy thời gian này, các tay chơi Hải Phòng rất chịu chi khi liên tục tậu xế khủng trị giá cả chục tỷ đồng.

Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

Với trang bị cùng màu sơn độc, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ này vừa tìm được chủ nhân lần đầu tiên sau 4 năm kể từ khi lần đầu tới mảnh đất hình chữ S.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.