Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton Athlete mới tại Việt nam, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Triton Athlete phiên bản 4×4 AT và Triton Athlete 4×2 AT ra mắt thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại, nhận được nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp kim, ốp vè, thanh trang trí được sơn đen và thiết kế tem xe Athlete. Mâm xe 18 inch cũng được sơn màu đen.
Ở khoang nội thất, Mitsubishi Triton Athlete được phối hai tông màu cam – đen chủ đạo. Các đường chỉ may màu cam ở cần số và ốp cửa tạo sự tương phản. Toàn bộ hai hàng ghế đều được bọc da cao cấp màu cam – đen.
Tiện nghi trên xe không đổi, vẫn là màn hình thông tin giải trí 6,75 inch tích hợp AUX, USB và radio cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế sau có độ ngả 25 độ theo thiết kế J-line, khoảng để chân 1.745 mm, rộng nhất phân khúc xe bán tải. Ngoài ra, xe còn có cửa gió riêng cho hàng ghế sau.
Sức mạnh của Mitsubishi Triton Athlete đến từ động cơ diesel 2.4L MIVEC, sản sinh công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ thể thao, tích hợp lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với khóa vi sai trung tâm. Để tăng tính off-road của xe, Triton có 4 chế độ lái địa hình là sỏi, bùn, cát và đá.
Công nghệ an toàn trên xe với 7 túi khí, hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.
Giá bán của bản Triton Athlete 4×2 AT không đổi, vẫn ở mức 740 triệu đồng. Trong khi đó bản Triton Athlete 4×4 AT có giá 885 triệu đồng, tăng 20 triệu đồng so với bản 4×4 AT MIVEC Premium trước đây.
Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton Athlete mới tại Việt nam, giá từ 740 triệu đồng
























TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình đổi mới, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Triton Athlete 4x4 AT và Triton Athlete 4x2 AT đến người tiêu dùng.Được biết, đây là những bản nâng cấp, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại với những thay đổi ở ngoại hình tạo nên nét

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

Mitsubishi Việt Nam vừa công bố banner về phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete

Tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa công bố thông tin chi tiết về giá bán hay trang bị, cũng như thời điểm ra mắt của phiên bản này. Mitsubishi Triton Athlete tại Thái Lan có tới 3 phiên bản: Athlete MT, Athlete AT và Athlete 4WD AT. Cả 3 phiên bản

Giá từ 760 triệu đồng, Mitsubishi Triton Athlete Mới có gì để “so găng” Ford Ranger Wildtrak tại Việt Nam?

Tương tự như đối thủ Mỹ, Mitsubishi Triton Athlete cũng vượt trội hơn các phiên bản thấp hơn bởi ngoại hình mạnh mẽ, tem trang trí bắt mắt và loạt trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách chèn video vào PowerPoint nhanh chóng

Để có sức truyền đạt hơn đối với người nghe thì PowerPoint cho phép bạn chèn thêm những video để bài giảng của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn, nhiều bạn không biết chèn video như thế nào bạn có thể tham khảo qua bài

Cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 cho iPhone 6S

Sau khi nâng cấp lên iOS 11, nếu thiết bị không thể chạy hệ điều hành ổn định và thường xảy ra lỗi bạn nên hạ cấp xuống bản iOS 10.3.3.

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Tháng 6 này toàn quốc đã áp dụng số điện thoại bàn mới với các đuôi số khác nhau tùy vào thành phố và địa phương, điều này gây không ít phiền toái cho người dùng khi đã lưu cố định các số điện thoại bàn. Nhằm giúp các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế