Chi tiết về Mazda2 Hybrid vừa ra mắt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Mazda2 Hybrid 2022 ra mắt tại châu Âu, với ngoại hình tương tự Toyota Yaris do sử dụng chung khung gầm, ngoại trừ chi tiết logo Mazda.

Theo đó, khung gầm được sử dụng là loại TNGA-B mang tới chiều dài tổng 3.940 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm cho chiếc hatchback đô thị.

Mazda2 Hybird 2022 sử dụng hệ thống truyền động lai kết hợp động cơ 3 xy-lanh 91 mã lực với mô tơ điện đơn 79 mã lực liên kết với trục trước để đưa tổng công suất toàn hệ thống lên 114 mã lực và mô-men xoắn169 Nm.

Đi cùng một mô tơ điện phụ chỉ phụ trách khởi động động cơ cũng như sạc lại ắc quy lithium-ion. Phanh tái sinh cùng sự trợ giúp từ động cơ xăng cũng giúp tự động sạc lại một phần ắc quy khi xe vận hành.

Mang đến khả năng tốc từ 0-100 km/h trong 9,7 giây, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu WLTP kết hợp dao động từ 3,8-4,0 lít/100 km.

Mazda2 Hybrid 2022 tại châu Âu có 3 phiên bản gồm: Pure, Agile và Select. Đây là lần đầu tiên Mazda cung cấp hệ truyền động hybrid đầy đủ tại thị trường châu Âu, bao gồm hybrid lai nhẹ và MX-30 chạy hoàn toàn bằng điện.
Chi tiết về Mazda2 Hybrid vừa ra mắt với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
















TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Mazda2 Hybrid 2022 “ăn xăng như ngửi”, thoạt nhìn tưởng Toyota Yaris

Mazda2 Hybrid 2022 mới sẽ bắt đầu được bán ở châu Âu từ mùa xuân năm 2022 và lần đầu tiên mang công nghệ hybrid tự sạc.

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Mazda2 phiên bản mới chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam

Tại khu vực Đông Nam Á, Mazda2 facelift đã ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 2 vừa qua, Malaysia hồi tháng 8/2017 và Philippines vào tháng 6/2017.

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Đặt lên bàn cân Mazda2, Toyota Yaris và Honda Jazz: Mẫu xe nào đáng mua hơn?

Trong phân khúc xe hatchback cỡ B hiện nay nổi lên những cái tên vừa mới ra mắt thị trường Việt như Honda Jazz và Toyota Yaris. Cả hai đều được nhập khẩu từ Thái Lan và có giá bán công bố từ 624 – 650 triệu đồng. Tuy nhiên, còn một sự lựa chọn khác

Mazda2 và Mazda CX-3 2017 chính thức lộ diện

Mazda2 và Mazda CX-3 2017 đều sẽ được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring cũng như một số thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...