Toyota Fortuner Legender: Phá bỏ định kiến?

Lượng ô tô bán ra tại Việt Nam tăng lên theo từng năm và không có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là nhu cầu dành cho các mẫu SUV 7 chỗ đích thực. Với ưu điểm ngoại hình thể thao, không gian rộng rãi, tiện nghi bên cạnh hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến, dòng xe này ngày càng được nhiều khách hàng tìm mua nhằm phục vụ mục đích di chuyển cho cả gia đình và kinh doanh.



Trong số các đại diện thuộc phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam, Toyota Fortuner mà đặc biệt là phiên bản Legender đang gây ấn tượng nhất nhờ kết hợp được giá trị cốt lõi với sự trẻ trung, thể thao và chất hiện đại.



Sức hút khác biệt từ thương hiệu



Đối với nhiều người tiêu dùng Việt, Toyota Fortuner vẫn thường được khắc ghi trong tâm trí về những giá trị thực dụng như sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và tính thanh khoản cao. Đây là điều hoàn toàn bình thường bởi đa số khách hàng đều lựa chọn sự chắc chắn khi mua một chiếc ô tô mới.



Những người sở hữu Toyota Fortuner chia sẻ, họ cảm thấy hài lòng với chiếc SUV 7 chỗ vì nó không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển hàng ngày của cá nhân và gia đình mà nó còn có thể kinh doanh dịch vụ với chi phí rất khiêm tốn.



Theo anh Hoàng Minh (Nam Từ Liêm, Hà Nội), “sự thực dụng của Toyota Fortuner là yếu tố chính để anh quyết định chọn mua SUV cỡ trung này để sử dụng cho mục đích kinh doanh cũng như gia đình và độ giữ giá sau nhiều năm sử dụng cũng là một ưu điểm không thể bàn cãi”.



Tuy nhiên, phiên bản Legender ra mắt vào năm 2020 đã khiến nhiều người tiêu dùng phải thay đổi cách nhìn về Toyota Fortuner. Nó không còn là mẫu SUV 7 chỗ chỉ thực dụng và giữ giá như mọi người vẫn nghĩ. Với thiết kế nội-ngoại thất ấn tượng và thể thao đi cùng hàng loạt tính năng và trang bị hiện đại, Fortuner Legender xứng tầm một mẫu SUV cỡ trung dành cho người dùng cá nhân và kinh doanh tại các thành phố.



Anh Nam Sơn (Hai Bà Trưng, Hà Nội), một khách hàng sở hữu Fortuner Legender 2.4AT, đánh giá: “chiếc SUV này đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của tôi và gia đình với không gian cabin rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý. Ngoài ra, yếu tố thuyết phục tôi mua chiếc xe này chính là ngoại hình thể thao và năng động cùng khoang nội thất được thiết kế mới mang nhiều nét sang trọng hơn”.




Toyota Fortuner Legender: Phá bỏ định kiến?


Toyota Fortuner sở hữu thiết kế nội-ngoại thất ấn tượng và thể thao



Có thể nói, Toyota Fortuner Legender thực sự là “con bài” đáng giá của nhà sản xuất Nhật Bản, một mẫu SUV 7 chỗ mang phong cách rất khác biệt nhưng vẫn chứa đựng những tinh hoa và giá trị vốn có của Toyota trong mình.



Bổ sung đáng giá để xứng tầm phiên bản cao cấp



Có thể thấy, Toyota Fortuner Legender sở hữu ngoại hình thể thao và năng động hơn nhờ những đường nét sắc sảo đã được tinh chỉnh ở phần đầu xe. Lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt với các góc được vuốt nhọn hơn, cụm đèn LED cũng rất sắc sảo và có hình dáng kéo dài về phía sau.



Thân xe có những phần trang trí nổi khối trên cánh cửa, kết hợp với mâm xe hợp kim 18 inch thể thao tạo nên sự khỏe khoắn của một SUV đích thực. Toyota Fortuner Legender có khoảng sáng gầm xe lên tới 279 mm, nhờ vậy mà xe có thể vượt địa hình và vận hành trên các cung đường gồ ghề một cách dễ dàng. Đuôi xe vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc nhưng cánh lướt gió lớn tích hợp trên nắp cửa sau góp phần tạo sự vững chãi và ổn định hơn cho xe khi di chuyển.



Bên trong khoang cabin của Fortuner Legender sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như Gương chiếu hậu trong chống chói tự động, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple Carplay/Android Auto, hệ thống âm thanh 11 loa JBL, mở cốp rảnh tay…





 Khoang cabin của Fortuner Legender sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại



Về khả năng bảo vệ an toàn và hỗ trợ người lái, hai bản Fortuner 2.8L được bổ sung hệ thống an toàn cao cấp Toyota Safety Sense hàng đầu của hãng xe Nhật Bản, cùng với đó là 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera 360 độ sẽ giúp người lái yên tâm hơn. Những trang bị này kết hợp cùng hàng loạt hệ thống an toàn cơ bản như ABS, VSC, EBD, BA, HAC, 7 túi khí....giúp xe bảo vệ tốt nhất cho người lái và các hành khách bên trong, minh chứng cho điều đó chính là tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP được cấp ngay khi xe xuất hiện trên thị trường.



Sức mạnh của Toyota Fortuner Legender vẫn được giữ nguyên với 2 động cơ Diesel có dung tích 2,4 lít (147 mã lực) đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc 2,8 lít (201 mã lực) đi kèm hệ dẫn động 2 cầu, giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Đây được đánh giá là mức công suất vừa đủ để mẫu SUV cỡ trung có khả năng vượt địa hình tốt nhưng vẫn cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự êm ái khi di chuyển đường dài.



Nhờ những nâng cấp đáng giá, cộng với những giá trị cốt lõi được giữ nguyên, Toyota Fortuner Legender đang dần phá bỏ định kiến từ lâu của người tiêu dùng về mẫu SUV 7 chỗ này. Giờ đây, xe không chỉ mang lại khả năng sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí mà còn tạo được phong cách và cá tính riêng từ thiết kế được gọt dũa tinh tế của một phiên bản cao cấp.



Gói ưu đãi vàng khi mua Toyota Fortuner



Mẫu SUV 7 chỗ Fortuner đang được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý chính hãng dành tặng gói ưu đãi hấp dẫn về bán hàng trong tháng 12. Chương trình này nhằm bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 khó khăn hiện nay.



Những khách hàng ký hợp đồng mua Toyota Fortuner phiên bản 2.4AT 4x2 sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lần lượt gần 14,7 triệu đồng cho màu trắng ngọc trai và 14,6 triệu đồng cho các màu khác.






Khách hàng nhận ngay gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota khi mua Fortuner



Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2 màu Trắng ngọc trai, khách hàng nhận được gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 16,3 triệu đồng. Các màu khác được áp dụng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên gần 16,2 triệu đồng.



Ưu đãi lớn hơn dành cho phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4 khi giá trị gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota lên đến 19,4 triệu đồng cho màu trắng ngọc trai và 19,3 triệu đồng cho các màu khác.



Với gói bảo hiểm vật chất Vàng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, tận hưởng và trải nghiệm những ưu điểm nổi bật về thiết kế, vận hành, trang bị tiện nghi và an toàn trên mẫu SUV 7 chỗ thể thao đa dụng của Toyota.



Bên cạnh đó, các mẫu xe khác của Toyota gồm Vios, Innova, Rush, Corolla Altis, Wigo nhận ưu đãi lên đến 40 triệu đồng cùng hàng loạt các ưu đãi lãi suất cho xe Toyota. Đặc biệt, nhiều mẫu xe của Toyota được áp dụng gói hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ đối các mẫu xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước của Chính Phủ theo Nghị định 103/2021/NĐ-CP.



Ngoài ra, hiện nay các đại lý Toyota cũng tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner Legender 2021 trình làng với trang bị nâng cấp, giá tăng nhẹ

Toyota Fortuner Legender 2021 được bổ sung cả trang bị tiện nghi lẫn an toàn trong khi thiết kế và động cơ không thay đổi.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Việt Nam giới thiệu Fortuner phiên bản mới, giá từ 1,154 tỷ đồng

Phiên bản mới của Toyota Fortuner được nâng cấp về mặt tiện ích trên cả hai phiên bản 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4. Bên cạnh đó, xe cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 và được trang bị hệ thống cảm biến OBD nhằm kiểm soát mức khí thải của xe, góp phần

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Ứng dụng hẹn giờ: tự động nhắc nhở các công việc quan trọng

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ thông báo những sự kiện quan trọng cho người dùng, nhắc nhở làm một công việc nào đó như đến giờ uống thuốc, tập thể dục, sinh hoạt cá nhân, cập nhật tin tức mới từ internet hoặc gặp gỡ khách

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T