Toyota Fortuner Legender 2021 trình làng với trang bị nâng cấp, giá tăng nhẹ

Toyota Fortuner Legender đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Thái Lan vào đầu năm 2020, cùng với dòng Fortuner nâng cấp. Sau hơn 1 năm, hãng Toyota tiếp tục tung ra phiên bản mới của Fortuner Legender ở thị trường Thái Lan với một số thay đổi trong trang bị.


Toyota Fortuner Legender 2021 trình làng với trang bị nâng cấp, giá tăng nhẹ


Toyota Fortuner Legender 2021 ra mắt với trang bị nâng cấp


Tương tự trước đây, Toyota Fortuner Legender 2021 tại Thái Lan vẫn có 4 bản trang bị là 2.4 2WD, 2.4 4WD, 2.8 2WD và 2.8 4WD. Trong đó, bản 2.4 2WD được bổ sung hệ thống điều hòa tự động 2 vùng tiêu chuẩn. Cổng USB Type-A của xe hiện đã được chuyển sang lại Type-C mới.



Cao cấp hơn là 2 bản 2.8 2WD và 2.8 4WD với sự xuất hiện của hệ thống phát hiện điểm mù cũng như cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi mới. Hai tính năng an toàn này được bổ sung vào gói công nghệ Toyota Safety Sense chỉ dành cho Fortuner Legender 2021 bản 2.8 2WD và 2.8 4WD. Ngoài 2 tính năng mới, gói Toyota Safety Sense của xe còn có hệ thống kiểm soát hành trình dùng radar, hệ thống ngăn va chạm sớm và hệ thống cảnh báo chệch làn đường.




Toyota Fortuner Legender 2021 bản 2.8 được bổ sung trang bị an toàn mới


Sự thay đổi cuối cùng của Toyota Fortuner Legender 2021 tại thị trường Thái Lan là sự biến mất của tính năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idling Start/Stop.



Những trang bị còn lại của Toyota Fortuner Legender 2021 tại Thái Lan không có gì khác trước. Theo đó, toàn bộ 4 bản trang bị của Toyota Fortuner Legender 2021 đều dùng vành 20 inch, đèn pha LED, đèn hậu LED, cửa cốp chỉnh điện rảnh tay, nội thất bọc da tổng hợp, ghế chỉnh điện, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy, sạc điện thoại thông minh không dây, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, camera 360 độ và màn hình màu đa thông tin TFT 4,2 inch trong bảng đồng hồ.




Nội thất của Toyota Fortuner Legender 2021 tại Thái Lan


'Trái tim' của Toyota Fortuner Legender 2021 tại Thái Lan là 2 loại động cơ. Đầu tiên là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.4L với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Thứ hai là động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.8L, tạo ra công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hai động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh, tùy phiên bản.




Toyota Fortuner Legender 2021 không thay đổi về động cơ


Tại thị trường Thái Lan, Toyota Fortuner Legender 2021 có giá dao động từ 1,566 - 1,839 triệu Baht (khoảng 1,09 - 1,29 tỷ đồng). So với phiên bản cũ, Toyota Fortuner Legender 2021 bản 2.4 tăng giá 2.000 Baht (khoảng 1,4 triệu đồng) trong khi bản 2.8 tăng giá 6.000 Baht (4,2 triệu đồng).



Ngoài những thay đổi dành cho bản Legender, Toyota Fortuner 2021 tại Thái Lan còn được bổ sung phiên bản GR Sport hoàn toàn mới. Được phát triển dựa trên bản Legender, Toyota Fortuner GR Sport có giá khởi điểm từ 1,879 triệu Baht (khoảng 1,3 tỷ đồng).




Toyota Fortuner GR Sport mới ra mắt tại Thái Lan


Hiện chưa rõ sau Thái Lan, Toyota Fortuner Legender tại Việt Nam có được áp dụng những nâng cấp tương tự hay không.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Toyota Fortuner GR Sport ra mắt Thái Lan với giá 1,3 tỷ đồng, liệu có về Việt Nam?

Sau Indonesia, Toyota Fortuner GR Sport tiếp tục ra mắt Thái Lan nhưng đi kèm thiết kế và động cơ khác biệt.

Chi tiết về Toyota Fortuner 2021, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Toyota Fortuner 2021 phân phối tại nước ta với 5 màu tùy chọn ngoại thất gồm: Đen, Nâu, Bạc, Xám, Trắng ngọc trai (đắt hơn 8 triệu đồng). Toyota Fortuner 2021 Về ngoại hình, Fortuner đời 2021 nhận được một số thay đổi với những đường nét cứng cáp

Toyota Fortuner bổ sung gói phụ kiện chính hãng cho ngoại hình thăng hạng

Bên cạnh việc ra mắt biến thể GR Sport của Fortuner, Toyota Thái Lan giới thiệu đến người dùng tại thị trường này gói nâng cấp chính hãng có tên Modellista cho mẫu SUV 7 chỗ này.Gói Modellista này dành cho các phiên bản Toyota Fortuner thông

Chi gần 20 triệu đồng tặng khách mua Fortuner dịp cuối năm

Trong tháng 12, Toyota mang lại cơ hội lớn cho khách hàng sở hữu mẫu xe Fortuner với chương trình tặng gói bảo hiểm xe chính hãng lên tới gần 20 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.