Xe ga SYM Husky ADV 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình hầm hố

Mẫu xe ga SYM Husky ADV 2022 vừa được ra mắt tại Triển lãm EICMA với diện mạo đầy ấn tượng được xây dựng bởi các đường nét gai góc.

Xe ga SYM Husky ADV 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình hầm hố

SYM Husky ADV 2022

Đầu xe của SYM Husky ADV 2022

Cụ thể, ngoại hình của Husky ADV khá hầm hố, phù hợp với khách hàng có cá tính mạnh. Phần mặt nạ đậm chất cơ bắp, giống với các mẫu tay ga hiện nay, phần đèn chiếu sáng LED của Husky ADV luôn luôn bật và xe không có công tắc đèn. Đèn định vị dạng LED ẩn bên trong đèn pha góp phần tạo một 'khuôn mặt' dữ tợn cho chiếc xe.


Đuôi xe của SYM Husky ADV 2022

Đèn hậu dạng LED, các chi tiết ốp trang trí trên thân xe được làm từ nhựa giả vân carbon.


Màn hình trên SYM Husky ADV 2022

Xe ga Đài Loan được trang bị mặt đồng hồ dạng TFT-LCD với chức năng tự động điều chỉnh độ sáng tùy vào điều kiện ánh sáng môi trường, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông tin vận hành.


Thân xe của SYM Husky ADV 2022

Điểm đáng chú ý trên SYM Husky ADV còn có hệ thống ALEH. Đây là một hệ thống treo động cơ nhằm giảm khối lượng chuyển động trong quá trình tăng tốc, giúp xe tăng độ ổn định của máy.


Động cơ trên SYM Husky ADV 2022

Hệ thống treo của xe gồm phuộc ống lồng phía trước, trong khi phía sau là dạng lò xo đơn nhưng được đặt hơi ngang, giống mẫu Maxsym 508.


Mâm xe của SYM Husky ADV 2022

Tiếp đến, trang bị hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trước 260 mm và đĩa sau 233 mm. Hệ thống ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn. Chiều cao yên xe ở mức 780 mm, phù hợp với đa số người dùng châu Á.


Ống xả trên SYM Husky ADV 2022

Đi cùng bộ mâm đúc 13 inch, đi cùng lốp 120/70 và 130/70. Thông thường những mẫu xe adventure được trang bị mâm nan hoa, tuy nhiên Husky ADV lại sử dụng mâm đúc cho thấy SYM muốn tập trung vào nhóm khách hàng mua xe chạy phố nhưng yêu thích kiểu dáng của xe ga địa hình.


SYM Husky ADV 2022 có bình xăng dung tích 15 lít

Dung tích bình xăng lên đến 15 lít, đây là một trong những điểm đặc biệt trên một mẫu xe 150cc.


Kính chắn gió trên SYM Husky ADV 2022

“Trái tim” của SYM Husky ADV chính là động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 150cc. Mức công suất của mẫu xe này là 14,4 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hiệu suất này tương đương với đối thủ Honda ADV 150 (14,6 mã lực và 13,8 Nm).


SYM Husky ADV 2022 chưa công bố giá bán

Giá bán của SYM Husky ADV vẫn chưa được hãng xe Đài Loan tiết lộ. Dự kiến, sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

SYM Husky ADV150 2022 - Siêu phẩm xe ga vừa trình làng gây sốt dịp cuối năm

SYM Husky ADV150 2022 là một mẫu xe sở hữu kiểu dáng vô cùng chất chơi và phong cách, có thể khiến bạn ấn tượng khi chỉ vừa ngắm nhìn ngay lần đầu....

Ra mắt SYM Husky ADV 150, tiếp tục thêm một đối thủ gây khó cho Honda ADV 150

SYM vừa tham gia vào phân khúc xe tay ga adventure cỡ nhỏ bằng chiếc Husky ADV 150 với ngoại hình hầm hố và sức mạnh động cơ tương đương đối thủ Honda ADV 150.

SYM Husky 150 bản tùy chỉnh Cafe racer của sinh viên ngành dược

Chàng sinh viên này có tên Lương Thanh Hoàng Linh, với năng khiếu vẽ và niềm đam mê xe cổ, Linh đã mang nét đẹp hai trường phái khoác lên chiếc xe yêu quý của mình.

Các mẫu xe maxi-scooter thể hiện rõ là phân khúc nhiều tiềm năng tại EICMA 2021

Phân khúc maxi-scooter đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay, do đó ngày càng nhiều hãng xe mở rộng dòng sản phẩm cũng như nâng cấp các mẫu xe của mình.

Diện kiến Husqvarna Norden 901 - Mẫu adventure đầu tiên của hãng xe Thụy Điển, cùng nền tảng KTM 890 Adventure

Husqvarna Norden 901 chia sẻ chung khối động cơ xi-lanh đôi, khung sườn và hệ thống treo với KTM 890 Adventure trong khi thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua Paris-Dakar những năm 1980.

Bảng giá xe SYM tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe SYM tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe SYM tháng 8/2018

Trong tháng 8 này, giá xe SYM tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên như trong tháng 7 vừa qua. Thay đổi đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của mẫu xe số Angel 110: 16,49 triệu đồng.

Trong tháng 10 này, giá xe SYM tại thị trường Việt Nam vẫn giữ nguyên như trong tháng 9

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe SYM tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Hướng dẫn để iPhone tự động điền tài khoản, mật khẩu trên mọi ứng dụng hoặc trang web

Có thể nhiều bạn không biết, trên hệ điều hành iOS có một tính năng lưu trữ thông tin tài khoản và mật khẩu các trang web hoặc ứng dụng bạn hay đăng nhập. Để khi bạn vào sử dụng lại thì hệ thống sẽ tự động điền vào,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại