Choáng với phong cách độ xe tải chỉ để “đi cảnh” của xưởng độ Phi Long Auto

Có thể nói, Phi Long Auto là một xưởng độ khác biệt với những sản phẩm độc đáo mang đầy tính sáng tạo được ra mắt. Không chỉ mang đến những bản độ nâng cấp từ bên trong lẫn bên ngoài trên những chiếc xe du lịch thông thường mà xưởng độ này còn mang đến những bản độ mới lạ dành cho những mẫu xe tải cỡ nhỏ và chiếc Hyundai Porter H100 ở đây là một ví dụ cụ thể.

Choáng với phong cách độ xe tải chỉ để “đi cảnh” của xưởng độ Phi Long Auto


Sinh ra để trở thành mẫu xe tải cỡ nhỏ với tải trọng cho phép gần 1,1 tấn dành cho những gia đình thực hiện các hoạt động kinh doanh vận tải nhưng sau khi “qua tay” Phi Long Auto, chiếc Porter H100 này đã có diện mạo độc đáo với phần ngoại thất lột xác khác biệt và chắc chắn là độc nhất vô nhị tại thị trường Việt Nam.



Ở phần mặt tiền, xe được nâng cấp toàn bộ hệ thống đèn LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và quan trọng hơn hết là giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn. Phần cản trước đã được làm điệu đà theo kiểu cản trước của những mẫu xe thể thao nhưng vẫn mang những đường nét gân guốc cứng cáp và dải đèn LED định vị nằm ở mép ngoài cản trước tạo điểm nhấn thu hút cho xe. Ngoài ra, ống thở thường được thấy trên các mẫu xe Off-Road cũng được “trang trí” ngay phần đầu xe .






Bộ mâm đa chấu trên chiếc xe tải độ này có thiết kế khiến chúng ta liên tưởng ngay đến bộ mâm 22 inch trên những chiếc Navigator Black Label và đây cũng là một điểm nhấn nổi bật ở phần thân xe. Không dừng lại ở đó, Phi Long Auto gia công thêm bộ bodykit xung quanh phần thùng xe làm che đi khoảng sáng gầm xe nguyên bản của xe và tạo cảm giác xe thấp hơn so với nguyên bản.





Cụm đèn ở phần đuôi xe được giữ nguyên bản nhưng nó đã hoàn toàn bị lu mờ trước cụm 4 ống xả đặt cân đối ở hai bên đến từ thương hiệu Akrapovic kết hợp với động cơ diesel 2.5L turbo của xe hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh uy lực hơn so với mẫu xe thương mại. Để tăng phần thể thao hơn, phần cản sau của xe cũng được tạo hình với những đường gân khuếch tán khí động học lạ mắt.




Được biết, đây không phải là chiếc xe tải đầu tiên được Phi Long Auto biến hình kiểu này. Trước đó, mẫu xe tải cỡ nhỏ Suzuki Carry độ widebody cũng đã được xưởng độ ra lò.
Với những ý tưởng thiết kế độc đáo của Phi Long Auto kết hợp với thú vui khác biệt và sự chịu chơi cũng như chịu chi của khách hàng đã giúp những người yêu xe độ mở mang tầm mắt với những sản phẩm khác biệt ở mọi kiểu loại xe và sẽ là điểm khởi đầu để tạo ra trào lưu độ xe tải có thể phát triển trong thời gian tới.


Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc xe tải Hyundai được độ theo phong cách siêu xe Lamborghini của "dân chơi" Việt

Chúng ta không còn lạ lẫm gì với những chiếc xe thể thao được độ độc đáo tại Việt Nam, nhưng đối với xe tải thì có lẽ là chưa bao giờ, hoặc rất rất hiếm.

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Chiếc Mazda6 đời 2014 đã được nâng cấp bộ widebody mạnh bạo mang phong cách Mustang đến từ lò độ Phi Long Auto nổi tiếng Sài Gòn.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tại Hàn Quốc

Theo báo cáo bán hàng, dưới đây chính là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Hàn Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Kia Sportage (doanh số: 7.540 chiếc). Kia Sportage 2. Hyundai Porter (doanh số: 7.288 chiếc). Hyundai Porter 3. Hyundai Grandeur (doanh số:

Huyndai Thành Công chính thức tung ra bộ đôi xe tải New Mighty 75S và New Mighty 110S

Kể từ đầu năm đến nay, Hyundai Thành Công đã lần lượt giới thiệu hai dòng xe tải mới là New Porter 150 ra mắt vào tháng 3 và Hyundai New Mighty N250 trình làng vào hồi tháng 4 ở phân khúc 1,5 và 2,5 tấn. Hôm nay, thương hiệu xe Hàn Quốc tiếp tục ra

PCX 150 độ yếu lòng bởi vẻ đẹp ngất ngây của nhóm nữ sinh cấp 3

Khoác cho mình bộ cánh màu xám gây ánh nhìn hầm hố & mạnh mẽ, dàn chân trở nên mỏng manh & tinh tế hơn khi xuống bánh căm cực nhỏ với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, giảm xóc YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp

Hyundai Thành Công đã phát hiện 56 chiếc Grand i10 mắc lỗi bu lông bắt puly đầu trục khuỷu

Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 mẫu Grand i10, bắt đầu từ ngày 10/10 đến hết ngày 31/12/2021. Nguyên nhân đợt triệu hồi xuất phát từ việc bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trên một số xe có thể phát sinh lỗi gãy bu lông.

Xe Hyundai giảm giá bán, tặng khách iPhone dịp cuối năm

Trong tháng cuối năm 2016, Hyundai Thành Công (HTC) tung ra đợt khuyến mại trải rộng với các dòng xe phân phối đang bán chạy như Hyundai SantaFe, Tucson, Elantra, Grand i10, i20 Active và H100.

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng