Xe điện Cadillac Lyriq giá hơn 1,5 tỷ VNĐ nhận được hơn 1.000 đơn hàng sau tiếng đầu mở bán

Ngày 17/11/2021, Cadillac Lyriq chính thức được mở bán tại thị trường Trung Quốc và mang về kết quả khá bất ngờ. Cụ thể, chỉ sau một tiếng mở bán, đã có hơn 1.000 người đặt mua Lyriq, chiều ngày 18/11, lượng đơn đặt hàng tăng lên hơn 2.000 chiếc.




Xe điện Cadillac Lyriq giá hơn 1,5 tỷ VNĐ nhận được hơn 1.000 đơn hàng sau tiếng đầu mở bán


Được biết, khách hàng Trung Quốc có thể dễ dàng chốt đơn Cadillac Lyriq với khoản tiền cọc 1.190 NDT (~ 4,1 triệu VNĐ). Tại Trung Quốc, Lyriq sẽ do liên doanh SAIC-GM lắp ráp và phân phối ra thị trường.






Là mẫu xe thuần điện đầu tiên của Cadillac - thương hiệu nổi tiếng với những chiếc SUV cỡ lớn và sang trọng, lại có giá bán hợp lý, không khó hiểu khi Lyriq được yêu thích đến vậy.






Tại Trung Quốc, Cadillac Lyriq có một vài điểm khác với phiên bản ở Mỹ, bao gồm chiều dài và chiều cao nhỉnh hơn. Mẫu xe điện có tới 736 bóng đèn LED ở ngoại thất, cùng với đó là lưới tản nhiệt màu đen đóng kín với kích thước 1,8 mét, đèn pha LED nằm dọc, đèn hậu LED và cửa sổ trời toàn cảnh rộng tới 1,83 m2, có thể mở rộng đến tận cánh gió mui.





Ở bên trong, Cadillac Lyriq sở hữu khoang nội thất công nghệ cao với nhiều chi tiết trang trí khắc laser, núm xoay tỉ mỉ, hệ thống đèn viền 26 màu và màn hình LED 33 inch với độ phân giải 9K siêu cao, có thể hiển thị cả tỷ màu sắc. Chưa hết, đối thủ của Tesla Model X còn được trang bị hệ thống âm thanh AKG Studio System 19 loa cũng như hệ thống kết nối 5G.






Ở thị trường Trung Quốc, Cadillac Lyriq sử dụng động cơ điện phía sau cho công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Trong khi đó, bộ pin lithium-ion 100 kWh cho phép di chuyển khoảng 650 km với mỗi lần sạc đầy, nhiều hơn đáng kể so với khả năng vận hành của Lyriq tại Mỹ (483 km). Lyriq có hệ thống sạc nhanh DC 190 kW, giúp xe đi thêm 96 km sau khoảng 10 phút.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: gmauthority

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Lyriq đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng, dự kiến đi vào sản xuất từ đầu năm sau

Cadillac vừa chia sẻ một số hình ảnh và thông tin về quá trình thử nghiệm tiền sản xuất của mẫu xe điện Lyriq, hé lộ mọi thứ vẫn đang bám theo sát kế hoạch. Dây chuyền sản xuất hàng loạt Cadillac Lyriq dự kiến sẽ bắt đầu vào khoảng đầu năm 2022.

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

Chi tiết về Cadillac Escalade 2021 màu trắng đầu tiên cập bến Việt Nam

Một công ty kinh doanh ô tô nhập khẩu vừa đưa về Việt Nam một chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hê thứ 5. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe sang này hiện không được tiết lộ. Phần đầu xe của Cadillac Escalade 2021 Cadillac Escalade 2021 sở hữu nhiều chi

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

GAC Trumpchi GS8 2022 - ô tô Trung Quốc có thiết kế như SUV hạng sang Cadillac - chính thức trình làng

GAC Trumpchi GS8 2022 mới ra mắt thị trường Trung Quốc có cả bản thường lẫn bản hybrid với thiết kế khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Hướng dẫn bật chế độ Game mode trên iOS 15

Chế độ Gaming Mode trên iPhone sẽ giúp bạn chơi game thoải mái và không bị làm phiền bởi thông báo tin nhắn, hay chẳng may bạn có lỡ vuốt thanh trạng thái Notifications, hoặc với các dòng iPhone tai thỏ sẽ bị thoát ra

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard

Khởi động bất cứ chương trình nào cùng Windows

Đôi khi, một số chương trình không cung cấp chức năng cho phép khởi động cùng Windows, nhưng bạn lại cần chạy nó mỗi khi Windows khởi động. Đây là một giải pháp đơn giản dành cho vấn đề của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.