Chi tiết về Kia K5, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Kia K5/Optima hiện đang phân phối với 3 phiên bản cùng 6 màu sơn ngoại thất là: Trắng ngọc trai, Đen, Bạc, Đỏ, Ghi xám và Xanh.

Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.905x1.860x1.465mm đi cùng chiều dài cơ sở là 2.850mm.

Chi tiết về Kia K5, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Kia K5 2022

Về ngoại hình, ở thế hệ mới K5 mang đậm phong cách thể thao, năng động với những đường nét sắc sảo, bắt mắt hơn.


Đèn pha trên Kia K5 2022

Theo đó, phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng thương hiệu nhưng được mở rộng hơn về 2 bên và tinh chỉnh tạo hình trông dữ dằn hơn. Đèn pha sử dụng công nghệ LED hiện đại, riêng bản cao nhất trang bị đèn pha LED Projector.


Lưới tản nhiệt trên Kia K5 2022

Tiếp đến là dải đèn ban ngày LED, màu hổ phách, tạo hình chữ L mảnh, uốn cong bao trọn cụm đèn pha trở thành điểm nhấn tăng thêm sức hút cho khu vực mặt tiền KIA K5 mới. Hốc gió, cản trước cũng được tinh chỉnh, nhấn mạnh vào vẻ đẹp thể thao và tăng thêm tính khí động học cho xe.


Thân xe của Kia K5 2022

Những đường gân dập nổi xuất hiện hai bên thân xe Kia K5 làm tăng độ khỏe khoắn, tươi trẻ. Bộ la-zăng đa chấu 18 inch 2 màu trẻ trung, thể thao. Gương chiếu hậu ngoài đồng màu thân xe, có tính năng điều chỉnh điện, gập điện tự động, tích hợp báo rẽ.


Đuôi xe của Kia K5 2022

Cụm đèn LED phía sau xe được nối liền nhau tạo điểm nhấn ấn tượng. Cặp ống xả kép 2 bên hình thang, kết nối với nhau bởi đường viền crom sáng bóng, kết hợp ốp cản sau thể thao giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ cho khu vực ngoại thất K5 mới.


Khoang nội thất của Kia K5 2022

Tiến vào khu vực nội thất, K5 sở hữu không gian thoải mái và tiện nghi hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm. Nội thất trên bản cao nhất bọc da màu đỏ phong cách GT-Line, các bản dưới trang bị màu đen cơ bản.


Trang bị trên Kia K5 2022

Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da, đáy phẳng kiểu D-cut thể thao, tích hợp lẫy chuyển số và các phím điều chỉnh thông tin. Phía sau đó là cụm đồng hồ điện tử 12,3 inch, hiển thị thông tin lên kính lái HUD, khởi động nút bấm và khởi động từ xa. Màn hình giải trí kích thước 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto trở thành điểm nhấn tại trung tâm khu vực táp-lô.


Trang bị trên Kia K5 2022

Tất cả ghế ngồi đều bọc da và có tính năng sưởi. Đặc biệt, riêng hàng ghế trước có thêm tính năng làm mát, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí. Hàng ghế sau được đảm bảo sự riêng tư và thoải mái bằng rèm che nắng và cửa gió điều hòa riêng.


Ghế ngồi trên Kia K5 2022

Trang bị tiện nghi hiện đại đáng kể đến còn có : hệ thống âm thanh 12 loa Bose, đèn trang trí nội thất Moodlight, điều hòa 2 vùng độc lập, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama,…

Kia K5 có 2 tùy chọn động cơ đi kèm hệ dẫn động cầu trước, gồm:
• Động cơ Nu 2.0L MPI, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Cỗ máy này được lắp trên 2 bản 2.0 Luxury và 2.0 Premium.
• Động cơ Theta-III 2.5L GDi lắp trên bản 2.5 GT-Line, sản sinh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.


Động cơ trên Kia K5 2022

Tính năng an toàn được tích hợp trên K5 gồm: 6 túi khí; Hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD; Hệ thống cân bằng điện tử ESC; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Camera quan sát toàn cảnh AVM; Hiển thị điểm mù trên màn hình đa thông tin BVM; Cảnh báo điểm mù BCW Phanh tay điện tử tích hợp chức năng Autohold; Cảm biến áp suất lốp; Cảm biến đỗ xe trước – sau.


Bảng giá tham khảo Kia K5 tháng 11/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Kia K5 2022, cập nhật bảng giá tháng 12/2021

Tại Việt Nam, Kia K5 2022 hiện đang được phân phối 3 phiên bản với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất là : Trắng ngọc trai, Đen, Bạc, Đỏ, Ghi xám và Xanh.Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.905x1.860x1.465mm đi cùng chiều dài cơ sở...

Chi tiết về Kia Optima, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kia Optima là mẫu xe xe trong phân khúc sedan hạng D thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ sở hữu những trang bị, công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc. Kia Optima có 6 màu sơn ngoại thất: Trắng, xám bạc, đen, xanh, đỏ, nâu. Kích...

Ô tô hạng sang Trung Quốc có lưới tản nhiệt lớn hơn cả xe BMW

Thời gian qua, giới truyền thông lẫn người dùng thường xuyên có những lời bình tiêu cực về hãng xe Đức BMW với trang bị lưới tản nhiệt quá khổ, điển hình là trên mẫu xe 4-Series được ra mắt vào năm 2020 và mẫu SUV X7.Tưởng chừng chỉ mỗi BMW tạo nên

Chi tiết về bảng giá mới nhất tháng 9 của KIA Optima

Tại các đại lí của KIA, đã chính thức cập nhật thêm giá bán của dòng xe KIA Optima 2021. KIA Optima được xem là dòng xe được khá nhiều khách hàng tại khu vực Việt Nam yêu thích. Bởi vì mẫu xe sở hữu những trang bị, các tính năng cao cấp và có giá

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.