Hãng nay đã ra khỏi Việt Nam, dân chơi Việt “tiếc hùi hụi” vì không mua được cặp đôi Royal Enfield 650 bản kỷ niệm

Để kỷ niệm cột mốc 120 năm thành lập và kỷ lục đáng tự hào là nhà sản xuất mô tô lâu đời nhất vẫn còn hoạt động liên tục trong suốt thời gian đó, Royal Enfield đã giới thiệu phiên bản “120th Year Anniversary Edition” của những chiếc Interceptor và Continental GT 650. Được thiết kế để thể hiện di sản lịch sử và phong phú của Royal Enfield, những chiếc mô tô này mang đến cho những người yêu thích xe hai bánh trên toàn thế giới cơ hội sở hữu một phần lịch sử của hãng.
Hãng nay đã ra khỏi Việt Nam, dân chơi Việt “tiếc hùi hụi” vì không mua được cặp đôi Royal Enfield 650 bản kỷ niệm

Được sản xuất với số lượng hạn chế chỉ 480 chiếc trên toàn thế giới và phân phối theo 4 đợt với 120 chiếc - 60 chiếc Continental GT 650 và 60 chiếc Interceptor INT 650 - tương ứng ở Châu Âu, Ấn Độ, Đông Nam Á và Châu Mỹ; những chiếc mô tô này là đồ sưu tập thực sự. Lấy cảm hứng từ mẫu Interceptor 750 huyền thoại và Continental GT 250 Royal Enfield của những năm 1960, bản thân những chiếc 650 nguyên bản cũng đã góp phần rất lớn vào việc mở rộng thương hiệu trên toàn cầu. 

 Thiết kế và chế tạo bởi cả hai chi nhánh Royal Enfield ở Anh và Ấn Độ, Interceptor 650 và Continental GT 650 “120th Year Anniversary Edition” có màu sơn bình xăng chrome đen. Để 'ton-sur-ton', cả Continental GT 650 và Interceptor 650 sẽ lần đầu tiên có các bộ phận hoàn toàn màu đen - chẳng hạn như động cơ, pô và vành. Những chiếc xe cũng sẽ được trang bị hàng loạt phụ kiện chính hãng bao gồm kính chắn gió, khung chống đổ, tấm chắn nhiệt cho ống xả, gương touring và đèn pha màu đen hài hòa với thiết kế tổng thể.

Đặc biệt, cặp đôi Royal Enfield Anniversary Edition có huy hiệu bằng đồng đúc thủ công độc quyền được thực hiện với sự hợp tác của các nghệ nhân của gia đình Sirpi Senthil - những người đã kinh doanh nhiều đời tại thành phố đền thờ Kumbakonam ở Tamil Nadu, Ấn Độ. Lấy cảm hứng từ nghề thủ công truyền thống của thương hiệu, Interceptor 650 và Continental GT 650 “120th Year Anniversary Edition” cũng sẽ được trang trí với các sọc vẽ tay huyền thoại của Royal Enfield.

 Để làm cho mỗi chiếc xe bán ra thị trường trở nên độc đáo hơn, biểu tượng trên bình xăng sẽ có số sê-ri duy nhất, cho thấy rằng nó là một trong 60 mô tô độc nhất ở 4 khu vực trên Thế giới. Ngoài ra, những chiếc xe sẽ được tô điểm trên bảng đồng hồ bên bằng một nhãn dán đặc biệt kỷ niệm 120 năm thành lập Royal Enfield. 120 bản Limited Edition sẽ có mặt tại châu Âu vào quý đầu tiên của năm 2022. Giá và lộ trình bán ra thị trường sẽ được công bố trong những tháng tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Royal Enfield Continental GT 650 và Interceptor 650 giới hạn ra mắt

Royal Enfield vừa giới thiệu tại triển lãm xe EICAM 2021 ở Milan bộ đôi ấn phẩm giới hạn Interceptor 650 và Continental GT 650 nhằm kỷ niệm 120 năm ra mắt. Bộ đôi chỉ được sản xuất 480 chiếc dành cho các thị trường Ấn Độ, châu Âu, châu Mỹ và Đông

Mô tô giá "mềm" Royal Enfield Continental GT và Interceptor 650 có gì hay?

Gồm 2 đại diện là Continental GT và Interceptor 650, cặp đôi mô tô hoài cổ Royal Enfield 650 mới ra mắt sở hữu động cơ 2 xi-lanh trong một thiết kế tinh tế.

Trình làng bộ đôi Royal Enfield Interceptor 650 Twin và Continental GT 650 Twin

Hai mẫu xe chia sẻ cùng một động cơ mới 648cc SOHC 4 van, với tỷ lệ nén 9,5: 1, làm mát bằng dầu, và phun xăng điện tử fuel injection. Động cơ 46,35 mã lực ở tốc độ 7.100 vòng / phút và 52 Nm ở 4.000 vòng / phút.

Royal Enfield công bố giá bán của cặp đôi Continental GT 650 và Interceptor INT 650

Royal Enfield hãng xe Anh Quốc đã có lịch sử lâu đời vừa công bố giá bán của cặp đôi mô tô cổ điển tầm trung tại thị trường Thái Lan bao gồm Continental GT 650 (Continental GT Tulsa 650) và Interceptor INT 650, cả 2 sẽ bao gồm giá bán cho từng màu

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Royal Enfield Interceptor và Continental GT

Royal Enfield Interceptor và Continental GT 2018 với khối động cơ 2 xylanh hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại EICMA 2017. Như Moto saigon đưa tin trước đây về việc Royal Enfield đang ấp ủ khối động cơ hoàn toàn mới với 2 xylanh thẳng hàng, đến nay

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo

Royal Enfield Continental GT độ Fairing Cafe Racer độc đáo. Continental GT mẫu xe cafe racer đang rất được quan tâm tại Việt Nam. Giá Continental GT do Showroom Royal Enfield Saigon phân phối chính hãng vào mức 137 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT,

Phiên bản độ cực kì nổi bật của dòng xe Royal Enfield Interceptor 650

Royal Enfield Interceptor 650 phiên bản được được lấy ý tưởng từ dòng xe nổi tiếng Triumph Bonneville Bobber 1200. Royal Enfield được xem là một thương hiệu nổi tiếng và cho ra mắt những mẫu xe mang đậm phong cách cổ điển khiến cho khá nhiều

Royal Enfield 650cc chính thức chốt giá bán tại đất nước chùa vàng

Hãng xe Ấn Độ Royal Enfield vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu xe 650 phân khối của mình tại đất nước chùa vàng. Giá xe được đánh giá là hợp lý và có thể tăng trưởng mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực