Siêu SUV USSV Rhino GX xuất hiện tại New York cùng rapper Quavo

Rhino GX được giới thiệu là mẫu SUV lớn nhất mà hãng xe nước Mỹ USSV từng sản xuất, nó thậm chí còn được mệnh danh là “chiếc SUV trên tất cả những mẫu SUV khác”. Chiếc USSV Rhino GX của rapper Quavo vừa bị bắt gặp tại một buổi biểu diễn tại New York có lớp sơn ngoại thất đen mờ, được cộng đồng mạng ví von như một chiếc SUV thuộc về “Người Dơi” Bruce Wayne.




Siêu SUV USSV Rhino GX xuất hiện tại New York cùng rapper Quavo


USSV Rhino GX được xây dựng trên nền tảng gầm bệ của Ford F-450 Super Duty, với tổng trọng lượng lên đến 4.354 kg, cao 2.225mm và rộng 2.438mm. Các con số này phần nào phản ánh được sự đồ sộ và to lớn của Rhino GX, đi kèm là một khoang nội thất rộng rãi.






Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV nặng hơn 4 tấn này là khối động cơ V10 6.8L cho ra công suất tối đa 362 mã lực và momen xoắn cực đại 620 Nm, đi kèm là hộp số tự động 5 cấp. Xét về sự bất cân xứng giữa trọng lượng, kích thước và sức mạnh động cơ, hiển nhiên chúng ta không nên quá mong đợi vào khả năng tăng tốc của USSV Rhino GX.






Dù sở hữu ngoại hình của một chiếc xe quân sự, nhưng nội thất của USSV Rhino GX lại giống như khoang thương gia trên các mẫu máy bay tư nhân. Hàng ghế lái và khoang hành khách phía sau được ngăn cách với nhau bởi một tấm vách, nơi lắp đặt chiếc TV 40 inch cùng hai loa.





Giữa hai ghế ngồi phía sau là bệ tỳ tay trung tâm với màn hình cảm ứng để điều khiển nhiều chức năng tiện ích. Hai ghế ngồi này cũng có khả năng chỉnh điện với bệ đỡ chân như trên các mẫu xe siêu sang khác. Hành khách ngồi phía sau có thể liên lạc với người lái thông qua các bộ đàm được trang bị sẵn.






Giá bán của Rhino GX không được USSV tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên được biết rằng khách hàng nếu muốn sở hữu USSV Rhino GX sẽ phải đặt cọc 25% giá trị của chiếc xe nếu sống tại Mỹ, hoặc 50% nếu ở các quốc gia khác.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ giản đơn để lại cảm xúc mạnh cho người xem của biker Việt

Xem qua tổng thể chúng ta sẽ thấy em nó được khoác cho mình bộ cánh mang phong cách Project Rhino (tê giác) đậm chất thể thao & nổi bật trên nền màu Jet Black, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng làm tăng độ hot & đẳng cấp hơn cho em nó

Rapper TI chi hơn 5 tỷ Đồng để mua tặng cho vợ cũ chiếc Mercedes-Benz mui trần

Tiny Harris đã đệ đơn xin ly hôn với Rapper TI vào năm 2017 khi phát hiện ra người chồng của mình có cuộc sống thiếu chừng mực, lúc nào cũng cặp kè với chân dài. 2 người nhanh chóng được cho ly hôn. Tuy nhiên, mới đây, ở lần sinh nhật thứ 43 của vợ

Honda Super Cub 110.độ siêu chất của Rapper nổi tiếng Thái Lan

Siêu sao nhạc Rap người thái Joey Boy nổi tiếng bởi những bản rap đậm chất Thái Lan. Rapper này đã muốn một điều đặc biệt cho chiếc xe của mình và tìm đến xưởng độ mang tên K-speed.

Soi chi tiết chiếc Rolls-Royce Cullinan siêu độc đáo của Rapper Drake

Nam rapper nổi tiếng người Canada là Drake mới đây vừa rinh về thêm một chiếc xe tầm cỡ. Đó chính là chiếc Rolls-Royce Cullinan độc lạ được hợp tác cùng Chrome Hearts - thương hiệu thời trang với phong cách gothic đặc trưng. Bộ phận lưới tản nhiệt

Bản độ độc nhất kết hợp giữa Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty trông vừa hiện đại lại cổ điển

Bản độ này đã mất đến hơn 2 năm để hoàn thành, với các bộ phận lấy từ Ford Bronco 1978 và F-250 Super Duty mang đến diện mạo độc đáo pha trộn giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Ford F-Series Super Duty 2019 xuất hiện với ngoại thất cập nhật khiêm tốn

Được giới thiệu trên thế giới từ năm 1999, dòng xe tải Super Duty của Ford đã trở thành chiếc xe tải mạnh mẽ nhất của thương hiệu Blue Oval.

Thú chơi xe kín mà chất của rapper Đinh Tiến Đạt

Những chiếc xe như Vespa, Mini Cooper, G-Class hay Defender trong garage của rapper Đinh Tiến Đạt đều mang đậm dấu ấn phong trần, không ồn ào nhưng chất.

Mercedes-Benz G550 4×4² trở thành "hiện tượng mạng: sau khi độ mâm 24 inch

Mercedes-Benz G550 4×4² hàng độc 'gây sốt' những ngày qua thuộc quyền sở hữu của anh chàng tên Lil Baby - tên thật là Dominique Jones, một rapper người Mỹ 23 tuổi và sinh ra ở Atlanta, Georgia. Ngoài G500, Lil Baby còn sở hữu một vài cái tên nổi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí