Sắp diễn ra chương trình “Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show – BEYOND”, ra mắt trực tuyến S-Class thế hệ mới

Sắp diễn ra chương trình “Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show – BEYOND”, ra mắt trực tuyến S-Class thế hệ mới

Bằng công nghệ và sáng tạo, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến chương trình 'Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - BEYOND' diễn ra trực tuyến trong 4 ngày, từ ngày 25 tới 28/11/2021 trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của MBV. Đặc biệt trong chuỗi sự kiện này, MBV sẽ giới thiệu thế hệ mới của S-class, đồng thời chính thức mở ra tương lai xe điện Mercedes EQ tại Việt Nam.


 Trong tập đầu tiên của chương trình, mang tên “Luxury. Sophisticated”, MBV sẽ chính thức ra mắt thế hệ mới của Mercedes-Benz S-class, chiếc xe đại diện cho trái tim của thương hiệu. Chương trình tiếp tục đi qua 100 năm định nghĩa sự sang trọng của thương hiệu biểu tượng Mercedes-Maybach. Tại đây, thế hệ mới của Mercedes-Maybach S-class và dòng xe SUV hoàn toàn mới Maybach GLS sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của sự sang trọng đỉnh cao. Khán giả sẽ thưởng thức màn múa đương đại được biên soạn bởi cặp vợ chồng vũ công được biết đến với nhiều giải thưởng trong lĩnh vực – Xuân Thảo & Đình Lộc.

Trong tập thứ hai, mang tên “Luxury. Performance”, khán giả sẽ bước vào thế giới bùng nổ của những mẫu xe của nhà vô địch – dòng xe Mercedes AMG. MBV sẽ giới thiệu bộ sưu tập xe hiệu suất cao cùng với hai mẫu xe AMG mới được ra mắt tại Việt Nam.
Tập thứ ba mang tên “Luxury. Motion”, khán giả sẽ thưởng lãm cùng lúc tất cả các mẫu xe Mercedes-Benz được yêu thích nhất tại Việt Nam cùng với Slim V- Producer/DJ, nhà sản xuất âm nhạc có sức hút nhất hiện nay.


Tập bốn mang tên “Luxury. Progressive“ sẽ khép lại chương trình với dòng xe thuần điện Mercedes EQ. Tại đây MBV sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe điện đã tạo một chuẩn mực mới cho xe điện hạng sang trên thế giới: Mercedes EQS.
Trần Hùng – nhà thiết kế thời trang đã làm nên tên tuổi tại Việt Nam và sàn diễn London Fashion Show – sẽ mang đến chương trình bộ sưu tập của mình, được trình diễn bởi dàn người mẫu Vietnam Next Top Model.


Tất cả những mẫu xe mới sắp được giới thiệu tại 'Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - Beyond' đều là những tên tuổi mang tính biểu tượng tại các phân khúc tương ứng, hứa hẹn sẽ đánh dấu một năm chuyển mình mạnh mẽ trong dải sản phẩm của MBV.
Bốn tập của Mercedes-Benz Virtual Show - Beyond sẽ diễn ra vào thời gian cụ thể như sau:
- Luxury. Sophisticated lúc 19h00 ngày 25/11
- Luxury. Performance lúc 19h00 ngày 26/11
- Luxury. Motion lúc 19h00 ngày 27/11
- Luxury. Progressive lúc 19h00 ngày 28/11
Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật tại trang Facebook và kênh YouTube chính thức của MBV.


 
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - Beyond diễn ra trực tuyến trong tháng 11/2021

Bằng công nghệ và sáng tạo, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mang đến chương trình Mercedes-Benz Việt Nam Virtual Show - BEYOND diễn ra trực tuyến từ ngày 25 tới 28/11/2021 trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của MBV. Đặc biệt trong chuỗi sự kiện

Mercedes-Benz tái cơ cấu, gộp AMG, Maybach và G-Class thành một

Mercedes-Benz luôn là thương hiệu ô tô khiến khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, theo thông tin từ Automobilwoche, thương hiệu ô tô Đức đang tích cực chuẩn bị cho một dự án “khủng”. Chính là gộp AMG, Maybach và G-Class thành

Mercedes-Benz Việt Nam công bố lịch ra mắt loạt xe hot cuối tháng 11

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thông báo sẽ tổ chức Mercedes-Benz Vietnam Virtual Show 2021 – BEYOND từ ngày 25-28/11/2021. Tại sự kiện này, MBV cũng sẽ ra mắt thế hệ mới của S-Class và chính thức mở ra tương lai xe điện Mercedes EQ tại Việt...

Bản độ Mercedes-Benz GLS 450 "hoá" Maybach GLS 600 tại Nghệ An: Đến chuyên gia cũng khó mà phân biệt

Nếu chỉ nhìn ở phần ngoại thất, bản độ Mercedes-Benz GLS 450 này gần như không có bất cứ điểm khác biệt nào so với nguyên mẫu Maybach GLS 600. Đó chính là điểm thú vị trên chiếc SUV đang có mặt xứ Nghệ.

Mercedes-Maybach bản off-road chạy điện đầy sang trọng

Vào đầu năm nay, Mercedes-Benz đã tiết lộ về một mẫu xe bí mật, tên mã Project Maybach. Được biết đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018, cùng sự trợ giúp của Gorden...

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Mercedes-Benz Việt Nam mở bán xế sang Maybach GLS 600 giá từ 12,5 tỷ đồng

Giờ đây, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức nhận đặt cọc mẫu xe Mercedes-Maybach GLS 600, dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào quý III năm nay. Như vậy khách hàng muốn sở hữu GLS 600 đã có thể mua xe chính hãng thay vì nhập khẩu tư nhân. Được biết,

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.