McLaren 720S đầu tiên Việt Nam lả lướt trong màu áo xanh lá

Chiếc xe cập cảng Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm 2017. McLaren 720S lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 nhằm thay thế cho mẫu 650S. Toàn bộ thân xe là những tấm nhôm ép phủ quanh bộ khung được làm từ sợi carbon. Với ngôn ngữ thiết kế mới và hàng loạt công nghệ hiện đại, 720S được xem như một đối thủ đáng gờm trong phân khúc siêu xe và cạnh tranh trực tiếp với những cái tên sừng sỏ như Ferrari 812 Superfast hay Lamborghini Aventador.
McLaren 720S đầu tiên Việt Nam lả lướt trong màu áo xanh lá

 Sau một thời gian mang lớp áo xanh cùng bộ mâm độ đến từ Brixton Forged Wheels, hay lớp tem đua màu đỏ đen gần đây, thì chiếc xe được trả zin nhưng không phải bằng bộ mâm gốc 5 chấu kép dạng nan hoa mỏng mà là bằng bộ mâm 5 chấu kép hình ngôi sao màu đen bóng, bên trong là cùm phanh đỏ cực nổi bật, hài hoà với tổng thể chiếc siêu xe.

 Bao bọc khoang nội thất là bộ khung đơn chịu lực Monocoque II giúp bảo đảm an toàn cho hành khách ngồi trong. Toàn bộ bên trong xe được bọc da và Alcantara hai màu nâu vàng và đen tương phản vô cùng bắt mắt. Vô lăng ba chấu được bọc da cao cấp với màn hình hiển thị Full Display Mode đặc biệt ở phía sau, khi kích hoạt một trong hai chế độ là “Sport” và Track”, màn hình LCD full HD được gập xuống và chuyển sang màn hình hiển chị đơn giản chỉ 3 thông số là vòng tua, cấp số và tốc độ, giúp người lái tập trung hơn vào cảm giác lái và cung đường phía trước.

 Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe là khối động cơ V8 4.0 lít Twin-Turbo với 710 mã lực và 770Nm mô-men xoắn đã được nâng công suất với hệ thống Flashmap và tinh chỉnh ECU, từ đó sản sinh sức mạnh tăng 28% so với trước đây, nâng tổng công suất đầu ra của xe chạm ngưỡng 901 mã lực. Đây là một con số cực khủng tại Việt Nam khi không nhiều mẫu xe hiện tại ở nước ta vượt ngưỡng 900 đến 1000 mã lực.

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Cận cảnh chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam với màu xanh bắt mắt

Đây là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam và cũng là chiếc duy nhất thuộc phiên bản Launch Edition. Màu sơn trắng Glacier White nguyên bản nay đã được chủ nhân hiện tại tân trang lại bằng lớp decal màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Bộ mâm 5...

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Mclaren 720S đầu tiên của Việt Nam bất ngờ xuất hiện với màu xanh nõn chuối siêu nổi bật

Tại Việt Nam, đây là chiếc Mclaren 720S chăm 'làm đẹp' bằng việc dán decal nhất, cứ cách vài tháng, chủ xe lại thay áo mới cho siêu xe Anh Quốc để duy trì sự tươi mới và sức hút của chiếc xe.

Bắt gặp McLaren 720S độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuống phố

So với 'đàn anh' 650S, 720S có nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất và nội thất. Đầu tiên, gây ấn tượng bên ngoài là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S

Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...