Top 5 mẫu ô tô an toàn nhất thế giới

1. Genesis G70 (2020-22)


Đứng đầu danh sách chính là mẫu xe Hàn Quốc Genesis G70, được đánh giá cao về độ an toàn nhờ trang bị đầy đủ các công nghệ theo tiêu chuẩn an toàn hiện nay như cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cân bằng điện tử, túi khí,…

Top 5 mẫu ô tô an toàn nhất thế giới

Genesis G70

Bên cạnh đó, G70 còn có tính năng cảnh báo vật thể ở phía sau đuôi xe khi lùi, hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tránh va chạm và giữ ga tự động thông minh dựa vào dữ liệu định vị vệ tinh.

2. Lincoln Aviator (2022)



Lincoln Aviator
Giữ vị trí thứ 2 là mẫu SUV cỡ trung Lincoln Aviator, gây ấn tượng khi sở hữu các tính năng an hiện đại và nhận được đánh giá cao từ IIHS (Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ).

Lincoln Aviator được đánh giá 5 sao trong thử nghiệm va chạm trực diện và bên hông, chỉ giảm một sao trong thử nghiệm lật xe NHTSA.

3. Hyundai Veloster Turbo-R (2019-21)



Hyundai Veloster Turbo-R

Lại một mẫu xe Hàn Quốc khác được đánh giá cao về độ an toàn chính là Hyundai Veloster 2019. Mẫu xe này được Viện Bảo hiểm an toàn đường cao tốc IIHS công bố đạt chuẩn an toàn cao hàng đầu.

Nổi bật với các trang bị như phanh tự động, hỗ trợ làn đường, phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau.

4. Dodge RAM 1500 (2019-21)


Đây là mẫu bán tải duy nhất góp mặt trong danh sách này với hệ thống 'phòng ngừa va chạm phía trước' tùy chọn giúp giảm đáng kể số lượng thân xe gặp sự cố mui xe, vì thế chiếc xe tải cỡ lớn được xếp hạng năm sao ấn tượng.


Dodge RAM 1500

Dodge RAM 1500 2021 nhận được trang bị một loạt các công cụ hỗ trợ lái xe giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn. Màn hình hiển thị cảnh báo, hệ thống gương kỹ thuật số cải tiến được liên kết với tay lái. Khi di chuyển, công nghệ hỗ trợ người lái giữ cho người ngồi trên xe và những người tham gia giao thông khác ở một khoảng cách an toàn.

5. Tesla Model 3


“Ông trùm xe điện” Tesla cũng góp mặt vào danh sách này với mẫu Model 3 được xếp hạng cao nhất về độ an toàn theo đánh giá của IIHS. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái hàng đầu của Tesla kết hợp cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ phanh trước/sau tự động.


Tesla Model 3

Đặc biệt, cả NHTSA và IIHS đều trao cho Tesla Model 3 những danh hiệu hàng đầu cho năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Lincoln mời hẳn dàn giao hưởng để cấu tạo âm thanh cho Aviator hoàn toàn mới

Lincoln Aviator Concept đã nhận được cơn mưa lời khen khi ra mắt vào năm ngoái tại Triển lãm New York, và bây giờ, chiếc SUV concept bắt mắt ngày nào đang chuẩn bị được giới thiệu dưới dạng thương...

Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với "nhân dạng" hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi

Hướng tới phân khúc SUV hạng trung cao cấp với tối đa 7 hàng ghế, Lincoln Aviator đã trở lại sau 15 năm với 'nhân dạng' hoàn toàn mới sang trọng, hiện đại và uy nghi.

Lincoln Aviator Shinola Concept: tái định nghĩa sự sang trọng

Sau khi kết hợp với hãng đồng hồ Shinola, Lincoln đã tung ra mẫu SUV hạng sang mới mang tên Lincoln Aviator Shinola Concept với phong cách sang trọng vô cùng khác biệt.

Lincoln Aviator concept chính thức được ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York đang diễn ra

Chiếc concept sở hữu kiểu dáng ba hàng ghế với diện mạo thể thao và 'điển trai' vô cùng, tuy nhiên nhiều người hoài nghi rằng liệu phiên bản sản xuất của Lincoln Aviator có giữ được vẻ đẹp cuốn hút như chiếc xe đang trưng bày tại Triển lãm New York

[NAIAS 2018] Hyundai ra mắt Veloster 2019, hai phiên bản động cơ 2.0 và 1.6 tăng áp

So với thế hệ đầu tiên, Veloster 2019 có kiểu dáng hung dữ hơn nhờ phần đầu xe với lưới tản nhiệt lục giác giống như chiếc i30 N hiệu suất cao và cản trước khí động học.

Ford quyết định sẽ hồi sinh Lincoln Aviator và sẽ ra mắt tại Triển lãm New York

Được sinh ra từ thương hiệu con của Ford, Lincoln Aviator được xem như một phiên bản sang trọng hơn của Ford Explorer, Aviator được xuất hiện lần đầu vào năm 2002 tuy nhiên nó chỉ tồn tại được 3 năm rồi biến mất.

Lincoln Aviator Concept có thể sẽ có phiên bản Plug-In Hybrid ba hàng ghế

Được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York (ngay tại 'sân sau' của đối thủ Cadillac), Lincoln Aviator concept là phiên bản xem trước của một mẫu SUV mới với mục đích khôi phục lại tên tuổi của hãng xe sang trọng đến từ Mỹ.

Hyundai Veloster 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ 2018

Triển lãm ô tô Los Angeles đang đến rất gần, tuy nhiên Hyundai quyết định rằng sẽ để dành một mẫu xe mới cho Triển lãm Bắc Mỹ diễn ra vào đầu năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.