Mazda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021

Từ ngày 10/11/2021, Mazda triển khai chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tùy theo từng tỉnh thành) dành cho khách hàng mua xe Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All New Mazda BT-50 với giá trị ưu đãi lên đến 90 triệu đồng. Riêng khách hàng mua xe Mazda2 phiên bản Sedan và Sport trong tháng này được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất trị giá đến 8 triệu đồng.




Mazda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021


Thông thường, khi mua ô tô khách hàng phải đóng lệ phí trước bạ từ 10-12% giá trị xe tùy theo tỉnh thành. Như vậy, giảm 100% phí trước bạ, đồng nghĩa với việc nếu mua xe tầm 1 tỷ đồng, người mua sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh. Đây không chỉ là cơ hội tốt cho người tiêu dùng mà còn là ‘cú hích’ thúc đẩy thị trường ô tô những tháng cuối năm.






Mazda CX-30 mẫu xe SUV thế hệ thứ 7 đầu tiên của Mazda tại Việt Nam thuyết phục người dùng nhờ ứng dụng những tinh hoa thiết kế mới nhất, tiện nghi hiện đại kết hợp cùng không gian nội thất tinh gọn dễ thao thác, mang đến cảm xúc hứng khởi cho người sử dụng. Trong khi đó, Mazda CX-3 mang đến sự lựa chọn mới trong phân khúc SUV đô thị với sự cân bằng giữa phong cách thiết năng động của mẫu xe SUV và trải nghiệm lái thú vị, linh hoạt của một chiếc sedan, giúp định hình phong cách cá nhân.






Còn với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu pick-up thế hệ mới với sự đột phá hoàn toàn về thiết kế cùng sự tiện nghi như chiếc SUV đa dụng thì All New Mazda BT-50 là sự lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, với những khách hàng mua xe lần đầu trong tầm giá 500 triệu đồng thì Mazda2 là lựa chọn ‘đáng đồng tiền bát gạo’. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước và phía sau (SCBS F&R), mang đến sự an tâm cao nhất cho người sử dụng.





Chi tiết ưu đãi 100% phí trước bạ từ ngày 10/11/2021 (áp dụng tùy theo từng dòng xe và từng tỉnh thành):






(*) Mazda2, CX-3, CX-30: ưu đãi theo mức phí trước bạ ~ 10%; All New Mazda BT-50: ưu đãi theo mức phí trước bạ ~ 6%


















Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội sở hữu xe Mazda thế hệ mới với ưu đãi 100% phí trước bạ

Trong tháng 11, khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm Mazda thế hệ mới với ưu đãi 100% phí trước bạ dành riêng cho Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All-New Mazda BT-50.

Tháng 12/2021: Xe Mazda vừa được giảm phí trước bạ, vừa được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, Mazda Việt Nam áp dụng ưu đãi phí trước bạ dành cho các dòng xe nhập khẩu bao gồm 50% đối với New Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và 100% đối với All New Mazda BT-50.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Ưu đãi chồng ưu đãi khi mua xe Mazda trong tháng 12

Bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ, Mazda Việt Nam còn tung hàng loạt ưu đãi đến tất cả các dòng xe lắp ráp và nhập khẩu đang bán.

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn