MG One 2022 công bố giá bán, khoang nội thất hiện đại như xe sang

MG đã cho trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên MG One 2022 tại thị trường Trung Quốc. Và sau khoảng 3 tháng ra mắt, hãng MG mới công bố giá bán của mẫu SUV này.

Tại Trung Quốc, MG One 2022 có giá dao động từ 111.100 - 138.900 Nhân dân tệ (khoảng 389 - 486 triệu đồng) cho 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Startup và Advanced.

MG One 2022 công bố giá bán, khoang nội thất hiện đại như xe sang

MG One 2022

MG One 2022 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ SIGMA mới của thương hiệu MG. Kích thước xe với chiều dài 4.579 mm, chiều rộng 1.866 mm, chiều cao 1.601 mm hoặc 1.617 mm tùy phiên bản và chiều dài cơ sở 2.670 mm. Với kích thước này, MG One 2022 được định vị trong phân khúc SUV hạng C, cạnh tranh với Honda CR-V và Hyundai Tucson tại Trung Quốc.


Đèn pha trên MG One 2022

MG mang đến 2 tùy chọn phong cách thiết kế cho One là α (Alpha) và β (Beta). Với phong cách thiết kế β, xe sẽ dùng lưới tản nhiệt màu đen, kéo dài sang khe gió hai bên và bộ vành 5 chấu hình ngôi sao. Trong khi đó, phong cách thiết kế α mang đến mắt lưới tản nhiệt mạ crôm và bộ vành 5 chấu hình bông hoa cho mẫu SUV cỡ C này.


Đuôi xe của MG One 2022

Cả 2 phong cách đều có phần đầu xe dốc xuống dưới, gợi liên tưởng đến hình ảnh 'cá mập săn mồi'. Thêm vào đó là cụm đèn pha có thiết kế dài, hẹp và sắc sảo, nằm giữa 3 dải đèn LED định vị ban ngày, cũng như hốc gió trung tâm hình thang khá rộng.


Khoang nội thất của MG One 2022

Đuôi xe bố trí cụm đèn hậu đèn hậu nằm ngang, ăn sâu vào cửa cốp, 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật, cản sau được thiết kế như bộ khuếch tán gió và cánh gió mui chia đôi theo phong cách xe đua.


Màn hình trên MG One 2022

Là mẫu xe có giá cả phải chăng nhưng khoang nội thất của MG One 2022 sẽ không làm bạn thất vọng với 3 màn hình 30 inch trên mặt táp-lô, theo phong cách của những chiếc xe sang như Mercedes-Benz.


Vô-lăng trên MG One 2022

Cụ thể, màn hình ở bên trái dùng để chỉnh đèn trong khi màn hình LCD ở giữa đóng vai trò là bảng đồng hồ kỹ thuật số; màn hình bên phải là của hệ thống thông tin giải trí. Các màn hình này đều hướng về phía người lái. Bên dưới màn hình trung tâm là mặt cảm ứng để chỉnh điều hòa. Ngoài ra, MG One 2022 còn được trang bị chip Snapdragon 8155 đầu bảng của hãng Qualcomm nhằm mang đến nội thất thông minh cho xe.


Nóc xe của MG One 2022

Điểm nhấn của khoang nội thất là các chi tiết như mặt cửa, ghế và vô lăng đều đi kèm chỉ khâu màu vàng.Vô lăng của MG One 2022 được thiết kế vát đáy thể thao và có nút bấm 'Super Sport' ở bên phải. Cần số lại được thiết kế hình chữ 'L' khá lớn, in dòng chữ 'One' bên trên. Gần đó là nút bấm khởi động máy hình vuông, phanh tay điện tử và nút bấm của tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Tiện nghi trên xe còn có công nghệ mở/khóa cửa bằng điện thoại thông minh. Khi người lái cầm điện thoại đến gần, xe sẽ tự động mở cửa. Khi người lái rời đi, xe sẽ tự động khóa cửa lại. Công nghệ này được áp dụng cho toàn bộ 5 cửa của xe. Bên cạnh đó còn có ghế bọc da, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, camera 360 độ và gương ngoại thất gập tự động.


Phần đầu xe của MG One 2022

MG One 2022 sở hữu sức mạnh đến từ khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 285 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp, cho phép xe có thể đạt vận tốc tối đa 195 km/h.


Thân xe của MG One 2022

MG One 2022 còn gây chú ý khi sở hữu công nghệ hỗ trợ lái xe bán tự động bao gồm hệ thống phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn đường. Hiện hãng MG chỉ bán One mang phong cách thiết kế là α ra thị trường Trung Quốc với 6 màu sơn ngoại thất là cam, xanh dương, đỏ, xám, đen và trắng. Đến đầu năm sau, MG One 2022 với phong cách thiết kế β mới tiếp tục được tung ra thị trường. Ngoài Trung Quốc, MG One 2022 còn dự kiến được sản xuất tại cả nhà máy ở Ấn Độ.

TIN LIÊN QUAN

Chốt giá từ 389 triệu VNĐ, MG One 2022 hứa hẹn cạnh tranh gay gắt phân khúc SUV cỡ C

MG One 2022 là một mẫu SUV cỡ C cùng phân khúc với Honda CR-V và Hyundai Tucson ở thị trường Trung Quốc. Xe có thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều trang bị đáng chú ý và mức giá phải chăng chỉ từ 111.100 NDT (~ 389 triệu VNĐ).

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

Hyundai Tucson 2022 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/12 sắp tới

Theo tin tức mới nhất, TC Motor sẽ chính thức cho ra mắt Hyundai Tucson 2022 vào 10h sáng ngày 27/12/2021. Hyundai Tucson 2022 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/12 sắp tới Mặc dù không được nêu tên nhưng dựa vào hình nền của thư mời, có thể thấy

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Hyundai Tucson 2022 đăng kiểm tại Việt Nam, chưa xác định ngày ra mắt

Trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa xuất hiện thông tin về Hyundai Tucson 2022, nhưng vẫn có thông tin ra mắt cụ thể từ TC Motor.Theo đó, Hyundai Tucson 2022 được cấp giấy chứng nhận từ ngày 18/10/2021 với 4 phiên bản, bao gồm hai phiên

Hyundai Tucson 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á, sẽ sớm cập bến Việt Nam trong năm nay

Mẫu xe Hyundai Tucson 2022 chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á với Campuchia là quốc gia đầu tiên tiếp nhận dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, có giá sau quy đổi từ 1,1 tỷ đồng.Tại đây, Tucson 2022 chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là loại

Phiên bản kéo dài của Honda City, Envix 2022 sắp ra mắt

Bên cạnh Honda Crider 2022 mới vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hãng Honda còn trình làng thêm một phiên bản kéo dài khác của City tại Trung Quốc, có tên là Envix. Honda Crider 2022 Nếu Crider được thực hiện bởi liên doanh GAC Honda thì...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Sửa lỗi Touchpad trên máy tính Lenovo chạy Windows 10 không hoạt động

Touchpad là thành phần rất quan trọng trên máy tính laptop để sử dụng thay thế chuột máy tính. Tuy nhiên có nhiều trương hợp người dùng Windows 10 không sử dụng được Touchpad trên laptop của mình, thường thấy trên máy

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số