Siêu sedan Mercedes-AMG S63 sẽ được nâng cấp trọn vẹn

Chiếc siêu sedan Mercedes-AMG S63 vẫn tiếp tục được trông thấy xuất hiện trên những con đường khác nhau trên thế giới. Và với mỗi lần lộ diện chiếc xe thử nghiệm lại ngày càng trông hoàn thiện hơn, đến gần hơn với phiên bản sản xuất.


Tại thị trường Đức, một chiếc Mercedes-AMG S63 hiện tại có giá hơn 150.000 Euro (~ 3,7 tỷ VNĐ) (đã bao gồm 19% thuế VAT). Đây không phải là một số tiền nhỏ, và đây cũng chính là một lý do nhỏ khiến nó được gọi là siêu sedan.


Và để xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” của khách hàng, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã thực hiện rất nhiều cải tiến từ nội thất cho tới ngoại thất của xe, điều đó được thể hiện khá rõ từ ngay chiếc xe thử nghiệm này.


Mercedes-AMG S63 'mặc áo Wald' và 'mang giày Forgiato'



Nhìn bề ngoài, chiếc xe sở hữu các lỗ thông khí lớn hơn ở cản trước và bộ khuếch tán phía sau tích cực hơn. Tất nhiên đây cũng chỉ là những đánh giá chủ quan thông qua việc quan sát bởi vì Mercedes vẫn ngụy trang các chi tiết này rất kĩ càng.


Một vài bộ phận có vẻ cũng được nâng cấp nhiều chính là hệ thống ống xả kép hình bình hành cùng đĩa bánh xe đục lỗ đi kèm với kẹp phanh màu vàng nổi bật, đặc trưng của thương hiệu AMG.


Cuối cùng, thứ khiến tính thể thao của S63 được khẳng định hơn chính là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được giới thiệu trên Mercedes-AMG GT, và rồi dần dần về sau trở thành điều đương nhiên với tất cả các sản phẩm mới đến từ Affalterbach.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh khoang lái của Mercedes-AMG GT4 Sedan bản thử nghiệm

Các hình ảnh chụp lén dưới đây cung cấp cái nhìn hấp dẫn, bao gồm không gian nội thất và thông số động cơ của Mercedes-AMG GT4 Sedan sắp ra đời trong thời gian tới.

[VIDEO] Siêu sedan Mercedes-AMG E63 đã hoàn thiện để cạnh tranh với BMW M5

Cuối cùng, thế hệ mới của siêu sedan Mercedes-Benz, chiếc AMG E63 đã sẵn sàng để lên kệ tại càng showroom, chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với đối thủ BMW M5 mới.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Cường Đôla tậu thêm sedan hiệu suất cao Mercedes-AMG C 63 S bản độc Edition 1

AutoExpress - Doanh nhân Quốc Cường nổi tiếng giới chơi xe mới bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 vào bộ sưu tập.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.