Range Rover 2022 trông đẳng cấp hơn với hệ thống đèn hậu OLED mới từ Glohh

Range Rover 2022 hiện đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều tùy chọn về trang bị và thiết kế nhưng không có bất cứ tùy chọn nào liên quan đến hệ thống đèn chiếu sáng, cụ thể là đèn hậu. Cụm đèn hậu tiêu chuẩn trên phiên bản mới sẽ ẩn đi không được bật lên với hai dải LED mỏng sắp xếp theo chiều dọc, kết nối với nhau bằng một thanh ngang to bản - cách thiết kế được cho là khiến Range Rover trở nên “kém sang” so với thế hệ tiền nhiệm.




Range Rover 2022 trông đẳng cấp hơn với hệ thống đèn hậu OLED mới từ Glohh


Tất nhiên không phải là không có cách giải quyết khi khách hàng có thêm các tùy chọn trang bị aftermarket từ nhiều thương hiệu. Điển hình là hệ thống đèn hậu aftermarket từ Glohh vừa được giới thiệu dành riêng cho Range Rover 2022, với cách tiếp cận hiện đại và tràn ngập màu sắc công nghệ hơn. Cụ thể, dải đèn hai bên giờ đây có đồ họa phức tạp hơn, trong khi thanh ngang kim loại ở trên nắp cốp đã được thay thế bằng một thanh đèn với hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt. Logo “RANGE ROVER” nằm trên thanh ngang kim loại đã được thay thế bằng logo “GLOHH” phát sáng.



Chưa hết, hệ thống đèn hậu mới này còn đi kèm công nghệ được Glohh gọi là Mood Matrix System, cho phép người lái lựa chọn đến 3 kiểu hiệu ứng chiếu sáng khác nhau. Để làm được điều này, cấu trúc đèn hậu bao gồm các phân đoạn OLED hoạt động độc lập có thể tự động điều chỉnh độ sáng, cung cấp “độ tương phản quang học tốt nhất tùy thuộc vào khoảng cách với các phương tiện di chuyển phía sau”.





Hệ thống đèn hậu mới của Glohh dành cho Range Rover 2022 hiện mới chỉ ở dạng ý tưởng, dự kiến sẽ được tung ra thị trường sớm nhất vào quý IV năm 2023. Dựa trên các sản phẩm trước đây của Glohh như GL-5x cho Range Rover Sport, chắc chắn hệ thống đèn hậu mới này sẽ không hề rẻ chút nào.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Range Rover 2022 với loạt tùy chọn siêu đắt giá

Mới đây, Land Rover đã tung ra cấu hình của Range Rover 2022 ngay trên trang chủ của mình, theo đó có thể thấy nhiều tùy chọn đắt tiền. Range Rover 2022 Cụ thể, ngoài các màu sơn tiêu chuẩn, phiên bản mới còn cung cấp cho khách hàng một số màu sơn

Ảnh phác thảo của Range Rover 2022, ngoại hình sang hơn, hiện đại hơn

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được, mới đây đội thiết kế của trang tin Kolesa đã cho ra bản phác thảo của mẫu xe Land Rover Range Rover 2022 với các đường nét chân thật, dễ dàng quan sát hơn. Hình ảnh phát thảo được đăng tải cho thấy

Range Rover 2022 có tùy chọn màu sơn trị giá 274 triệu VNĐ cùng bộ mâm 165 triệu VNĐ

Cấu hình trực tuyến của Range Rover 2022 đã có mặt trên trang chủ của Land Rover, cho phép khách hàng thỏa sức tạo ra chiếc xe theo ý muốn với những tùy chọn đắt tiền.

Range Rover SV 2022 nhận đặt hàng với đa dạng tùy chọn

Range Rover SV 2022 ra mắt tại Mỹ, mang đến nhiều lựa chọn về cấp độ trang trí cùng cấu hình khác nhau.Theo đó, bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh Range Rover SV với hơn 1,6 triệu cấu hình khác...

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Không chỉ lọc được bụi mịn, Range Rover 2022 còn có thể ức chế vi-rút Covid-19

Range Rover thế hệ thứ năm vừa được trình làng với nhiều cải tiến lớn về thiết kế lẫn trang bị, một trong số đó chính là sự xuất hiện của hệ thống lọc không khí trong cabin Cabin Air Purification Pro.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.