Range Rover SV 2022 nhận đặt hàng với đa dạng tùy chọn

Range Rover SV 2022 ra mắt tại Mỹ, mang đến nhiều lựa chọn về cấp độ trang trí cùng cấu hình khác nhau.

Theo đó, bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh Range Rover SV với hơn 1,6 triệu cấu hình khác nhau.

Range Rover SV 2022 nhận đặt hàng với đa dạng tùy chọn

Range Rover SV 2022 ra mắt với hơn 1,6 triệu cấu hình khác nhau, đầy tinh tế và độc đáo

Phiên bản Range Rover SV nhận được cản va trước độc đáo, năm thanh kim loại đặt ngang ở mặt lưới tản nhiệt và hốc hút gió trung tâm tạo nên sự khác biệt so với bản thường.


Thân xe của Range Rover SV 2022

Chiếc Range Rover SV 2022 đầu tiên được phát triển bởi bộ phận SVO có thiết kế tinh tế từ vật liệu gốm sứ trên cần số, cụm phím điều khiển hệ thống điều hòa và bộ chọn chế độ lái.


Phần đầu xe của Range Rover SV 2022

Thương hiệu chia sẻ rằng chúng đem lại “cảm giác mát mẻ và thanh lịch khi chạm vào” và được sản xuất theo cách tương tự như mặt đồng hồ sang trọng.


Đuôi xe của Range Rover SV 2022

Một số chi tiết được mạ Atlas Silver hoặc Anthracite tạo nên các điểm nhấn kim loại sáng bóng như ở lưới tản nhiệt, đuôi xe và vòm bánh sau.


Tùy chọn màu sơn hoàn thiện cho bộ mâm như khá đa dạng gồm: Atlas Satin Silver, Narvik Black Gloss hoặc Corinthian Bronze Satin.


Mâm xe của Range Rover SV 2022

Range Rover SV dùng chung bảng màu ngoại thất với Range Rover tiêu chuẩn, đồng thời có sẵn với 14 loại màu sơn đặc biệt thuộc danh mục SV Bespoke (cá nhân hóa).


Đặc biệt, nếu khách hàng không ưng ý với những màu sơn có sẵn, Land Rover sẵn sàng cung cấp dịch vụ SV Bespoke Match to Sample có thể “tạo ra bất kỳ màu sơn ngoại thất nào theo đúng yêu cầu”.


Ghế ngồi trên Range Rover SV 2022

khoang nội thất, Range Rover SV nhận được ghế ngồi bọc da bán aniline với đường chỉ khâu đặc biệt cùng họa tiết độc đáo.


Cần số trên Range Rover SV 2022

Bên cạnh đó là đa dạng sự lựa chọn về chất liệu cùng họa tiết khác theo ý muốn, bao gồm cả nhiều loại vải siêu mỏng. Land Rover cho biết chất liệu polyurethane có “tính thẩm mỹ cao đem lại cảm xúc thỏa mãn và đầy tinh tế”.


Mỗi chủ đề SV cung cấp các tùy chọn phối màu tương phản hai tông màu, từ trước ra sau, với tiêu điểm tùy thuộc vào biến thể - ghế trước cho SV Intrepid hoặc người ngồi phía sau cho SV Serenity tập trung sang trọng hơn.


Hãng xe Anh Quốc sẽ bắt đầu nhận đơn hàng Range Rover SV vào đầu năm sau tại thị trường Mỹ, với cấu hình Tiêu chuẩn (Standard) và Trục cơ sở dài (Long Wheelbase). Cả hai cấu hình đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.4L cho ra công suất 523 mã lực và momen xoắn 750 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Range Rover 2022 với loạt tùy chọn siêu đắt giá

Mới đây, Land Rover đã tung ra cấu hình của Range Rover 2022 ngay trên trang chủ của mình, theo đó có thể thấy nhiều tùy chọn đắt tiền. Range Rover 2022 Cụ thể, ngoài các màu sơn tiêu chuẩn, phiên bản mới còn cung cấp cho khách hàng một số màu sơn

Ảnh phác thảo của Range Rover 2022, ngoại hình sang hơn, hiện đại hơn

Dựa vào những hình ảnh chạy thử nghiệm thu được, mới đây đội thiết kế của trang tin Kolesa đã cho ra bản phác thảo của mẫu xe Land Rover Range Rover 2022 với các đường nét chân thật, dễ dàng quan sát hơn. Hình ảnh phát thảo được đăng tải cho thấy

Hà Nội: Xế sang Range Rover vỡ đầu vì đâm vào đuôi xe tải

Vào khoảng 23h ngày 8/12, trên đoạn đường Nguyễn Trãi hướng từ Ngã Tư Sở đi Khuất Duy Tiến đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một chiếc xế sang Range Rover và một chiếc xe tải.

Range Rover 2022 có tùy chọn màu sơn trị giá 274 triệu VNĐ cùng bộ mâm 165 triệu VNĐ

Cấu hình trực tuyến của Range Rover 2022 đã có mặt trên trang chủ của Land Rover, cho phép khách hàng thỏa sức tạo ra chiếc xe theo ý muốn với những tùy chọn đắt tiền.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Ảnh chi tiết Range Rover 2018

Range Rover 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Cũng như Sport 2018, phiên bản nâng cấp cũng sẽ được bổ sung biến thể Plug-in Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.