Chevrolet Trailblazer 2022 chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Chevrolet Trailblazer 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Philippines với diện mạo mới đậm chất thể thao, được trang bị công nghệ hiện đại và khối động cơ tăng áp.

Chevrolet Trailblazer 2022 chính thức trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Chevrolet Trailblazer 2022

Theo đó, phần đầu xe của Chevrolet Trailblazer 2022 lấy cảm hứng từ Camaro với lưới tản nhiệt kép. Giữa 2 phần của lưới tản nhiệt có điểm nhấn là thanh nan crôm trang trí kéo dài tới tận đèn pha và giúp xe trông rộng hơn. Thêm vào đó, mẫu Crossover mới còn có đèn ban ngày LED bóng bẩy để làm tăng thêm vẻ thể thao.

Với những đường cong cơ bắp cùng tấm ốp màu đen càng giúp thân xe thêm phần cá tính. Bộ la-zăng hợp kim nhôm 17 inch bọc trong lốp 225/60 R17 cũng là một trong những điểm nhấn của mẫu xe này. Đuôi xe của Trailblazer 2022 được trang bị đèn hậu LED, cánh gió phía sau và thiết kế mô phỏng tấm ốp bảo vệ gầm ở phía sau.


Thân xe của Chevrolet Trailblazer 2022

Về kích thước, Chevrolet Trailblazer 2022 có kích thước tổng thể là 4.408 x 1.808 x 2.052 mm. Trong khi đó, trục cơ sở và khoảng sáng gầm lần lượt là 2.640 mm và 178 mm.

Khám phá khoang nội thất, mẫu xe mới ra mắt này được xây dựng theo phong cách thể thao nhưng cũng đầy sang trọng. Khoang xe được bao phủ bởi màu đen huyền bí với các điểm nhấn giả crôm trên lỗ thông gió, vô lăng bọc da và núm xoay điều chỉnh điều hòa.


Khoang nội thất của Chevrolet Trailblazer 2022

Trang bị tiện nghi trên xe Chevrolet Trailblazer 2022 gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng MyLink 8 inch. Hệ thống này hỗ trợ AM/FM radio, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto và USB. Các tính năng có sẵn khác bao gồm điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế trước có sưởi, nút bấm khởi động, mở cửa không cần chìa khóa và cốp sau mở rảnh tay.


Khoang hành lí của Chevrolet Trailblazer 2022

Sức mạnh của Chevrolet Trailblazer 2022 đến từ khối động cơ E-Turbo tăng áp I-3 1.3L, cung cấp công suất 153 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 236 Nm tại dải vòng tua 1.600 – 4.000 vòng/phút. Theo đó, năng lượng từ động cơ sẽ được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số vô cấp (CVT). Để giúp tiết kiệm nhiên liệu, Chevrolet Trailblazer 2022 đi kèm với hệ thống start/stop tự động.

Chevrolet Trailblazer mới nhận được trang bị chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo (TC) và hệ thống cân bằng điện tử (ESC). Ngoài ra, xe còn có hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát phanh khi vào cua (CBC) và công nghệ kiểm soát hướng lực kéo (torque vectoring).


Chevrolet Trailblazer 2022 sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT để tối ưu nhiên liệu

Thêm nữa, trên 2 phiên bản Premier và LT đều đi kèm hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADA). Nhờ đó, Chevrolet Trailblazer 2022 có thêm các tính năng hỗ trợ người lái thông minh như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo chuyển làn.

Xe còn có tính năng phát hiện người đi bộ phía trước, camera lùi với cảm biến đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.


Chevrolet Trailblazer 2022 có giá từ 667 triệu đồng

Tại thị trường Philippines, Chevrolet Trailblazer 2022 có giá từ 1.488.888 PHP (khoảng 667 triệu đồng) đối với biến thể 1.3L Premier và 1.621.888 PHP (khoảng 727 triệu đồng) đối với biến thể 1.3L LT.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Trailblazer 2022 sẽ quay lại Đông Nam Á, giá từ 667 triệu VNĐ - "Đấu" với Toyota Corolla Cross

Philippines sẽ là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được giới thiệu Chevrolet Trailblazer 2022, xe nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá bán dao động từ 1.488.888 - 1.621.888 Peso (~ 667 - 726 triệu VNĐ).

Chevrolet Trailblazer quay lại thị trường Đông Nam Á với diện mạo mới

Mẫu xe Chevrolet Trailblazer chuẩn bị quay trở lại thị trường Đông Nam Á với một hình dáng mới sau khi bị ngừng phân phối hồi đầu năm nay.Phía The Covenant Car Company Inc (nhà phân phối chính thức các mẫu xe Chevrolet tại Philippines) cho biết mẫu

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Bản đặc biệt Chevrolet Trailblazer Black Dress Up có giá từ 34.800 USD

Phiên bản đặc biệt của dòng Chevrolet Trailblazer Black Dress Up vừa ra mắt tại triển lãm International Motor Expo 2016 ở Thái Lan, đi kèm giá bán từ 34.800 USD .

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.