Pagani tiết lộ về siêu xe mới với sức mạnh vượt trội, dự kiến ra mắt vào năm sau

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, đại diện của thương hiệu Pagani đã tiết lộ hãng cùng vị CEO Horacio Pagani đang phát triển một mẫu siêu xe mới với tên mã nội bộ C10. Dự kiến, mẫu xe này được ra mắt vào năm sau.

C10 được Pagani lần đầu tiên lên ý tưởng vào năm 2017. Đến nay, mẫu xe này đã được phác thảo hoàn thiện và hãng xe Italy dự kiến sản xuất nguyên mẫu thử nghiệm trong tương lai gần.

Pagani tiết lộ về siêu xe mới với sức mạnh vượt trội, dự kiến ra mắt vào năm sau

Mẫu siêu xe mới từ Pagani có tên mã nội bộ là C10, dự kiến ra mắt vào năm 2022. Ảnh: NetCarShow.

Pagani C10 vẫn sở hữu sức mạnh đến từ động cơ V12, dung tích 6.0L, tăng áp kép do Mercedes-AMG phát triển, nhưng được tinh chỉnh để mang lại công suất cao hơn. So với Huayra, C10 có công suất mạnh hơn 30-40 mã lực, cụ thể là 760-770 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn hoặc hộp số ly hợp kép.


Mẫu Pagani mới sẽ có công suất mạnh hơn Huayra 30-40 mã lực. Ảnh: NetCarShow.

Không chỉ cải tiến về mặt hiệu suất, mẫu xe này còn được Pagani trung vào việc cắt giảm khối lượng tổng thể nhằm giúp xe đạt hiệu năng vận hành một cách tốt nhất.

Theo kế hoạch, Pagani sẽ ra mắt C10 tại Bảo tàng Museo Nazionale Scienza e Tecnologia Leonardo da Vinci ở Milan, Italy. Pagani vẫn chưa tiết lộ thêm về thời gian cụ thể, nhưng kế hoạch là vào tháng 6 hoặc tháng 9/2022.

Tại Việt Nam, thương hiệu Pagani phổ biến với công chúng kể từ khi doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) nhập về chiếc Huayra với số tiền để lăn bánh hợp pháp trên phố được đồn đoán vào khoảng 80 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Yếu nhân Horacio Pagani nói về siêu phẩm Pagani Huayra Pearl

Siêu xe hàng độc Pagani Huayra Pearl là một ví dụ điển hình cho thấy năng lực đáp ứng tính cá nhân hoá cao của Pagani đối với hách hàng.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

“Người kế nhiệm” Pagani Huayra sẽ ra mắt vào năm 2023

Chiếc hypercar mới sẽ được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L, được Mercedes-AMG chế tạo đặc biệt cho hãng xe Ý.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím