Mô tô giá rẻ GPX Legend 250 Twin II mang đậm chất hoài cổ ra mắt, dành cho những biker thích đi "cảnh"

Trong những năm gần đây, cơn sốt các mẫu xe mang phong cách tân hoài cổ đã lan tới cả phân khúc xe cỡ nhỏ. Đặc biệt, các khu vực như châu Á và Châu Âu là những thị trường ưa chuộng dòng xe công suất nhỏ bởi tính tiện dụng và mức giá phù hợp. Tận dụng cơ hội này nhiều thương hiệu xe đã tung ra các phiên bản thu nhỏ của những chiếc modern classic cỡ lớn và GPX cũng không nằm ngoài số đó, khi họ vừa bổ sung thêm vào dòng sản phẩm vốn đã rất đa dạng của mình phiên bản nâng cấp chiếc Legend 250 Twin II. 
Mô tô giá rẻ GPX Legend 250 Twin II mang đậm chất hoài cổ ra mắt, dành cho những biker thích đi "cảnh"

GPX Legend 250 Twin II là một chiếc roadster mang kiểu dáng tân hoài cổ tương tự như người “đàn em” như Legend 150 với bình xăng hình giọt nước với hai bên làm thon lại đi kèm hai miếng dán bình xăng, yên liền và cụm đèn pha cùng bảng đồng hồ dạng tròn. Mẫu xe này hướng tới tới thị trường Đông Nam Á và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda H’Ness CB350 hay Royal Enfield Classic 350, mặc dù có sự chênh lệch một chút về dung tích động cơ. 

Tuy nhiên ẩn sau vẻ bề ngoài cổ điển là những tính năng hiện đại như đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED, bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được điều chỉnh lại với các thông số hiển thị rõ nét hơn. Thậm chí so với một số đối thủ, Legend 250 Twin II còn nhỉnh hơn về mặt trang bị với cặp phuộc trước USD cùng hai kẹp phanh trước 2 piston. Bên cạnh đó, trên phiên bản cập nhật hệ thống treo cũng có thêm bình dầu. 

Về mặt hiệu suất, những con số tỏ ra không mấy ấn tượng, khối động cơ 2 xi-lanh, phun xăng điện tử chỉ cho ra công suất 15 mã lực và mô-men xoắn15Nm. Sức mạnh động cơ còn thấp hơn cả một chiếc xe xi-lanh đơn phân khối nhỏ, và cỗ máy này vốn chia sẻ thiết kế với các dòng Rebel 250/LA250 nổi tiếng một thời. Thực tế, GPX Legend 250 Twin II không phải là một mẫu xe thiên về hiệu suất mà thay vào đó nó thể hiện phong cách lịch lãm sang trọng khi vận hành trên đường phố với diện mạo của mình. 





 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ trực tiếp của Royal Enfield Meteor 350, Honda CB350 H’Ness có thêm phiên bản kỷ niệm

Mặc dù chỉ vừa mới ra mắt vào năm 2020 nhưng Honda Ấn Độ đã bổ sung thêm phiên bản Anniversary Edition cho chiếc roadster hoài cổ CB350 H’Ness 2022 với mức giá 62,6 triệu đồng.

Honda CB1100RS The Last Legend phiên bản cuối cùng ra mắt

Honda CB1100RS vừa được hãng xe Nhật bổ sung phiên bản The Last Legend (Huyền thoại cuối cùng).Đúng như tên gọi, đây sẽ là phiên bản cuối cùng của CB1100RS mà Honda dành tặng cho các tín đồ yêu thích xe thể thao cổ điển. Honda CB1100RS The Last...

[VIMS 2017] Royal Enfield Classic Chrome (RECC) nổi bật với ngoại hình Chrome bóng loáng cùng thiết kế đậm chất hoài cổ

Trong số những mẫu xe được trưng bày tại triển lãm VIMS 2017, chiếc Royal Enfield Classic Chrome (RECC) nổi bật với ngoại hình Chrome bóng loáng và sở hữu một thiết kế đậm chất hoài cổ từ những thập niên trước. Chiếc xe máy sử dụng đơn cơ xy-lanh

Trình làng GPX Legend 250 Brighton giá rẻ, ai cũng muốn sở hữu

Có thể không nhiều người biết đến hãng xe máy thương hiệu GPX. Bản thân GPX Motorcycle là một hãng xe máy nổi tiếng đến từ Thái Lan, thương hiệu này đã...

Honda H’ness CB350 ra mắt phiên bản kỉ niệm với giá 63 triệu đồng

Thương hiệu Honda vừa ra mắt phiên bản kỉ niệm cho dòng xế nổ H’ness CB350 tại sự kiện 2021 India Bike Week (Tuần Lễ xe 2021 ở Ấn Độ). Honda H’ness CB350 Anniversary Edition Theo đó, Honda H’ness CB350 Anniversary Edition tạo được điểm khác biệt

GPX Legend 200 bản độ Cafe Racer đậm chất Thái

Tuy nằm trong phân khúc 200 phân khối nhưng được hãng GPX trang bị cho hệ thống treo trước USD Telescopic màu đen hầm hố, Giống như các dòng classic khác, Legend 200 cũng được trang bị vành nan hoa, bộ phanh đôi trước giữ nguyên chỉ sửa đổi bộ lốp

Trình làng bộ đôi Royal Enfield Interceptor 650 Twin và Continental GT 650 Twin

Hai mẫu xe chia sẻ cùng một động cơ mới 648cc SOHC 4 van, với tỷ lệ nén 9,5: 1, làm mát bằng dầu, và phun xăng điện tử fuel injection. Động cơ 46,35 mã lực ở tốc độ 7.100 vòng / phút và 52 Nm ở 4.000 vòng / phút.

Mô tô, xe máy dưới 500cc ra mắt trong tháng 10/2021: Toàn xe dễ chạy, chủ yếu tới từ Trung Quốc

Các nhà sản xuất châu Á - đặc biệt là Trung Quốc vẫn tiếp tục đầu tư mạnh vào phân khúc mô tô xe máy phân khối nhỏ để dễ tiếp cận với đa số khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.