Hyundai phát triển mẫu SUV cỡ nhỏ cạnh tranh với Nissan Juke

<strong>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc đang phát triển một mẫu SUV cao cấp cỡ nhỏ hoàn toàn mới, với thiết kế khung gầm dựa trên chiếc i20 và mẫu concept Intrado đã được giới thiệu cách đây 2 năm ở triển lãm Geneva Motor Show 2014. Đồng thời, các đối thủ của mẫu SUV mới này sẽ là Nissan Juke, Renault Captur, Peugeot 2008 và Fiat 500X.


Hyundai đang phát triển mẫu SUV cỡ nhỏ, cạnh tranh với Nissan Juke.

Về mẫu concept Intrado, Hyundai đã từng chia sẻ rằng về mẫu crossover này sẽ sử dụng công nghệ pin nhiêu liệu hydro nhỏ gọn và nhẹ hơn loại ix35 Fuel Cell. Đồng thời trọng lượng của xe cũng nhẹ hơn đáng kể nhờ sử dụng các vật liệu hiện đại. Ngôn ngữ thiết kế của xe sẽ hoàn toàn khác biệt, không hề sử dụng bất kỳ chi tiết nào có ở các mẫu xe hiện tại của hãng với thiết kế thể thao với lưới tản nhiệt độc đáo cùng với cụm đèn pha LED. Mẫu concept này cũng sở hữu những đường nét cơ bắp và kinh chắn gió hầm hố. Phần đuôi xe gây ấn tượng bằng cửa hậu hình tròn và đèn sau hình chữ C. 



Ở nội thất, xe được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số, vô-lăng thể thao cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại và nhiều chi tiết được bọc sợi carbon.

Mẫu SUV mới của Hyundai có thể sẽ sở hữu động cơ từ chiếc i30 thế hệ mới. Tại thị trường châu Âu, Hyundai i30 mới được trang bị một loạt các tùy chọn “sức mạnh” gồm 3 động cơ xăng và 3 động cơ diesel khác nhau.



Cụ thể, 3 tùy chọn động cơ xăng gồm một bản dung tích 1.0 lít (3 xy-lanh, công suất 118 mã lực, 170 Nm mô-men xoắn) và 2 bản dung tích 1.4 lít lần lượt là 4 xy-lanh, công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm với 138 mã lực và 242 Nm. Bên cạnh đó, 3 phiên bản động cơ diesel đều có dung tích 1.6 lít gồm công suất 94 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm, 180 mã lực, 280 Nm với một bản 134 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn.

Dự kiến xe sẽ được trình làng tại thị trường châu Âu vào khoảng cuối năm 2017.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: concept, hyundai, i20, i30, intrado, suv, tucson

TIN LIÊN QUAN

Hyundai phát triển SUV cao cấp dựa trên i20

Tạp chí AutoExpress vừa cho biết, Hyundai đang phát triển một mẫu SUV cao cấp hoàn toàn mới dựa trên chiếc i20 và có kế hoạch trình làng tại thị trường châu Âu trong vòng 18 tháng tới

Hyundai sẽ sớm có "câu trả lời" dành cho Nissan Juke

Mới đây, Hyundai đã có những tiết lộ đầu tiên về chiếc SUV nhỏ hoàn toàn mới của hãng, theo đó chiếc xe mới sẽ nằm dưới phân cấp so với Tucson/ix35.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan Juke 2019 sẽ có thiết kế ‘bớt cá tính’ và sử dụng khung gầm V-platform hoàn toàn mới

Mẫu xe crossover Nissan Juke đã chính thức được công bố ngừng bán tại Mỹ từ đầu năm 2018. Tại các thị trường khác, cụ thể là Việt Nam, mẫu xe này cũng không còn nằm trong danh mục sản phẩm của hãng Nissan.

Mitsubishi Mirage mới hứa hẹn sẽ là một mẫu crossover cỡ nhỏ đặc sắc,

Mặc cho nhu cầu crossover và SUV tiếp tục gia tăng, Mitsubishi vẫn tiếp tục chào bán mẫu xe du lịch Mirage ở nhiều thị trường toàn cầu. Đi vào sản xuất kể từ năm 2012, nó dự kiến sẽ được thay thế trong năm tới bởi một mẫu xe hoàn toàn mới, dựa theo

Nissan Juke bản xe đua kỷ niệm chiến thắng tại Đông Phi của chiếc Nissan 240Z

Nissan đã tiết lộ một mẫu concept Juke đặc biệt cho đường đua, dựa trên chiếc 240Z từng giành chiến thắng trong Giải đua xe Đông Phi 50 năm trước. Mẫu concept Juke Rally Tribute lấy cảm hứng thiết kế từ 240Z, bao gồm đèn pha nổi bật phía trước,

Nissan Juke thế hệ mới sở hữu khung gầm mới, động cơ mới

Thế hệ thứ 2 của Nissan Juke được đánh giá là một sự kỳ vọng lớn của Nissan. Sở hữu một số cải tiến và nhiều công nghệ hiện đại hơn, chiếc Juke mới sẽ được ra mắt vào năm sau.

Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn

Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất với số lượng giới hạn 1.250 chiếc, đi kèm giá bán từ 23.740 USD.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...