Dân mạng phát sốt khi Minh "Nhựa" tung ảnh 3 siêu xe trăm tỉ

Đầu tuần mới, Minh 'Nhựa' vừa khoe tiếp ảnh 3 siêu xe khủng trong garage của mình, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Hình ảnh vừa được Minh 'nhựa' khoe trên trang cá nhân cho thấy một phần đầu của 3 siêu xe đình đám bậc nhất hiện nay ở Việt Nam, ước tính trị giá hơn trăm tỉ đồng, gồm Pagani Huayra, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider, trong đó Pagani vẫn là chiếc xe đang làm cộng đồng điên đảo, mong chờ một ngày xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Cả 3 siêu xe này mới được Minh 'Nhựa' quy nạp khoảng gần 2 tuần nay, trong đó bộ đôi Aventador SV và McLaren xuất hiện tại garage ngày 13/09 thì một ngày sau đó siêu phẩm Pagani được khui công ở cảng Sài Gòn. Bên cạnh đó, gần đây cũng xuất hiện thông tin siêu xe Bugatti Veyron đang được Minh 'nhựa' rao bán.

Minh bên siêu phẩm Pagani Huayra được khui công tại cảng
ảnh: FBNV
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Chuyên gia Nhật “tút” lại Bugatti Veyron của Minh “nhựa” trước khi bán
  • Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam
  • Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương
  • Cận cảnh siêu xe McLaren 650S Spider thứ 7 tại Việt Nam
  • Đại gia Minh nhựa lần đầu học lái xe đua kiểu F1

Tag :

Minh Nhựa Pagani Huayra siêu xe Minh Nhựa Lamborghini Aventador SV McLaren 650S Spider

TIN LIÊN QUAN

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Pagani Huayra khoe dáng trong hầm để xe của Minh Nhựa

Hình ảnh hầm để xe của Minh Nhựa hiện có những siêu xe mới như Pagani Huyara, Lamborghini Aventador SV thay thế cho những siêu phẩm cũ Bugatti Veyron hay Murcielago SV.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.