Thương hiệu Mercedes chính thức triệu hồi các dòng xe A-Class, CLA và GLA vì lí do lỗi hệ thống lái

Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam, đã chính thức đưa ra công văn để triệu hồi hàng loại những mẫu xe nhập khẩu như: A-Class, CLA và GLA sản xuất từ 2016-2017 để kiểm tra, thay thế trục dẫn động lái.


Tính đến thời điểm hiện tại, đã có đến 49 xe đã bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi xe lần này thuộc những dòng xe như sau: GLA 200; GLA 250; GLA AMG GLA 45 4MATIC; CLA 200; CLA 250; CLA AMG CLA 45 4MATIC;: A 200; A 250; và AMG A 45 4MATIC. Những xe này được sản xuất tại Đức từ 11/2016 đến 02/2017. Được MBV phân phối và nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu sẽ khắc phục những lỗi này miễn phí dành cho các mẫu xe đang bị ảnh hưởng. Nơi triệu hiệu hồi cũng như sửa chữa lỗi là những đại lí và trạm dịch vụ ủy quyền của thương hiệu Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. Thời gian để kiểm tra và sửa chữa lại sẽ mất khoảng 1.5 giờ/xe. Và chương trình triệu hồi này sẽ được diễn ra từ ngày 25/09/2021 đến ngày 31/12/2021.

Thương hiệu Mercedes chính thức triệu hồi các dòng xe A-Class, CLA và GLA vì lí do lỗi hệ thống lái

Mercedes-Benz A 200, A250, AMG A 45 4MATIC (số loại 176), GLA 200, 250, AMG GLA 45 4MATIC (số loại 156) và CLA 200, 250, AMG CLA 45 4MATIC (số loại 117). Hiện đang bị ảnh hưởng bởi MBV nhập khẩu và phân phối dựa trên danh sách các mẫu xe bị ảnh hưởng có đình kèm ngày sản xuất từ 11/2016 đến 02/2017. Hiện đang cần được triệu hồi gấp để có thể kiểm tra và thay mới hoàn toàn trục dẫn động lái dành cho phía trước vô lăng.

Những thông tin triệu hồi đến từ Mercedes-Benz AG, đó chính là lỗ khoan dùng để gắn ổ bị có trong các khớp nối của trục dẫn động lái bên dưới vô lăng cũng có thể không tương ứng với những thông số kĩ thuật của nhà sản xuất (do sai lệch trong quá trình sản xuất của đơn vị cung cấp). Điều này sẽ dẫn đến độ rơ ở ổ bị trong hệ thống lái, sẽ dẫn đến việc tăng dần lên theo thời gian và sẽ gây ra những tiếng ồn lái, đem đến cảm giác giác lái không chính xác.


Những điều này không được phát hiện trong thời gian sớm nhất, sẽ dẫn đến ổ bi có thể bị lỏng và sẽ dẫn đến sự ổn định lái của xe sẽ bị giảm xuống. Sẽ tăng cao khả năng xảy ra tai nạn. Vì thế chúng tôi đã tiến hành việc đưa ra quyết định, triệu hội những mẫu xe bị ảnh hưởng như một biện pháp an toàn dành cho khách hàng của mình.

Để có thể đảm bảo được quyền lợi của khách hàng một cách tuyệt đối, cũng như vì sự an toàn của khách hàng cùng với những người đi cùng. Khi khách hàng nhận được các thông báo đến từ, những đại lí ủy quyền của Mercedes -Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc qua truyền thông. Khách hàng đã và đang sử dụng các mẫu xe nằm trong chương trình triệu hồi hãy liên lạc đến các đại lí Ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, để được kiểm tra và thực hiện việc sửa chữa đúng với tiêu chuẩn. Tất nhiên, công việc triệu hồi sẽ được thực hiện miễn phí.


Những mẫu xe được nhập khẩu có những nguồn gốc khác nhau thông qua những kênh phân phối khác như: Đối với các xe nhãn hiệu Mercedes-Benz A 200, A250, AMG A 45 4MATIC (số loại 176), GLA 200, 250, AMG GLA 45 4MATIC (số loại 156) và CLA 200, 250, AMG CLA 45 4MATIC (số loại 117) do Mercedes-Benz AG sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam (dạng di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu) thuộc diện triệu hồi theo công bố Mercedes-Benz AG, nếu được yêu cầu.

Đặc biệt trường hợp khách hàng muốn kiểm tra xem thông tin mà mẫu xe mình đang lái có đang nằm trong danh sách ảnh hường này hay không. Thì khách hàng cũng có thể liên lạc với Mercedes-Benz Việt Nam và các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc để được hỗ trợ

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi A-Class, CLA và GLA do lỗi trục dẫn động lái

Mercedes-Benz Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 49 chiếc A-Class, CLA và GLA do vấn đề lỗ khoan để gắn ổ bi trong khớp nối của trục dẫn động lái có thể không tương ứng với các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.Theo đó, những chiếc xe bị ảnh hưởng

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Triệu hồi hơn 3.700 xe Mercedes-Benz tại Việt Nam do lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo về chương trình triệu hồi của Mercedes-Benz với hơn 3.700 xe để kiểm tra và thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí ghế hành khách phía trước thực hiện trên nhiều dòng xe, cả sản xuất trong nước

Mercedes Việt Nam triệu hồi gần 1.800 chiếc Mercedes-Benz C200 do lỗi phần mềm

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) buộc phải triệu hồi 1.773 xe C200 (mã W205), được sản xuất lắp ráp trong nước trong thời gian từ tháng 12/2014 - 2/2018. Mercedes Việt Nam triệu hồi gần 1.800 chiếc

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line sẽ lắp ráp tại Malaysia, giá bán hợp lý chỉ từ 2,65 tỷ

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ chính thức được ra mắt tại Malaysia và lắp ráp tại thị trường này với giá bán dao động từ 475.501 RM (khoảng 2,65 tỷ đồng). Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ thay thế cho GLE 450 do

Chi tiết về Mercedes-Benz GLS 2021 bản nhập tư với cấu hình 6 chỗ ngồi

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Mercedes-Benz GLS 2021 được nhập khẩu tư nhân với cấu hình 6 chỗ, thuộc thế hệ GLS thứ ba (X167) và là phiên bản 450 4Matic. Khác với bản GLS 450 4Matic chính hãng được trang bị sẵn gói ngoại

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.