Ngỡ ngàng với dàn xế cổ Porsche 928 bị bỏ rơi giữa cánh đồng

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên Steve Rhodes đã đăng tải những bức ảnh chụp dàn xế cổ Porsche 928 tại một cánh đồng khi đang đi khám phá địa điểm quay cho chương trình Westworld của HBO. Địa điểm chi tiết được người đàn ông này tiết lộ là phía bắc Moorpark, hạt Ventura, bang California.




Ngỡ ngàng với dàn xế cổ Porsche 928 bị bỏ rơi giữa cánh đồng


Steve Rhodes cho biết thêm, “Một trong những người bạn của chủ sở hữu khu đất này đã ngỏ lời muốn để nhờ những chiếc xe. Nhưng ông ta không bao giờ quay trở lại”. Điều đáng tiếc hơn là toàn bộ những chiếc Porsche 928 này đều không được chăm sóc trong suốt khoảng thời gian đó. Về phía chủ sở hữu, ông ta tỏ ra không hề quan tâm đến việc sửa chữa chúng, thậm chí cũng kiên quyết không bán cho bất kỳ ai.






Tình trạng rỉ sét và bong tróc sơn xuất hiện trên tất cả những chiếc xe này. Tuy nhiên, nhờ chất liệu thân xe làm từ thép mạ kẽm cùng khí hậu khô nóng ở bang California mà hiện tượng ăn mòn nghiêm trọng vẫn chưa diễn ra. 





Porsche 928 là dòng xe GT hạng sang được sản xuất trong giải đoạn năm 1978 - 1995. Ban đầu, với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, khả năng xử lý linh hoạt của một chiếc xe thể thao và sự tinh tế, thoải mái của một chiếc sedan hạng sang, Porsche 928 được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Porsche 911. Thế nhưng, sức hút của Porsche 928 lại chưa thể vượt qua được chiếc 911, và chính vì lẽ đó mà nó dần bị lãng quên. 






Tuy nhiên, đối với dân đam mê sưu tầm xe cổ, Porsche 928 vẫn là một chiếc xe không thể bỏ qua. Minh chứng rõ ràng cho điều này là buổi đấu giá gần nhất của một chiếc Porsche 928 có mức giá lên đến gần 2 triệu USD. Tất nhiên chiếc xe này luôn được giữ trong “kho bảo quản” với tình trạng không khác gì thời điểm mới xuất xưởng.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Porsche 356 Speedster 1955 được phục chế bóng mượt, gợi nhớ về một thời đã xa

Được phục chế bởi một đại lý Porsche, chiếc 356 Speedster cổ điển vẫn giữ lại nét thiết kế nguyên bản, đồng thời có được vài điểm nhấn trang trí mới.

Bắt gặp Porsche 911 biến thể gầm cao chạy thử nghiệm

Mới đây, một chiếc Porsche 911 đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm gần đường đua Nürburgring. Porsche 911 Safari chạy thử nghiệm Theo thông tin, đây chính là Porsche 911 Safari bản gầm cao, thoáng hơn hẳn với khoảng sáng ngang bằng Macan làm thay

Khám phá chi tiết quá trình chế tạo một chiếc Porsche 911

Video tài liệu dài tới 1 tiếng này mang tới cho các fan hâm mộ một cái nhìn vô cùng chi tiết về quy trình làm nên mẫu Porsche 911 huyền thoại.

"Xế cổ" Porsche 911 đời 1980 sẽ "lên sàn" vào tháng tới, giá khoảng 3,9 tỷ đồng

Một chiếc Porsche 911 1980 có thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe do Steve McQueen lái trong khoảng thời gian những năm 1960, đang chuẩn bị được bán đấu giá tại phiên Monterey vào tháng tới.

Trung tâm kỹ thuật số của Porsche đặt trụ sở tại thung lũng Silicon

Hãng Porsche đang thực hiện bước tiếp theo trong chiến dịch số hóa bằng việc mở thêm một trung tâm mới tại Santa Clara, thung lũng Silicon ở California, Mỹ.

Cận cảnh "nhan sắc" của xe cổ Porsche 930 Turbo cực hiếm tại Việt Nam

Việt Nam chưa có nhiều đại gia đam mê bộ môn sưu tập xe cổ đắt đỏ vì thế số lượng của Porsche 930 Turbo là cực kì ít ỏi, chỉ khoảng 4 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đen. Chiếc trong bài thuộc bản coupe và có màu bạc bắt mắt.

Chủ mới của "xế cổ" Porsche 930 Turbo là ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được cho là dòng xe khá 'kén người chơi' tại Việt Nam, chiếc Porsche 930 Turbo này gây bất ngờ khi 'hết hàng' chỉ sau chưa đến 10 ngày về đơn vị bán xe sang, siêu xe có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

THỦ THUẬT HAY

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

3 cách sử dụng Realme C11(2021)để loại bỏ cuộc gọi, tin nhắn rác

Realme C11 (2021) có nhiều nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm, được trang bị sẵn Android 11 với nhiều tính năng hữu ích. Sau đây là cách sử dụng Realme C11 (2021) cho bạn...

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì