Ngân hàng gây sốc khi phát mại Kia Cerato 2018 nát tan tành với giá 338 triệu đồng

Mới đây, một bài đăng trên tài khoản Facebook 'Bán tài sản thế chấp - VPBank' đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nội dung của bài đăng hoàn toàn bình thường nhưng những hình ảnh đi kèm lại khiến nhiều người 'bật ngửa'.




Ngân hàng gây sốc khi phát mại Kia Cerato 2018 nát tan tành với giá 338 triệu đồng


Theo đó, ngân hàng đang muốn phát mại xe Kia Cerato 2018, bản 2.0AT với giá 338 triệu đồng, tuy nhiên, chiếc Cerato này hẳn đã trải qua một vụ tai nạn nghiêm trọng.






Phần đầu xe vỡ bung bét trong khi phía sau bị bung phần cản, bung ốp và hỏng cốp. Cư dân mạng cho rằng sẽ chẳng ai dám mua chiếc Kia Cerato nát tan tành thế này vì giá cao và cần nhiều chi phí sửa chữa.





Trong khi đó, có một số người cho rằng đây là mánh khóe lấy tương tác trên mạng xã hội của ngân hàng để thu hút người mua đến các bài đăng phát mại khác.






Cũng theo đánh giá từ cộng đồng mạng, ngân hàng dường như đã định giá tài sản chiếc Cerato khá cao, thậm chí nhiều người không hiểu vì sao xe bị hư hỏng nặng như vậy mà ngân hàng vẫn chấp nhận thu giữ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: FB Bán tài sản thế chấp - VPBank

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato 1.6G AT 2017 Model 2018 xe cực đẹp 525tr

Kia Cerato 1.6G AT 2017 Model 2018 xe cực đẹp 525tr???KIA CERATO 1.6G MODEL 2018 ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT DÀNH CHO ANH CHỊ EM??? Salon Ô tô Bảo Sơn - trên kênh Ô tô cũ Sao Đỏ vừa tuyển chọn được 1 em Kia cerato đăng kí tháng 12 năm 2017 mang form dáng

Kia Cerato 2021 bất ngờ giảm giá giữa mùa dịch lên đến 30 triệu đồng

Nhằm kích cầu mua sắm trong mùa dịch, đồng thời gây sức ép với các đối thủ, Kia Cerato 2021 tại một số đại lý đang giảm giá đến 20 triệu đồng cho bản cơ sở, 30 triệu đồng cho các phiên bản còn lại. Như vậy giá xe chỉ còn ở mức từ 520 - 665 triệu...

Kia tung ra phiên bản Cerato MT Base và sẽ bán ra từ tháng 4/2018

Trang bị nội thất của Cerato MT Base có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, kính lái tự động một chạm, sấy kính, cửa gió điều hoà ghế sau.

Ảnh thực tế Kia Cerato 2022(Kia K3)đẹp thuyết phục

Hình ảnh thực tế chiếc KIA CERATO 2022 vừa ra mắt bên Hàn Quốc, với màu sơn xanh Mineral Blue và nội thất nâu cam hoàn toàn mới!! Dạo này đội ngũ thiết kế của KIA hoạt động hiệu quả phết các cụ mợ nhỉ, ra mẫu nào cũng đẹp hết nước chấm ??

Kia Cerato 1.6 SMT phiên bản tối giản về tiện nghi ra mắt giá 499 triệu đồng

Về tổng thể, phiên bản Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế với phần đầu xe đi kèm với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, đèn hậu dạng LED và lă-zăng đa chấu kích thước 17 inch.

Kia Cerato 2021 sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9 tới đây?

Được biết Kia Cerato 2021 hiện đang trong quá trình đăng kiểm và hoàn thành các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt Việt Nam.

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

KIA Cerato 2019 chính thức bán ra tại Mỹ, giá từ 411 triệu đồng

Theo CarsDirect, mẫu xe compact của KIA có mức giá tăng 895 USD so với đời trước, nhưng thực tế mẫu xe này có thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng hàm AVERAGEIF trên Excel

AVERAGEIF Excel là hàm tính trung bình cộng có điều kiện, với điều kiện cho trước.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này