Vốn đã đẳng cấp, xe sang 2 cửa LC 500 nhà Lexus lại càng thêm “chất” với những cải tiến nhỏ này

Lexus đã giới thiệu một số cập nhật cho dòng xe 2 cửa LC, cả ở phiên bản LC 500 và LC 500h tại thị trường Nhật Bản. Lần cập nhật này tập trung vào việc cải thiện sự thoải mái trong cabin và cảm giác lái của những chiếc xe thể thao hạng sang GT này. Trong đó, hệ thống treo của Lexus LC đã có lò xo, tay đòn ổn định và giảm xóc mới nhằm đạt được các mục đích nêu trên. Hệ thống lái Lexus Dynamic Handling System cũng đã được cân chỉnh lại.
Vốn đã đẳng cấp, xe sang 2 cửa LC 500 nhà Lexus lại càng thêm “chất” với những cải tiến nhỏ này

 Lexus đã giới thiệu một màu mới mang tên Sonic Iridium cho cả LC Coupe và Convertible. Màu xanh lục sẫm được gọi là Terrane Khaki Mica Metallic cũng được cung cấp cho LC 500 Coupe, bên cạnh đó là bộ mâm hợp kim nhôm rèn với thiết kế hoàn toàn mới. Khách hàng mua bản mui trần Convertible cũng có lựa chọn mui mềm gấp màu xanh nước biển Marine Blue, bổ sung hoàn hảo cho nội thất kết hợp giữa 2 tông trắng/xanh Blue & White mới.

 Trong đó các ghế ngồi, bệ trung tâm và phần dưới của bảng điều khiển sẽ được bọc da màu trắng, trong khi phần còn lại của cabin được bọc da màu xanh lam. Kết thúc các thay đổi là heo phanh sơn màu cam tạo điểm nhấn. Phiên bản LC 500 vẫn tiếp tục được trang bị động cơ 5.0l V8 nạp khí tự nhiên 471 mã lực/539Nm trong khi bản LC 500h có hệ động lực hybrid gồm máy 3.5l V6 kèm 2 mô-tơ điện, đạt tổng công suất 354 mã lực và tổng mô-men xoắn 500Nm.

 Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt của Lexus LC mới tới các thị trường khác trên Thế giới.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ

Tại thị trường nội địa, Lexus LC Coupe và Convertible 2021 được cung cấp với một vài màu ngoại thất mới và các tinh chỉnh nhỏ, để trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng sản phẩm LC.

Lexus LC 2022 được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho Lexus LC500 và LC500h bản 2022 tại thị trường quê nhà. Lexus LC500 2022 Theo đó, ở đời 2022, cả hai mẫu xe này được cải thiện cảm giác lái và hiệu suất cũng như nâng cấp lò xo, thanh

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Rò rỉ thông tin về giá bán của Lexus LX600 tại Nhật

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, Lexus LX600 đã rò rỉ thông tin giá bán trên trang Creative 311 tại Nhật Bản.Mẫu xe đầu bảng của thương hiệu xe sang có 3 phiên bản chính: Base (cơ bản), Off-Road (địa hình) và Executive (cao cấp). Giá bán quy đổi từ

Lexus LC Yellow Edition bản đặc biệt được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Được vén màn từ đầu tháng 8 năm nay, nhưng Paris mới chính là nơi phiên bản giới hạn mới của Lexus LC được trình diện với công chúng, chiếc coupe thể thao hạng sang sẽ có mặt ở châu Âu với hai bản: 500 và 500h (hybird) vào mùa thu này.

Lexus RC 2019 ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và hệ động lực

Cuối tháng 8, Lexus đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc RC 2019 trên các trang mạng xã hội. Sau hơn một tháng, Lexus RC 2019 chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 đang diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Tìm wifi miễn phí xung quanh bạn bằng facebook trên iPhone

Facebook vừa cập nhật tính năng giúp dò tìm wifi miễn phí xung quanh bạn, nhờ đó bạn có thể hạn chế cước phí 3G khi ra đường.

Thử ngay những cách gây chú ý trên Instagram

Hãy tìm hiểu những người bạn đang theo dõi trên Instagram. Nếu họ không phải bạn bè, người nổi tiếng hay tài khoản Instagram thực, bạn theo dõi họ vì thích ảnh phải không? Hãy đặt mình vào vị trí người theo dõi và chỉ

Sửa lỗi Cốc Cốc không tải được video về máy tính

Một trong những ưu điểm của trình duyệt Cốc Cốc là cho phép tải video trên mạng về máy nhanh chóng chỉ trong một cú nhấp chuột.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy