Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ


Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ


Về các tùy chọn màu sắc mới, Lexus bổ sung cho LC Coupe và Convertible 2021 tùy chọn sơn màu bạc Sonic Iridium mới theo tiêu chuẩn và kẹp phanh màu cam nổi bật.






Bản Coupe còn có gói L Package bao gồm mâm 21 inch màu đen bóng và mở rộng bảng màu với màu xanh quân đội Terrain Khaki Mica Metallic vốn chỉ có trên bản mui trần.





Trong khi đó, người mua Lexus LC Convertible tại Nhật Bản sẽ có thêm tùy chọn nội thất phối màu xanh lam và trắng, kết hợp với chi tiết trang trí màu xanh lam trên bảng điều khiển, vô lăng, các tấm cửa, bệ tì tay trung tâm, cần số và ghế ngồi. Chiếc xe mui trần cao cấp cũng được bổ sung một màu mới cho phần mui mềm, là xanh biển Marine Blue độc quyền.






Phiên bản cập nhật của Lexus LC Coupe và Convertible sẽ có mặt tại các đại lý ở Nhật Bản vào cuối năm nay, với giá bán khởi điểm tương ứng 13.270.000 Yên (~ 2,69 tỷ VNĐ) và 14.770.000 Yên (~ 3 tỷ VNĐ).






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Lexus LC 2022 được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho Lexus LC500 và LC500h bản 2022 tại thị trường quê nhà. Lexus LC500 2022 Theo đó, ở đời 2022, cả hai mẫu xe này được cải thiện cảm giác lái và hiệu suất cũng như nâng cấp lò xo, thanh

Vốn đã đẳng cấp, xe sang 2 cửa LC 500 nhà Lexus lại càng thêm “chất” với những cải tiến nhỏ này

Phiên bản 2021 của mẫu coupe hạng sang Lexus LC 500, cũng như người anh em LC 500 Convertible đều có cảm giác lái được cải thiện và một số điểm nhấn ngoại thất mới.

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

Lexus LC Convertible phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui

Dựa trên phiên bản coupe vốn đã có thiết kế hiện đại và thanh thoát, Lexus LC Convertible đã phô bày vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng khi bỏ mui.

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

Rò rỉ thông tin về giá bán của Lexus LX600 tại Nhật

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, Lexus LX600 đã rò rỉ thông tin giá bán trên trang Creative 311 tại Nhật Bản.Mẫu xe đầu bảng của thương hiệu xe sang có 3 phiên bản chính: Base (cơ bản), Off-Road (địa hình) và Executive (cao cấp). Giá bán quy đổi từ

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

THỦ THUẬT HAY

Chức năng trong ứng dụng Photos của Iphone, không phải ai cũng biết

Tìm hiểm rõ hơn về các chức năng Photos trên sản phẩm của Apple mà không phải ai cũng biết. Ẩn ảnh, video riêng tư, chỉnh sửa trực tiếp hay lưu trữ điện toán đám mây là những tiện hấp dẫn có sẵn với phần mềm Photos trên

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5