Chuẩn bị "kéo doanh số" sau dịch, loạt xe đa dụng trình làng thị trường Việt trong tháng 9/2021

Mitsubishi Xpander 'Limited Edition'

Chuẩn bị "kéo doanh số" sau dịch, loạt xe đa dụng trình làng thị trường Việt trong tháng 9/2021

Ngày 6/9/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt, bổ sung các tính năng an toàn và tiện ích thiết thực cho gia đình với giá bán hấp dẫn 630 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt trước xe từ ngày 6/9 – 30/9/2021 và nhận xe ngay sau khi kết thúc giãn cách xã hội. Xem chi tiết Mitsubishi Xpander 'Limited Edition' tại đây.
Suzuki Ertiga - XL7 bản đặc biệt

 Suzuki Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản giới hạn mới cho 2 dòng MPV hạng B 7 chỗ của mình là Ertiga và XL7. Tuy nhiên các phiên bản giới hạn này sẽ được bán dưới dạng gói trang bị tuỳ chọn, thay vì tách ra thành một model riêng. Giá bán cho gói phụ kiện đặc biệt không được Suzuki công bố cụ thể, nhưng hãng cho biết sẽ hỗ trợ tặng ngay khách hàng 10 triệu đồng khi mua gói này từ ngày 15/9 – 30/9/2021. Trong khi đó nguồn tin từ các đại lý cho biết gói nâng cấp sẽ có giá 26,6 triệu đồng. Xem chi tiết Suzuki Ertiga - XL7 bản đặc biệt tại đây.

Kia K3



Ngày 24/9/2021, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam - dòng sedan hạng C từng có tên gọi Kia Cerato. Việc đổi tên nhằm đồng nhất tên gọi K3 với KIA toàn cầu và sử dụng logo mới. Việt Nam cũng là một trong những thị trường Châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe Kia K3, ngay sau khi mẫu xe này được giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 4/2021. Kia K3 tạm thời sẽ được THACO Auto phân phối chỉ với duy nhất lựa chọn động cơ 1.6l, với mức giá khởi điểm từ 559 triệu đồng. Xem chi tiết Kia K3 tại đây.
RAM 1500


 Ngày 26/9/2021, Tập đoàn FCA (Fiat Chrysler Automobiles) cùng Công Ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thương hiệu RAM và dòng xe RAM đầu tiên được nhập về là RAM 1500. Có 3 phiên bản RAM 1500 trước mắt được phân phối là Laramie, Laramie Night Edition và Longhorn. Xem chi tiết RAM 1500 tại đây.

Volkswagen Teramont


 
Vào tối ngày 30/9/2021, Volkswagen Teramont đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau khi hé lộ hồi cuối tháng 8 vừa qua. Còn được bán tại một số thị trường như Mỹ dưới cái tên Atlas, phiên bản Teramont vừa xuất hiện tại Việt Nam là model mới nhất, vừa trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời hồi đầu năm 2020. Mặc dù là một mẫu xe Đức, nhưng phiên bản Teramont được phân phối chính hãng tại Việt Nam lại được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Chattanooga, nước Mỹ. Xem chi tiết Volkswagen Teramont tại đây.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

MPV 7 chỗ Toyota Rumion ra mắt để cạnh tranh Mitsubishi Xpander: “Đừng gọi em là Suzuki Ertiga!“

Dù mang tên gọi Toyota Rumion nhưng trên thực tế, chiếc MPV 7 chỗ mới nhất từ tập đoàn ô tô Nhật Bản lại được 'vay mượn' từ Suzuki.

Tháng 10/2021: Mitsubishi Xpander xuất sắc lấy lại "ngôi vương" với doanh số 1.422 xe, bỏ xa Suzuki XL7

Tháng 10 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của thị trường ô tô Việt Nam, đáng chú ý nhất là màn quay trở lại của 'vua doanh số' Mitsubishi Xpander, đẩy Suzuki XL7 xuống vị trí thứ 3.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Xem trước Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 với ngoại hình khác lạ

Thương hiệu Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu MPV hàng đầu là Suzuki Ertiga tại Indonesia. Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 Theo đó, Suzuki Ertiga Limited Edition sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ giúp xe thể thao, nổi

Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản đặc biệt giá 630 triệu đồng

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán chạy Xpander. Phiên bản mới này được phát triển dựa trên Mitsubishi Xpander AT với danh sách tiện nghi, an toàn được gia tăng.Hiện Mitsubishi Xpander đang

Mitsubishi ra mắt Xpander Special Edition 2021 với “diện mạo” hầm hố hơn

Mitsubishi Xpander Special Edition mới được bổ sung một loạt chi tiết ngoại thất sơn màu đen cùng màn hình thông tin giải trí mới.

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại J7 Prime

Có rất nhiều lý do và trong các trường hợp khác nhau các bạn muốn ghi lại cuộc đàm thoại của mình với một người nào đó qua điện thoại. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Huawei Share là gì?Cách kết nối Huawei Share với máy tính cho bạn

Trên laptop Huawei còn dán tem Huawei Share phần kê tay. Vậy Huawei Share là gì? Cách kết nối Huawei Share với máy tính? Đây phải là tính năng thực sự hữu ích?

[Android] Flick Launcher: Giả lập 3D Touch, khóa ứng dụng, mở khóa vân tay một chạm và nhiều hơn nữa

Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm nhấn chính của launcher này là cách mở tab menu ứng dụng

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.