Gần 90.000 chiếc Kia Sedona bị triệu hồi vì lỗi đèn xi nhan hiển thị sai hướng

Kia đang triệu hồi 88.576 chiếc xe Sedona đời 2015 - 2017 tại thị trường Mỹ do đèn tín hiệu báo rẽ (còn gọi là đèn xi nhan) có thể hiển thị sai hướng.

Theo thông báo từ thương hiệu ô tô Hàn Quốc, lỗi này do hộp đấu dây thông minh (Smart Junction Box - SJB) có thể hiểu sai tín hiệu từ cụm công tắc xi nhan - gạt mưa trên các chiếc KIA Sedona sản xuất trong giai đoạn từ 21/7/2014 đến 6/10/2016, dẫn tới tình trạng hiển thị đèn xi nhan ngược hướng của người lái.

Gần 90.000 chiếc Kia Sedona bị triệu hồi vì lỗi đèn xi nhan hiển thị sai hướng

Kia Sedona bị triệu hồi tại Mỹ

Kia Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về cuộc triệu hồi này. Mẫu MPV 7 chỗ Sedona hiện rất được ưa chuộng tại nước ta nhờ vào kích thước rộng rãi 5115 x 1985 x 1755 (mm) cùng nhiều tiện nghi hiện đại.


Gần 90.000 chiếc Kia Sedona triệu hồi do lỗi đèn xi nhan

Về sức mạnh, Kia Sedona có 2 tùy chọn động cơ là động cơ dầu diesel 2.2L CRDi cho công suất tối đa 197 mã lực và 440Nm mô-men xoắn, hoặc động cơ xăng 3.3L MPI cho công suất lớn hơn - 266 mã lực và 318Nm mô-men xoắn. Đi cùng với hộp số 6 cấp, KIA Sedona mang tới trải nghiệm vận hành mượt mà và êm ái, không có cảm giác đuối ngay cả khi chở 7 người lớn.


Kia Sedona có 2 tùy chọn động cơ

Và một số nguồn tin cho biết, Kia Sedona sẽ có phiên bản mới tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sedona 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam đang bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu có thể gây hỏa hoạn

Mẫu xe Kia Sedona 2021 (Carnival) vừa nhận được thông báo triệu hồi từ Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) do lỗi đường ống dẫn nhiên liệu có thể gây hỏa hoạn. Được biết đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến 2.744 chiếc. Tuy nhiên

Kia Sedona 2019 giá bao nhiêu?

Kia Sedona 2019 mới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng này

Kia Sedona hoàn toàn mới tại Thái Lan bị cắt bớt trang bị quan trọng, Malaysia và Việt Nam liệu có chung

Kia Grand Carnival 2021 hay còn được biết đến tên Sedona ở Việt Nam đang rục rịch ra mắt thị trường Thái Lan. Được biết, quốc gia tiếp theo sẽ có Sedona hoàn toàn mới là Malaysia.

Ca sỹ Hương Ly mua Kia Sedona thế hệ cũ nhưng lại bốc được biển số "quá xịn"

Chiếc xe mà nữ ca sĩ Hương Ly mới “rinh” về là Kia Sedona bản facelift thế hệ cũ có mức giá trên 1 tỷ VNĐ.

Cận cảnh Kia Sedona 2019 vừa ra mắt thị trường Việt giá cao ‘ngất ngưởng’

Kia Sedona 2018 vừa về các đại lý trên toàn quốc hôm 6/10. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu MPV cỡ lớn đến từ Hàn Quốc, với một số thay đổi về ngoại hình và tính năng. Xe ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại thị trường Hàn Quốc.

Kia Sedona 2019 có giá lăn bánh giao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Kia Sedona 2019 dao động từ 1,274 -1,647 tỷ đồng với 3 phiên bản.

Kia Sedona 2021 ra mắt tại Đông Nam Á: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với giá từ 1,63 tỷ VNĐ

Sau Thái Lan và một số nước trong khu vực, Việt Nam rất có thể sẽ chào đón sự hiện diện của Kia Sedona phiên bản hoàn toàn mới vào năm sau 2021.

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 7 2018 mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 5 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất: Mẫu xe có mức biến động giá mạnh nhất trong tháng 5 là Kia Sedona GATH 3.3 AT khi có giá mới là 1,409 tỷ (tăng tới 141 triệu đồng), các phiên bản còn lại của dòng Kia Sedona 2018 cũng có giá

THỦ THUẬT HAY

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Khắc phục lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook

Sử dụng tài khoản Yahoo để đăng ký Facebook phổ biến với nhiều tài khoản Facebook đời đầu, từ những năm 2011 trở về trước. Thời điểm đó Yahoo Mail vẫn phát triển rất mạnh, việc dùng Yahoo Mail để đăng ký tài khoản

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát video trên Microsoft Edge

Ở bản cập nhật Windows 10 build 17704 mới đây, Microsoft đã cải tiến khá nhiều cho trình duyệt Microsoft Edge, trong đó có một tính năng mới cho phép người dùng kiểm soát được tính năng tự chạy media trên trình duyệt

Cách sử dụng 3D Touch trên iPhone

Với sự ra mắt của iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị cho hai thiết bị này nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trong đó có 3D Touch. Thông qua tính năng này, người dùng có thể sử dụng nhanh các ứng dụng có sẵn

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.