Kia Sedona hoàn toàn mới tại Thái Lan bị cắt bớt trang bị quan trọng, Malaysia và Việt Nam liệu có chung


Kia Sedona hoàn toàn mới tại Thái Lan bị cắt bớt trang bị quan trọng, Malaysia và Việt Nam liệu có chung

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Kia Sedona thế hệ mới đã có mặt tại Thái Lan, sẵn sàng cho việc ra mắt vào ngày 26/11 tới đây. Việc Sedona 2021 nhanh chóng được giới thiệu ở Thái Lan (chỉ sau 3 tháng trình làng) khiến không ít người ngạc nhiên, bởi vì Hàn Quốc là thị trường dùng tay lái thuận còn Thái Lan cũng như Malaysia đều dùng tay lái nghịch nên việc chuyển đổi trong cabin xe sẽ mất khá nhiều thời gian.






Các bức ảnh 'chụp lén' cho thấy Sedona hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan sẽ được bán với cấu hình 11 chỗ giống bản Trung Quốc. Ngoài ra, một bức ảnh đã chỉ ra rằng mẫu MPV Hàn Quốc sẽ có động cơ dầu diesel CRDi 2.2L trong danh sách các lựa chọn truyền động. Cỗ máy này sản sinh công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440Nm (ở Hàn Quốc).




Đối với nội thất, đã có một số thay đổi xảy ra trong cabin của Kia Sedona Thái Lan mới, đầu tiên là việc nội thất có thể được trang trí theo một trong hai màu: nâu nhạt hoặc đỏ đậm.




Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bằng việc phiên bản Sedona 2021 tại Thái đã bị cắt bỏ cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn như bản Hàn và bản Trung. Thay vào đó, khách hàng Thái Lan sẽ nhận được đồng hồ analog truyền thống như cũ. 




Thật may là màn hình cảm ứng cỡ lớn 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí được giữ lại cho Kia Sedona Thái Lan.




Khác với Sedona đang được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức xe lắp ráp, Kia Sedona 2021 tại Thái Lan sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Giá xe ở Thái Lan vẫn là một ẩn số. Tại Hàn Quốc, Sedona thế hệ mới có giá bán từ 31,6 triệu won đến 42,36 triệu won (~ 614,9 - 824,3 triệu VNĐ).






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Theo: Wapcar

Nguồn : https://xehay.vn/kia-sedona-hoan-toan-moi-tai-thai-lan-bi-cat-bot-trang-bi-quan-trong-malaysia-va-viet-nam-lieu-co-chung-so-phan.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Sedona 2021 ra mắt tại Đông Nam Á: Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với giá từ 1,63 tỷ VNĐ

Sau Thái Lan và một số nước trong khu vực, Việt Nam rất có thể sẽ chào đón sự hiện diện của Kia Sedona phiên bản hoàn toàn mới vào năm sau 2021.

Gần 90.000 chiếc Kia Sedona bị triệu hồi vì lỗi đèn xi nhan hiển thị sai hướng

Kia đang triệu hồi 88.576 chiếc xe Sedona đời 2015 - 2017 tại thị trường Mỹ do đèn tín hiệu báo rẽ (còn gọi là đèn xi nhan) có thể hiển thị sai hướng.Theo thông báo từ thương hiệu ô tô Hàn Quốc, lỗi này do hộp đấu dây thông minh (Smart Junction Box

Kia Sedona 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam đang bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi rò rỉ nhiên liệu có thể gây hỏa hoạn

Mẫu xe Kia Sedona 2021 (Carnival) vừa nhận được thông báo triệu hồi từ Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) do lỗi đường ống dẫn nhiên liệu có thể gây hỏa hoạn. Được biết đợt triệu hồi này ảnh hưởng đến 2.744 chiếc. Tuy nhiên

Cận cảnh Kia Sedona 2019 vừa ra mắt thị trường Việt giá cao ‘ngất ngưởng’

Kia Sedona 2018 vừa về các đại lý trên toàn quốc hôm 6/10. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu MPV cỡ lớn đến từ Hàn Quốc, với một số thay đổi về ngoại hình và tính năng. Xe ra mắt lần đầu vào tháng 3 tại thị trường Hàn Quốc.

Kia Sedona 2021 bắt gặp chạy thử ở Việt Nam, dự đoán ngày ra mắt cận kề

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại hai mẫu xe 7 chỗ Kia Carnival/Sedona với logo cũ trong tình trạng ngụy trang đang chạy thử được đăng tải trên mạng xã hội. Qua đó có thể thấy Kia Carnival sắp chính thức ra mắt tại nước ta. Quan sát hình ảnh, có

Ca sỹ Hương Ly mua Kia Sedona thế hệ cũ nhưng lại bốc được biển số "quá xịn"

Chiếc xe mà nữ ca sĩ Hương Ly mới “rinh” về là Kia Sedona bản facelift thế hệ cũ có mức giá trên 1 tỷ VNĐ.

Kia Sedona 2017 ra mắt Malaysia giá từ 792 triệu đồng

Kia Grand Carnival 2017 - mẫu xe có tên gọi khác của Sedona - chính thức ra mắt Malaysia với 3 biến thể khác nhau, chung một động cơ, giá bán tương đương từ 792-935 triệu đồng.

Kia Sedona 2019 giá bao nhiêu?

Kia Sedona 2019 mới sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng này

THỦ THUẬT HAY

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.